จบ วันหนึ่งคืนรัก
38
ตอน
11.6K
เข้าชม
135
ถูกใจ
36
ความคิดเห็น
70
เพิ่มลงคลัง

ถึงจะเป็นเพียงความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืนกับผู้หญิงแปลกหน้า แต่ได้เปลี่ยนชีวิตเพลย์บอยของเขาไปตลอดกาล... 

NC20+ โคแก่กินหญ้าอ่อน 

ชวิน เจ้าของฟาร์มโคนมรายใหญ่ในสระบุรี นักธุรกิจพันล้าน อายุ 30 ปี 

ช่อดอกแก้ว เด็กสาวตกงานจากภูเก็ต อายุ 20 ปี  

++++++++++++++ 

ความเดิมท้ายเรื่อง...จากนิยาย ร่านรักพิศวาสร้อน 

ชวินจ้องมองหน้าเพียงออนิ่ง ๆ เธอเป็นหญิงสาวคนที่เคยเข้ามาในชีวิตอย่างไม่ตั้งใจ แต่ในวันนี้ เขารู้ตัวแล้วว่ารักหญิงสาวบนเวทีนั่นมากแค่ไหน...เพียงออกำลังยืนอยู่บนเวทีกับสิงห์โต กำลังร้องเพลงรักด้วยกันอย่างหวานซึ้ง ในงานแต่งงานของทั้งคู่ โดยมีเพื่อนร่วมงานในฟาร์มส่งเสียงเชียร์อยู่ด้านล่างดังอย่างไม่ขาดสาย 

ชวินเดินล้วงกระเป๋าเดินออกจากงานเลี้ยงแต่งงานของเพียงออกับสิงห์โตช้า ๆ ก้าวขึ้นรถยนต์แล้วขับออกไปจากงาน จากที่เคยคิดว่าทำใจได้แล้วที่จะปล่อยให้เพียงออได้มีความสุขกับสิ่งที่เลือก แต่กลับเป็นเขาเองที่เจ็บปวดเจียนตาย เมื่อผู้หญิงที่เขารักหลุดมือไปเป็นของคนอื่นอย่างถูกต้องเสียแล้ว... 

'ขอบคุณคุณวินมากนะคะที่ให้เกียรติมาร่วมงานในวันนี้ในฐานะเจ้านายของคุณโต' เพียงออในชุดเจ้าสาวสีขาวสวยหวานไปทั้งเนื้อทั้งตัว ช้อนสายตามองหน้าผู้ชายคนที่เคยทำให้เธอทั้งรักทั้งหลงและเจ็บปวดในคราวเดียวกัน 

'ผมยินดีด้วยจากใจจริงที่เห็นคุณกำลังมีความสุขและได้พบกับคนที่รักคุณอย่างแท้จริง' ชวินยังคงส่งสายตาลึกซึ้งให้หญิงสาวตรงหน้าเขา 

เพียงออเดินมาหาเขาช้า ๆ หลังจากเดินออกมาจากตัวบ้านแล้วพบว่าชวินยืนนิ่งเงียบอยู่ริมลำธารหลังบ้าน 

'ออรักคุณค่ะ รักมากแต่ออรักตัวเองมากกว่าที่จะเสี่ยงรักคุณต่อไป สักวันหนึ่ง...คุณวินจะได้พบกับคนที่ใช่แน่นอนค่ะ' 

'ผมรักคุณ ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาผมจะไม่ชัดเจนจนกล้าที่จะเอ่ยคำคำนี้กับคุณ แต่ขอให้คุณรู้เอาไว้ ว่าทุกสิ่งที่ผ่านมาที่ผมทำให้คุณ เป็นเพราะผมรักคุณจริง ๆ ถึงมันจะสายเกินไปก็ตาม' 

'ออขอบคุณมากค่ะ ขอให้คุณวินได้พบกันใครสักคนที่คุณจะบอกรักได้อย่างเต็มใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น ถ้าคุณเจอผู้หญิงคนนั้นเมื่อไร คุณจะชัดเจนกับเขาตั้งแต่วินาทีแรกที่เจอกัน ความรักมีค่าเสมอค่ะ ขอให้คุณวินโชคดีได้พบกับคนคนนั้นเร็ว ๆ ' 

เพียงออหมุนตัวเดินจากไป สายตาของเธอจ้องมองไปที่ผู้ชายตัวสูงที่ชื่อสิงห์โต คนที่ได้ชื่อว่าเป็นสามีของเธออย่างถูกต้องตามกฎหมายแล้วในวันนี้ ต่อให้เขายืนอยู่ไกลมากแค่ไหน เธอก็มองเห็นเขาอยู่ในสายตาเสมอ และเพียงแค่เดินเข้าไปใกล้ สิงห์โตก็หันมาส่งยิ้มและยื่นมือมาจับกระชับมือเธอเอาไว้ จับจูงพาให้เดินไปข้างหน้าด้วยกัน... 

ชวินขับรถออกจากงานเลี้ยงแต่งงาน แต่ไม่ได้กลับเข้าไปในบ้านท้ายฟาร์ม...เขาขับรถออกจากจังหวัดสระบุรีตั้งใจจะมุ่งหน้าไปพักใจที่ภูเก็ตสักสี่ห้าวัน... 

และที่นั่นเขาไม่เคยคาดคิดเลยว่า เพียงแค่ไม่กี่วัน จะมีผู้หญิงคนที่ทำให้หัวใจเขาเต้นแรงเพียงแค่แวบแรกที่เห็น... 

'ถึงจะเป็นเพียงความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืน แต่อยากให้รู้เอาไว้ ว่ารักเธอหมดใจ...' 

ฝากติดตามเรื่องราวรักแท้ของพี่วินกันต่อในนิยายเรื่องนี้กันค่ะ วันหนึ่งคืนรัก (ชวิน+ช่อดอกแก้ว) 

+++++++++++ 

*นิยายเรื่องนี้ไรท์เขียนต่อจากนิยายเรื่อง #ร่านรักพิศวาสร้อน #ณมัทรี (สิงห์โต+เพียงออ) เนื้อหาของเรื่องแยกกันค่ะ แต่เพื่อความอรรถรสใครที่ไม่เคยอ่านเรื่อง ร่านรักพิศวาสร้อน ลองอ่านก่อนได้ค่ะ  หรืออ่านในฉบับอีบุ๊กค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว