นิยาย ~ รักแนวอีโรติก เรื่อง กระซิบรักมาเฟีย NC-25+++ 

 

 

                      : เจมส์ 

 

       หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย~ ยุโรปเป็นมาเฟียหนุ่มรูปหล่อทำธุรกิจสีเทาร่ำรวยมหาศาลฉลาดสุขุมเยือกเย็นอยากที่จะคาดเดา มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม มีคู่ขาไม่ซ้ำหน้า รักสนุกแต่ไม่ชอบการผูกมัด คนเป็นแม่สรรค์หาผู้หญิงมาให้เขาเพื่อให้เขามีลูกชายสืบสกุล ไม่มีผู้หญิงคนไหนมัดใจเขาได้เลยสักคน..... 

 

 

 

 

                       : ฟ้ารุ่ง 

 

      เธอเป็นเด็กกำพร้าวัยสิบเก้าปีเธอทำงานทุกอย่างขอให้ได้เงินมา เป็นทั้งนักสืบ รับจ้างทุกอย่างงานประจำคือเป็นเด็กล้างจานในเลานจ์ของพระเอก อยู่มาวันหนึ่งเธอโดนหยาดทิพย์แม่เล้าจับแต่งตัวเข้าไปรับงานทำให้เจมส์มาเฟียหนุ่มหลงรักให้ได้ เธอรับงานโดยไม่รู้ว่าต้องตั้งท้องลูกชายกับเจมส์มาเฟียหนุ่มด้วยถึงจะได้เงินสิบล้าน.... 

     

 

 

 

                      ~ คำเตือน ~ 

 

    .....นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เนื้อหาด้านในค่อนข้างรุนแรงใช้พิจารณาในการอ่าน เด็กต่ำกว่า 18.ปีไม่ควรแนะนำให้อ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่ได้ให้นำไปใช้ในชีวิตจริง อ่านเพื่อความสนุกบันเทิงเท่านั้น ถ้าแฟนเพจท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยนะคะ....ขอบคุณค่ะ... 

 

 

 

 

       🚫❌ ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายไปดัดแปลงเด็ดขาด เพราะนิยายทุกเรื่องเขียนขึ้นมาด้วยความคิดและความสามารถของตัวเองล้วนๆ ถ้าใครคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายของ อันอัน ไป อันอัน ขอดำเนินการตามกฎหมายทันที... 

 

                  

 

 

 

 

                       ~ บทนำ ~ 

 

 ......เจมส์เป็นมาเฟียหนุ่มทั้งรูปหล่อร่ำรวยมหาศาลเขาทำธุรกิจสีเทาไม่ว่าจะเปิดบ่อนคาสิโน-ไนท์คลับ-เลานจ์ เขาฉลาดสุขุมเยือกเย็นอยากที่จะคาดเดา มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม มีคู่ขาไม่ซ้ำหน้า รักสนุกแต่ไม่ชอบการผูกมัด คนเป็นแม่สรรค์หาผู้หญิงมาเพื่อมัดใจเขา แต่เจมส์ไม่เคยถูกใจสักคน อยู่มาวันหนึ่งแม่ของเขาหรือมาดามเซล่าได้วางแผนจ้างแม่เล้าหาผู้หญิงมาทำให้เจมส์หลงรักและทำให้ลูกชายยอมผูกมัดกับผู้หญิงสักคนถ้าผู้หญิงคนไหนทำให้เจมส์หลงรักได้และมีลูกชายกับเจมส์ได้ มาดามเซล่าให้สิบล้านบาท หยาดทิพย์แม่เล้าได้จับฟ้ารุ่งแปลงโฉมแต่งตัวใหม่เพื่อเข้าไปตีสนิทมัดใจเจมส์ให้เขาหลงรักเธอ แต่ฟ้ารุ่งพลาดท่าโดนเจมส์ข่มขืนทำให้ฟ้ารุ่งตกเป็นเมียเจมส์แบบไม่ได้ตั้งใจเธอหลงรักมาเฟียอย่างเจมส์เข้าให้ เจมส์จับได้ว่าฟ้ารุ่งโดนคนเป็นแม่จ้างมาทำให้เขาหลงรัก เจมส์แค้นที่โดนฟ้ารุ่งหลอกเขาฟ้ารุ่งรู้ว่าเจมส์รู้ความจริงเธอหนีเขาเจมส์สั่งลูกน้องออกตามล่าฟ้ารุ่งเอามากักขังเพื่อเป็นนางบำเรอจนพอใจ พอเจมส์เบื่อได้ไล่ฟ้ารุ่งหนีเจมส์ตัดสินใจแต่งงานกับผู้หญิงที่มาดามเซล่าคนเป็นแม่หามาให้เพื่อทำให้ฟ้ารุ่งเสียใจเจมส์แต่งงานไปแล้วถึงรู้ว่าฟ้ารุ่งท้อง มาลุ้นกันต่อนะคะว่าฟ้ารุ่งหญิงสาววัยสิบ19ปีจะมัดใจมาเฟียหนุ่มเร่าร้อนอย่างเจมส์ได้ไหมลุ้นๆในเรื่อง " กระซิบรักมาเฟีย NC-25+++ กันนะคะ... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว