ว่าที่หัวใจ ผู้ชายร้ายลึก (3P) (NC18+)

Y

ว่าที่หัวใจ ผู้ชายร้ายลึก (3P) (NC18+)

ว่าที่หัวใจ ผู้ชายร้ายลึก (3P) (NC18+)

devinchyy

Y

53
ตอน
44K
เข้าชม
192
ถูกใจ
54
ความคิดเห็น
585
เพิ่มลงคลัง

ว่าที่หัวใจ ผู้ชายร้ายลึก (3P)

 

 

คำเตือน

 

เนื้อหาค่อนข้างรุนแรงไปทางเพศ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ส่วนใหญ่นิยายของไรท์มีฉากเอ็นซีที่ค่อนข้างหนักมากถึงมากที่สุด เหมาะสำหรับผู้กระหายเลือดจ้า เกียมทิชชูไว้ สามพีตามคำเรียกร้อง

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็น

 

ชาย × ชาย

 

ถ้าไม่ชอบกดออกได้นะคะ ไม่ว่ากัน ❤

 

แนะนำสำหรับอายุ 18+

 

 

 

 

 

 

 

 

กรกันต์

 

เด็กหนุ่มชีวิตเรียบง่ายที่ไม่เคยมีรักสักครั้ง แต่กลับสะดุดขาตัวเองทำให้เขาต้องมาเจอผู้ชายร้ายๆพร้อมกันถึงสองคน

 

 

ภากร

 

ชายหนุ่มวัยสามสิบกลางๆที่ไม่คิดสนใจในรักครั้งใหม่ แต่กลับมีใครคนหนึ่งเข้ามาทำให้หัวใจว้าวุ่น และดันทำให้ชายที่นับเป็นศัตรูกลับรู้สึกวุ่นใจกับเด็กหนุ่มคนเดียวกัน รักครั้งนี้อาจทำให้เขาสองคนแปรพรรค หรือทำให้เขากลายเป็นคู่แค้นต่อกันมากกว่าเดิม

 

 

พอล

 

หนุ่มลูกครึ่งวัยสามสิบกว่าปีที่รักสนุกมาเกือบครึ่งชีวิต เพียงแค่เห็นรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ของเขาก็ทำให้ทุกคนหวั่นไหว กลับเริ่มสนใจชายหน้าหวานราวกับตุ๊กตาที่เขาเพิ่งเจอครั้งแรก แต่กลายเป็นว่ามีเรื่องราวอื่นแอบแฝงที่ทำให้เขาสนุกกับการควบคุมตุ๊กตาตัวนั้นมากขึ้น

 

 

 

 

 

ปล. หากใครได้ติดตามผลงานไรท์มาตลอดจะทราบว่าส่วนใหญ่ไรท์แต่งนิยายผ่านทางโทรศัพท์ เพราะสะดวกสบายพกพาง่าย แต่ก็ตามมาด้วยข้อเสียคือมักมีคำผิดอยู่บ่อยครั้ง ต้องขออภัยไว้ล่วงหน้าด้วยนะคะ จะพยายามให้มีคำผิดน้อยที่สุดจ้า

 

ฝากติดตามผลงานเรื่องอื่นๆด้วยนะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน ติชมได้จ้า ตามอ่านทุกคอมเม้นเด้อ และขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ จะพัฒนางานเขียนให้ดีขึ้นจ้า

 

 

ไปอ่านกันนนนน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว