เสียงจากหูฟังครอบหูดังออกมาจากภายนอกเป็นเสียงอู้อี้เล็กๆ ภายในห้องที่มืดสนิทมีเพียงแดงสีแดงจากไฟดิจิตอลของนาฬิกาสว่างอยู่ภายในห้อง เงาดำของร่างสูงเดินแล้วเข้ามาเปิดประตูด้วยความเบามือแล้วเดินเขามาภายในห้องแต่ที่น่าแปลกคือถึงแม้ร่างนั้นจะสูงขนาดมาตรฐานนักกีฬาแต่เสียงฝีเท้าเขากลับเงียบสนิทราวกับเดินบนอากาศ 

  

ร่างกายที่นอนฟังเพลงอยู่นั้นจมลึกจนเกินกว่าจะรับรู้ถึงที่เคลื่อนไหวไปมาเพียงเล็กน้อยได้และผนวกกับเสียงเพลงที่กล่อมเขาจนหลับใหลดำดิ่งสู่ความมืดมิด ร่างนั้นขยับเล็กน้อยก่อนที่จะหยิบบางอย่างออกมาใบของสิ่งนั้นมันแวววาวสะท้อนกับแสงสีแดง คมของมันถูกวางแนบไปตรงเส้นเลือดใหญ่ข้างลำคอ 

  

แก้วที่วางทิ้งไว้หัวเตียงจากที่เคยมีนมมาก่อนมีแค่ร่างเงาที่รู้ว่ามันมียานอนหลับที่ไร้รสและกลิ่นผสมอยู่และเขารู้ดีว่าร่างที่นอนอยู่มักจะดื่มนมเป็นประจำก่อนนอน... 

  

เขารู้ดีว่าร่างที่นอนอยู่นี้เป็นนักศึกษาจากที่ไหน เรียนอะไร... 

  

เขารู้ดีว่านักศึกษาคนนี้ชอบไปชกต่อยและรังแกเด็กคนไหน เขารู้ดี... 

  

เขารู้ว่าเด็กเกเรคนนี้ทำให้พ่อแม่เขาเสียใจแค่ไหน เขารู้เรื่องนั้นดียิ่งกว่าเด็กคนนี้... 

  

เขารู้ดีว่าการที่เด็กดีๆ ต้องตายไปเพราะฝีมือเด็กเลวพวกนี้มันไม่สมเหตุสมผลเลย... 

  

และเขาเองก็รู้ดีว่าควรจะจัดการกับเด็กนรกพวกนี้เขาต้องทำยังไง... 

  

จาก คนเขียน 

สวัสดีครับเนื้อหาที่ผมกำลังจะเขียนนั้นมีความรุนแรงและมีฉากเกี่ยวกับเพศที่เด็กควรได้รับคำแนะนำจากผู้ปกครองและมีวิจารณญาณในการอ่านนะครับ 

อย่าลืมหากรี้ดเดอร์ชอบและสนใจในเรื่องนี้กดติดตาม กดหัวใจและคอมเม้นให้กำลังใจได้นะครับ หากผิดพลาดตรงไหนก็สามารถคอมเม้นบอกได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว