พันธะหัวใจเถื่อน 

>-------------------< 

  

 

เซนต์ (วินเซนต์) 

ทายาทคนเดียวของเจ้าสัวธานินท์นักธุระกิจแสนล้าน เขานั้นเติบโตมากับความมั่งคั่งไม่ว่าจะเป็น บริษัท โรงแรม คอนโด หรือแม้กระทั่งมหาวิทยาลัยเอกชนหลายแห่ง ตระกูลนี้ก็เป็นหนึ่งคนใหญ่คนโตระดับประเทศ นอกจากความรวยแล้วก็คงหนีไม่พ้นความหล่อที่ทำเอาสาวๆทั้งประเทศหมายตา แต่เขานั่นไม่ได้สนใจเรื่องรักๆไคล้ๆสักเท่าไหร่เพราะหลังจากเขาสูญเสียแฟนคนแรกไปเขาก็ไม่ใช้คำว่า "รัก" กับผู้หญิงคนไหนอีกเลย 

 

  พักพิง 

ลูกสาวคนเล็กของอดีตนักธุระกิจซึ่งพ่อของเธอนั้นเป็นเพื่อนสนิทกับเจ้าสัวธานินท์ เธอเป็นเด็กน่ารักแถมยังมีความเก่งในทุกๆด้าน แต่ชีวิตของเธอมันช่างรันทดเมื่อเธอสูญเสียพ่อแม่และพี่ชายในเวลาเดียวกันทำให้เธอต้องอาศัยอยู่กับอาจนกว่าเรื่องพินัยกรรมจะเสร็จสมบูรณ์ แต่ในขณะเดียวกันเธอก็ต้องใช้ชีวิตอย่างหวาดระแวงเพราะอาเขยจ้องที่จะข่มขืนเธอตลอดเวลา แต่พอเธอจะหันไปพึ่งพาคู่หมั้นของตนเองก็ถูกเกลียดชังอย่างไร้เหตุผล 

  

  

ทักทายกันหน่อย 

สวัสดีค๊าาาา วันนี้ไรท์เปิดตัวเรื่องใหม่ที่เเซ่บกว่าเดิม ดราม่ากว่าเดิมและเพิ่มเติมคือพริกร้อยเม็ด ยังไงก็ฝากติดตาม และคอมเม้นติชมให้ไรท์เพื่อไปปรับปรุงแก้ไขด้วยนะคะ. 

คำเตือน!  

นิยายเนื้อเรื่องค่อนข้างที่จะรุนแรงหรือมีการใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสม ทุกคนกรุณาใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ รวมไปทั้งฉาก NC30+++ ขอความร่วมมือถ้าใครรับไม่ได้กับเนื้อหา แนะนำให้กดออกไปได้เลยค่ะเพราะไรท์เป็นเพียงนักเขียนคนหนึ่งไม่สามารถแต่งให้ถูกจริตคนอ่านได้ทุกคนและงดคอมเม้นด่าหยาบคาย ไม่ชอบกดออกไปได้เลยค่ะ. 

แนะนำให้กดออกไปได้เลยค่ะ! 

  

แนะนำให้กดออกไปได้เลยค่ะ! 

  

แนะนำให้กดออกไปได้เลยค่ะ! 

  

ติดตามความเคลื่อนไหวหรือแจ้งเหตุต่างๆ ของนิยาย ได้ที่เพจ: เสือดาว  

ไรท์ฝากทุกคนกดติดตามเพจด้วยนะ ไรท์พึ่งสร้างใหม่ค่ะ 

https://www.facebook.com/Seuxdaw44 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว