จบ แผน(ลับ)อุ้มรัก
59
ตอน
566K
เข้าชม
2.14K
ถูกใจ
2.27K
ความคิดเห็น
1.35K
เพิ่มลงคลัง
ไม่รู้ว่าเป็นความโชคดีในความโชคร้ายหรือไม่ที่มีคนเสนอความช่วยเหลือค่ารักษาแม่ของเธอจำนวนเงินหลักล้าน แต่ทุกสิ่งบนโลกใบนี้ไม่มีอะไรได้มันมาฟรีแน่นอน เมื่อคุณหญิงเพ็ญนภาต้องการให้เธอมีหลานให้...

 

ไม่รู้ว่าเป็นความโชคดีในความโชคร้ายหรือไม่ที่มีคนเสนอความช่วยเหลือค่ารักษาแม่ของเธอจำนวนเงินหลักล้าน แต่ทุกสิ่งบนโลกใบนี้ไม่มีอะไรได้มันมาฟรีแน่นอน เมื่อคุณหญิงเพ็ญนภาต้องการให้เธอมีหลานให้

และเพื่อต่อชีวิตคุณแม่ของเธอถ้ายอมตกลงในตอนนี้รับเงินล้านทันที แถมถ้าทำสำเร็จเสกเด็กน้อยเข้าท้องได้เมื่อไหร่ เธอจะได้ทั้งบ้าน รถ และร้านเบเกอรี่ที่เธอใฝ่ฝันอยากจะเป็นเจ้าของมานาน แถมยังไม่ต้องห่างลูกไปไหนเพราะคุณหญิงสัญญาว่าจะให้เธอเป็นคนเลี้ยงด้วยตัวเอง

ใครก็มองว่าข้อเสนอนี้มีแต่ได้กับได้แต่ที่ยากที่สุดไม่ใช่การมีลูกอยู่ในท้อง แต่เป็นการทำยังไงก็ได้ให้ลูกชายคนเดียวของคุณหญิงยอมมีอะไรกับเธอด้วยวิธีธรรมชาติ

'เกิดมาทั้งชีวิตจนอายุ22ปีก็เอาแต่เรียนกับทำงาน ไม่เคยจะมีแฟนกับเขาสักที แล้วแบบนี้เธอจะเอามารยาหญิงที่ไหนมาอ่อยให้เขายอมนอนด้วยล่ะ หรือว่าวางยาเลยเป็นไง....'

"หนูต้องทำยังไงก็ได้ให้ลูกชายฉันยอมมีอะไรด้วย เพราะถ้าฉันไม่ทำแบบนี้ไม่มีทางที่จะได้อุ้มหลาน ชาตินี้คงตายตาไม่หลับแน่"

 

"ทำไมคุณภานุต้องทำเหมือนลูกปลาเป็นสิ่งสกปรกด้วยคะ หนูน่ารังเกียจขนาดนั้นเลยเหรอ"

ลูกปลาเอ่ยเสียงสะอื้น ทำยังไงเขาก็ไม่ยอมนอนกับเธอสักทีไม่รู้ว่าเธอไร้เสน่ห์ขนาดที่ผู้ชายต้องเบือนหน้าหนีแล้วเหรอ... แสดงว่าคนอื่นหลอกเธอนะสิ ไปไหนก็มีแต่คนบอกว่าเธอน่ารัก สวย เก่ง แต่ทำไมเขาทำเหมือนเธอไม่ใช่

"ฉันมีคนที่ฉันรักแล้ว ถ้าเธอกลับมาเมื่อไหร่เราจะแต่งงานกัน ถ้าเธออยากอยู่ก็อยู่ไปแต่ไม่ต้องมายุ่งกับฉัน!!"

 

 

 

แนะนำตัวละคร...

คุณภานุ ภานุวัฒน์ อภิสิริกุล อายุ 30ปี ทายาทเจ้าของธุรกิจห้างสรรพสินค้าที่มีสาขาเกือบทุกจังหวัด

ลูกปลา นาราภรณ์ แก้วมณี อายุ22ปี เด็กน้อยสู้ชีวิตเพิ่งเรียนจบมหาวิทยาลัยทำงานที่ร้านเบเกอรี่ของเพื่อนสนิทคุณหญิงเพ็ญนภา

พลอย ศิริยาพร คุณเกียรติศักดิ์ อายุ30ปี ดีไซน์เนอร์ของแบรนด์ต่างประเทศ เป็นผู้หญิงที่คุณภานุรักมาก เธอขอไปใช้ชีวิตทำความฝันของตัวเองก่อน วันหนึ่งเธอสัญญาว่าจะกลับหาเขาและจะแต่งงานกัน เพรียบพร้อมทุกอย่างยกเว้น... เธอไม่สามารถมีลูกได้

 

 

 

 

 

 

 

นิยายเรื่องนี้ 18+ มีเนื้อหาเฉพาะ

ห้ามคัดลอกหรือดัดแปลงโดยเด็ดขาด

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนมา ณ ที่นี้ ....

จากไรท์/fortune_28

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว