ฝ่าหัวใจกับเครื่องรางทั้ง 4

แอ็กชั่น

จบ ฝ่าหัวใจกับเครื่องรางทั้ง 4

ฝ่าหัวใจกับเครื่องรางทั้ง 4

The Magicme

แอ็กชั่น

6
ตอน
252
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

ตอนที่ 1 เครื่องรางปรากฏ 

“ติ๊ก ต๊อก ติ๊ก ต๊อก เวลา เวลา ใกล้หมดลงแล้วนายว่างั้นไหม แอมมิธิสท์” เสียงๆนึงพูดขึ้น 

“เวลาอะไรหรือขอรับนายท่าน” เสียงสงสัยของอีกคนนึงเอ่ย 

พรึ่บ.............เพียงพริบตา การ์เนท นายท่านผู้ลึกลับก็ย้ายตัวเองมายืนมองหน้าใกล้ๆของ แอมมิธิสท์ ข้ารับใช้ผู้พักดี  

มองจ้องตาเขาแล้วยื่นหน้ามาพูดข้างหูว่า 

“เวลาของเครื่องรางทั้ง 4 ไง” พูดเสร็จ แอมมิธิสท์ ทำสีหน้าตกใจ เห็นแอมมิธิสท์ทำสีหน้าตกใจ การ์เนทถอนหน้าออกมาแล้วหันหลังไปยืนตรงหน้าต่างเงียบเหมือนในใจกำลังคิดอะไรอยู่ แล้วแอมมิธิสท์ก็พูดขึ้นว่า 

“เครื่องรางหรือขอรับ มันถึงเวลาแล้วหรือขอรับ” เขาพูดด้วยน้ำเสียงตกใจ  

“ใช่ อีกไม่นานข้าจะไปเยือน เมือง Ornament “ การ์เนทพูดด้วยน้ำเสียงวิตก 

“เมือง Ornament หรือขอรับ ว่ากันว่ามันเป็นเมืองของการรวมเครื่องราง ถ้าใครได้ครอบครองเครื่องรางทั้ง 4 แล้วไปทำพิธีที่เมือง Ornament จะสามารถเลือกที่จะทำพิธี วันที่เกิด จันทรุปราคา หรือ สุริยุปราคา หรือ สุริยคลาส ถ้าเลือกวันที่เกิดจันทรุปราคาจะทำให้สามารถใช้พลังแห่งความชั่วร้ายได้ แต่ถ้าเลือกใช้วันที่เกิด สุริยุปราคาจะทำให้ใช้พลังแห่งความสว่างได้ แต่ก็ต้องเป็นผู้ที่ถูกเลือกเท่านั้นไม่ใช่หรือขอรับ”เขาพูดอย่างสงสัย 

“ใช่ แต่มีอีกเรื่องที่เจ้ายังไม่รู้คือมันสามารถทำลายได้”การ์เนทพูดอย่างมั่นใจ 

“จริงหรือขอรับนายท่าย ข้าน้อยพึ่งเคยได้ยิน ทำยังไงหรือขอรับ” น้ำเสียงของแอมมิธิสท์ตื่นเต้นที่ได้ฟังและอยากจะรู้วิธีทำลายเครื่องราง 

“เรื่องนั้นข้าบอกเจ้าไม่ได้ ข้าบอกได้เฉพาะ ภรรยาเท่านั้น เจ้ายังอยากจะรู้ไหม” น้ำเสียงของการ์เนทพูดหยอกล้อแอมมิธิสท์ เหมือนกึ่งเล่นกึ่งจริง แต่เขากลับมีรอยยิ้มเล็กๆที่มุมปากเหมือนอยากหยอกล้อข้ารับใช้ผู้พักดีที่อยู่ตรงหน้าให้เขินอาย 

“นายท่านชอบแกล้งข้าน้อยเล่นอยู่เรื่อยเลยน่ะขอรับ ข้าน้อยไม่อยากรู้แล้วขอรับ”แอมมิธิสท์เสียงสั่นทำตัวไม่ถูกที่เหมือนถูกหยอกล้ออยู่บ่อยครั้ง แต่แอมมิธิสท์กับยิ้มที่ใบหน้าแล้วก็รีบหุบยิ้มแล้วจู่ๆก็ทำหน้าเศร้าคล้ายคนจะร้องไห้ 

“ทำไมละ ข้าแค่ล้อเจ้าเล่นเอง”น้ำเสียงของการ์เนทมีความสุขทุกครั้งที่ได้พูดแบบนั้นแล้วทำให้แอมมิธิสท์เหมือนโมโหแต่ก็เปล่า 

“แต่มันไม่ดีน่ะขอรับ ถ้าใครได้ยินเข้า ข้าน้อยรู้ดีว่าข้าน้อยเป็นใครแล้วท่านเป็นใคร มีหน้าที่อะไร”น้ำเสียงแสนเศร้าของแอมมิธิสท์ทำให้การ์เนทต้องหันมามอง 

“แต่เจ้าก็รู้ว่าข้าไม่เคยสนใจ”เขาพูดด้วยน้ำเสียงจริงจังเพื่อทำให้อีกฝ่ายรู้ว่าเขามั่นคงในความรู้สึก 

“ท่านไม่สน แต่ข้าสน ข้าขอตัวก่อนน่ะขอรับ” พูดเสร็จ แอมมิธิสท์ ก็เดินจากไปทิ้งให้ การ์เนท ยืนเศร้าอยู่เพียงลำพัง  

แต่สิ่งหนึ่งที่การ์เนทไม่รู้คือแอมมิธิสท์ก็รู้สึกเช่นเดียวกับเค้าและเศร้าใจไม่แพ้กัน 

เมื่อจะพูดถึงเมือง Ornament เมืองแห่งนี้เคยเป็นเมืองแห่งเครื่องประดับที่สวยงามมากมายจนกระทั่งเมือง Enormous เข้ามายึดครองหมายจะครอบครองเครื่องรางทั้ง 4 ที่คอยปกปักรักษาเมืองแห่งนี้ แต่ละเครื่องรางจะมีเวทมนตร์ที่แตกต่างกันไป  

  ชิ้นแรก Necklace เป็นเครื่องรางที่เป็น สร้อยคอ     กำเนิดจาก ดิน สามารถสร้างสิ่งมีชีวิตได้ทั้งหมด 

  ชิ้นที่ 2  Wand     เป็นเครื่องรางที่เป็น ไม้คฑา      กำเนิดจาก น้ำ สามารถทำให้ต้นไม้พืชทุกชนิดเติบโตได้ 

   ชิ้นที่ 3 Bangle    เป็นเครื่องรางที่เป็น กำไลข้อมือ กำเนิดจาก ลม สามารถทำให้สิ่งมีชีวิตทุกชนิดหยุดเคลื่อนไหว 

    ชิ้นที่ 4 Crown    เป็นเครื่องรางที่เป็น มงกุฎ        กำเนิดจาก ไฟ สามารถทำให้มีแสงสว่างแม้ในความมืดที่มืดที่สุด 

และ ยังมีพลังที่แฝงอยู่ในเครื่องรางอีก และที่เมืองนี้กลายเป็นเมืองร้างเป็นเพราะเกาะแห่งปีศาจเกาะ Enormous เป็นเกาะที่มีแต่ความชั่วร้ายแฝงอยู่ เข้ามายึดครองเกาะแห่งเครื่องรางนี้ทำให้เจ้าครองเมืองจึงมอบให้ผู้พิทักษ์ทั้ง 4 แยกกันไปปกป้องคนละชิ้น ผู้พิทักษ์จึงได้แยกย้ายกันไป หลบซ้อน แฝงเร้น หายไป เพื่อให้พ้นสายตาของเกาะปีศาจ และ ยังมีเจ้าหญิงที่เกิดมาในวันพระจันทร์ทรงกรดและเจ้าชายน้อยเกิดมาในวันพระอาทิตย์ทรงกรด พวกเขาเกิดคนละเวลาแต่ที่เหมือนกันพวกเขาจะมีความพิเศษ 4 ประการ เกิดขึ้นพร้อมกันในวันที่พวกเขาเกิด  

คือ พื้นกลายเป็นน้ำแข็ง กำแพงดินที่แข็งแกร่ง พายุไฟที่บ้าคลั่ง และลมที่มีลูกเห็บที่สามารถบาดทุกอย่างได้ขาดหมดประดุจคมมีดที่ลับคม  และทั้งหมดหายไปในช่วงเวลาที่พวกเขาเกิด พวกเขาคือทายาทที่จะมาสืบทอดพลังของเครื่องรางที่แท้จริง 

ซึ่งในวันที่เกาะปีศาจยึดครองเจ้าชายน้อยได้หายตัวไป................................. 

ขอคั้นเวลาด้วยการแนะนำตัวละครหน่อยน่ะ แล้วจะพากลับเมืองจ้า  

คนแรก การ์เนท เป็นทายาทของเกาะปีศาจ แห่งเมือง Enormous สูงราวๆ 180 ใช้เวทย์มืด ผมสีแดง  ทรงแมนบ็อบ  

ตาสีโกเมน ผิวขาวซีด เป็นคนโหดเหี้ยมแต่รักษาคำพูด ฉายา ปีศาจพายุเพลิง เพราะโจมตีประดุจพายุคลั่ง 

คนที่ 2 แอมมิธิสท์ เป็นลูกของผู้ดูแลของเสด็จพ่อของ การ์เนท (ลูกบุญธรรม) สูงราวๆ 175 เก่งการสู้ประชิดตัว ผมสีดำ ทรงLived-in style ตาสีเงิน ผิวขาว เป็นคนเรียบร้อยอ่อนโยน ฉายา หมัดแห่งความตาย เพราะหมัดเดียวถึงตาย 

คนที่ 3 ล็อกเก็ต เป็นลูกของผู้พิทักษ์ที่ได้รับ เครื่องราง Necklace สูงราวๆ 170 ใช้ดาบในการสู้ ผมสีดำ ทรงอันเดอร์คัท ตาสีน้ำตาล ผิวสีแทน เป็นคนเงียบ เข้มขรึม ฉายา ดาบปลิดวิญญาณ เพราะถ้าดึงดาบออกมาจะไม่มีคนรอด 

คนที่ 4 ซิลเวอร์ เป็นลูกของผู้พิทักษ์ที่ได้รับ เครื่องราง Wand สูงราวๆ 175 ใช้มีดในการฆ่า มีอย่างน้อยร้อยเล่มเพราะขว้างเท่าไหร่ก็จะไม่หมด ผมสีเงิน ทรงเซิร์ฟคัท ผิวขาว ตาดำ เป็นคนตลกฝืด ไม่ค่อยจริงจังอะไรเลยน่ะ แต่สู้ไม่เคยแพ้ 

ฉายา ยาพิษ เพราะใช้พิษเคลือบปลายมีด 

คนที่ 5 เบรสลิท เป็นลูกของผู้พิทักษ์ที่ได้รับเครื่องราง Bangle ใช้ปืนในการฆ่า มีผมสีม่วงมัดผมข้างบนปล่อยที่เหลือให้ยาวสลวยปลายดัดม้วนยาว ตาสีฟ้า ผิวขาวเหลือง เป็นคนเรียบร้อย น่ารัก แต่เวลาสู้โหดสุดๆ  

ฉายา นักฆ่าผู้น่ารัก เพราะ แค่เห็นความน่ารักของเธอถ้าเผลอตอนต่อสู้อาจตายโดยไม่รู้ตัว 

คนที่ 6 เจม เป็นลูกของผู้พิทักษ์ที่ได้รับเครื่องราง Crown ใช้ดาบสองมือ ผมสีน้ำตาลเข้มม้วนปลายปล่อยผมยาว ตาสีน้ำตาล ผิวขาว เป็นคนสนุกสนาน ฉายา ดาบคู่พิชิตศัตรู เพราะเอาชนะศัตรูของเธอมานับไม่ถ้วน 

คนที่ 7 เจท เป็นเจ้าหญิงผู้สืบทอดพลังของเครื่องรางตอนนี้เธออยู่ไหนก็มิมีใครรู้ได้ ใช้ทวนในการสู้ ผมยาวดำ เกล้าผมสูง ดวงตากลมโต ผิวสีแทนหรือผิวสีน้ำผึ้ง เป็นคนมุ่งมั่นตั้งใจทำอะไรทำจริง 

ฉายา ทวนแห่งความตาย เพราะ ไม่มีใครบอกไปเล่าต่อถ้าสู้กับเธอ  

คนที่ 8 เทอร์ควอยซ์ เป็นพี่ชายของ การ์เนท เป็นผู้สืบทอด เกาะปีศาจลำดับที่ 1 ใช้แมลงพิษในการฆ่า ผมสีน้ำตาลทรงเปิดข้าง ผิวขาว เป็นคนเงียบมากไม่ค่อยพูด แต่อ่อนโยน 

ฉายา แมลงพิษ เพราะสัตว์ที่เค้าใช้มีแต่สัตว์มีพิษ 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว