พี่ชาย! น้องสาวผู้นี้จะค้ำจุนท่านเอง...!!

จีน

พี่ชาย! น้องสาวผู้นี้จะค้ำจุนท่านเอง...!!

พี่ชาย! น้องสาวผู้นี้จะค้ำจุนท่านเอง...!!

morningdream

จีน

20
ตอน
3.26K
เข้าชม
23
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
42
เพิ่มลงคลัง

 

 เรื่องย่อ 

 

               ชีวิตใหม่นี้ช่างไม่ง่ายเลยจริง ๆ พี่ชายข้า!! ท่านหาต้องกลัวสิ่งใดไม่! 'อำนาจใดในใต้หล้า' น้องสาวผู้นี้จะเอามันมาวางไว้ในมือท่านให้จงได้... ส่วนพวกเจ้าทุกคนที่ติดค้างชีวิตข้า จงเตรียมตัวรอวันตายให้ดีเถอะ!!

 

         'หลานป๋อหลัน' หญิงงามผู้เพียบพร้อม ลูกสาวแม่ทัพผู้เกรียงไกร ผู้ที่คนทั่วแค้นต่างอิจฉาริษยาในโชควาสนา ต้องมาตายพร้อมคนในครอบครัวเพียงชั่วข้ามคืน โดยไร้ต้นสายปลายเหตุ จุดประกายแห่งความเครียดแค้น และคลางแครงใจ แม้จะเป็นเพียงวิญญาณที่เร่รอน ก็จะขอทวงความเป็นธรรมกลับคืนมา

 

         และแล้วสวรรค์ก็เมตตาให้นางได้ฟื้นคืน แต่... นางกลับมีพี่ชายที่ห่วงน้องสาวยิ่งกว่าจองอางหวงไข่ เพิ่มขึ้นมาอีกคนนี่สิ แถมชีวิตใหม่นี้ก็ช่างแร้นแค้นเสียนี่กระไร เวรกรรม!! ของหญิงงามศัตรูก็ต้องตามหา พี่ชายก็ต้องเลี้ยงดู จะเริ่มจากสิ่งใดก่อนกันเล่า!!!

 

   เนื้อหา ตัวละคร และเรื่องราวที่ดำเนินไปของนิยายเรื่องนี้ แต่งมาจากความชอบส่วนตัว และจิตนาการของผู้แต่งล้วน ๆ ไม่ได้อ้างอิงมาจากประวัติศาสตร์ใด ๆ ทั้งสิ้น

 

ขอบพระคุณจากใจจริงเจ้าคะ

ฟ่งเฟยเจิน (鳳飛珍)

 

 ****************************** 

 

    ***ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก เลียนแบบ ดัดแปลงแก้ไข หรือเผยแพร่เนื้อหา ไม่ว่าจะเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้โดยไม่ได้รับอนุญาตอย่างเด็ดขาด*** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว