me for you​ ฉันเกิดมาเพื่อเธอ
14
ตอน
1.35K
เข้าชม
5
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

กรุงเทพฯ

 

"นี่มาคุยกันให้รู้เรื่องรู้ราวเลยนะ" เสียงตะโกน​ดังขึ้นจนข้างห้องต้องออกมาดู​ แต่ทุกคนก็รู้ว่าเจ้าของห้องนี้มักมีปากเสียงกับแฟนหนุ่มอยู่เป็นประจำ​ ทะเลาะกันทีนึงดังไป3บ้าน7บ้าน​ แต่เนื่องด้วยนิสัยคนไทย(บางคนนะ)​ที่ชอบเจือกเป็นงานอดิเรก​ จึงทำให้หลายคนแอบดูชายหญิงคู่นี้ทะเลาะกัน​ " นี่เธอจะอะไรนักหนาทำตัวน่ารำคา​ญ​จะตายชัก​วันๆไม่เห็นทำอะไรขีดๆเขียนๆไอ่กระดาษ​โง่ๆอยู่นั่นเเหละ"

 

ชายหนุ่มร่างกายบอบบางแต่ไม่อ้อนแอ้นพอมีกล้ามอยู่บ้างก็เปิดประตูตามสาวสวยตัวบางร่างน้อยไว้ผมหน้าม้า​ แต่ผมเธอนั้นไม่ยาวมากสั้นเท่าคอของเธอแต่จุดสังเกตที่ทำให้รู้ว่าเป็นเธอคือลักยิ้มที่บุ๋มลงตรงแก้ม​ ปากที่แดงอมชมพูโดยไม่ต้องทาลิปสติกหน้ากลมรีเหมือนไข่ไก่​ ความน่ารักของเธอทำให้ชาวบ้านร้านตลาดยิ่งสงสัยว่าทำไม้ทำไมแฟนหนุ่มของเธอยังออกไปมีเล็กมีน้อยบ้านเล็กบ้านน้อยอีก​ แต่ก็นั่นเเหละฝ่ายหญิงคงทนไม่ไหวลากเอากระเป๋าเสื้อผ้าออกจากห้องเช่าของเธอ

 

ไดอารี่ของมิ้ว

 

27/9/2022

 

บ้าๆๆบ้าไปหมดชั้นออกจะสวยทำไมไอ้บ้านั่นมันยังไปมีคนอื่นอีกนะชั้นละอยากไปเอาหัว*มันทั้ง2คนทั้งไอ้บ้านั่นทั้งนังนั่นอีก​ สลิดกันจริงๆแต่พอชั้นเริ่มคิดไปคิดมาชั้นคิดว่าอยากจะไปพัก....พักจากรถติด​ ฝุ่นควัน​ ห้องพักแคบๆชั้นจึงตัดสินใจต่อสายตรงหาคุณ​ปู่​ ชั้นพูดด้วยน้ำเสียงนอบน้อมและเคารพ​อย่างถึงที่สุดคุณปู่ดูดีใจอย่างมากที่ชั้นจะกลับบ้านบอกว่าจะเตรียม​กับข้าวอร่อยๆเอาไวให้ชั้นหนะนะชอบข้าวฝีมือคุณ​ปู่ที่สุดเลยยยเพราะมันทั้งอร่อยและก็คงเป็นเพราะท่านรู้ด้วยเเหละว่าชั้นชอบไม่ชอบอะไรชั้นจึงต้องรีบตรงรถจากกรุงเทพฯ​มาที่พะเยา​

 

*เอาหัวแปลว่าตามไปเอาเรื่องเอาความใช้กับคนหรือสัตว์​ก็ได้

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว