เเค้นรักมาเฟียร้าย|Nc25+++
24
ตอน
7.46K
เข้าชม
17
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
55
เพิ่มลงคลัง

เเค้นรักมาเฟียร้าย

บทนำ

''ฮึกก ฮือออ คนเลว คนบ้า คนไม่มีหัวใจ ฉันไปทำอะไรให้คุณ ทำไมถึงทำกับฉันเเบบนี้ ฮืออ ปล่อยนะปล่อยฉันออกไปเดี๋ยวนี้ ฉันจะกลับบ้าน 'คุณวาคิม' ได้ยินไหมฉันบอกให้ปล่อย''ฉันตะโกนร้องขอความเห็นใจจากผู้ชายใจร้าย ที่จับฉันมาขังเหมือนนักโทษ ทั้งๆที่ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าฉันผิดอะไร

''อยากตะโกน ก็เชิญตะโกนให้คอเเตกตายไปเลย อย่าหวังว่าฉันจะยอมปล่อยเธอไปง่ายๆ เธอต้องเจ็บปวดเหมือนที่พี่ชายเธอทำไว้กับพี่สาวฉัน'นิรา' '' วาคิมไม่สนใจเสียงอ้อนวรของนิรา หญิงสาวที่ตนจับตัวมาทรมานเเม้เเต่น้อย ทิ้งให้นิราอยู่คนเดียวในห้องใต้ดินเเคบเเละอับชื้น

''ปังๆๆๆ ขอร้องหละปล่อยฉันออกไป ฉัน หะ..หายใจไม่ออก ห้องมันเเคบไป ใครก็ได้ช่วยด้วย คุณวาคิม พะ..พาฉันออกปะ..ฟึ่บ''นิรา พยายามเคาะประตูให้คนข้างนอกช่วย เเต่ก็ไร้วี่เเวว เธอทนไม่ไหว เธออยู่ในที่เเคบไม่ได้ จนในที่สุดสติเธอก็ดับวูบลง

''ช่วยไม่ได้นิรา เธอเกิดมาเป็นน้องสาวของไอ้ธาริเอง''พูดจบก็เดินออกมาจากห้องใต้ดินทันที ไม่สนใจว่าหญิงสาวในห้องจะเป็นยังไง

 

 

คำเเนะนำ นิยายเรื่องนี้อาจมีทั้งคำหยาบคาย เเละไม่สุภาพ เด็กๆที่เข้ามาอ่านโปรดอย่าเอาเป็นเเบบอย่างทั้งภาษา เเละการใช้ความรุนเเรง เนื้อเรื่องที่เเต่งขึ้นเป็นเพียงจินตนาการของนักเขียนเท่านั้นนะคะ

ด้วยรักเเละห่วงใยค่าา❤❤❤❤

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว