เสน่ห์รัก หัวหน้าสาว {NC25+}
2
ตอน
351
เข้าชม
3
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

เสน่ห์รัก หัวหน้าสาว {NC25+} 

 

 

 

 

________________________________________________________________________________________________________________________ 

 

 

 

 

 

ปอนด์ เกริกพล วิชาญกุล อายุ 23 นักศึกษาจบใหม่ไฟแรง ทำอะไรอย่างมีแบบแผน ไม่เคยสนใจเรื่องรักๆใคร่ๆ แม้ว่าจะหน้าตาดี แต่ด้วยความที่เป็นคนพูดน้อยในภายนอก(แต่ภายในแร๊ปเปอร์ยังอาย) แต่ถึงอย่างงั้นเขาก็มีความลับบางอย่างเก็บเอาไว้อยู่ 

 

 

 

 

 

 

น้ำตาล สายสุฏา ใจสิงค์ อายุ 30 ปี หัวหน้าสาวสุุดมั่นผู้มีเสน่ห์อันล้นหลาม ไม่ว่าผู้ชายคนไหนที่ได้สบตากับเธอก็เป็นอันต้องตกหลุมเสน่ห์ของเธอเข้าทุกราย ด้วยความที่เธอเริ่มสงสัยบางอย่างเกี่ยวกับตัวตนของปอนด์จึงทำให้เธอค่อยๆสืบหาความลับของเขา 

 

 

 

 

 

 

ตัวอย่าง 

 

"ทุกคนวันนี้จะมีเพื่อนร่วมงานคนใหม่เข้ามาทำงานกับพวกเรา น้องเขาพึ่งจะเคยทำงานกับพวกเราเป็นที่แรก เพราะอย่างงัั้นพี่ฝากทุกๆคนดูแลน้องกันด้วยนะ เดี๋ยวให้น้องเขาแนะนำตัวก่อนนะ"น้ำตาลพูดอย่างกระฉับกระเฉง พร้อมกับพายมือไปทางเพื่อนร่วมงานคนใหม่ 

 

"สวัสดีครับ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ ผมชื่อ เกริกพล วิชาญกุล ประสบการณ์ในการทำงานของผมมีน้อยถ้าผมทำงานอะไรผิดพลาดหรือมีอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน รบกวนพวกพี่ทุกคนช่วยแนะนำผมด้วยนะครับ"ปอนด์พูดพร้อมกับยิ้มที่มุมปากเล็กน้อย 

 

"ยัยฟาง! น้องเขาเท่มากเลยอ่ะแก"ดาวกระซิบกระซาบกับเพื่อนข้างๆตัวเองอย่างเขิลอาย 

 

"จริงยัยดาว หล่อมาก!"ฟางพูดออกมาอย่างเห็นด้วยกับสิ่งที่เพื่อนของตัวเองบอก 

 

"คนนี้ พ่อของลูกฉันต่างหากพวกแกนี่เนียนกันจริงๆเผลอไม่ได้เลย" 

 

"โถ่ ตลอดเลยนะเจ้กบ"x2 ดาวและฟางตอบเจ้กบกลับไปอย่างพร้อมเพียงกัน 

 

'เป็นแบบนี้อีกแล้วสินะ เฮ้อ... หวังว่าจะได้ทำงานแบบสงบๆนะ'ปอนด์บ่นเล็กน้อยในใจ แต่ภายนอกนั้นกลับยิ้มอยู่ 

 

'อะไรกัน รู้สึกแปลกๆ เหมือนกับว่าเมื่อกี้น้องเขากำลังใส่หน้ากากอยู่เลย ไม่หรอกมั้งน้องเขาพึ่งจะทำงานที่นี่เป็นที่แรกเองนี่นา ไม่น่าจะใช่หรอก สงสัยเราจะคิดมากไปเอง'น้ำตาลที่มองท่าทางของปอนด์อยู่คิดในใจอย่างสงสัย ก่อนที่จะเลิกสนใจ 

 

 

 

________________________________________________________________________________________________________________________ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว