มาเฟียขอจีบคุณได้ไหมครับ?
40
ตอน
14.4K
เข้าชม
33
ถูกใจ
30
ความคิดเห็น
137
เพิ่มลงคลัง
คอนราดลูกเจ้าพ่อมาเฟียไฟแรงผู้มุ่งมั่นในงานของตนจนไม่มีชีวิตรักตามวัยที่ควรเป็น จู่ๆวันหนึ่งเขาก็ได้ไปพบชายหนุ่มที่ทำให้เขาใจเต้นแรงไอรินหลังจากที่เจอกันคอนราดก็ตัดสินใจจีบไอริน

 

มาเฟียขอจีบคุณได้ไหมครับ?

 

อัพทุกวัน เสาร์ หรือ อาทิตย์ หรือทั้งสองวัน

 

คำเตือน

นิยายวายเรื่องนี้เราเเต่งจากจินตนาการของผู้เขียนเองไม่ได้เอามาจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเป็นเเค่เรื่องเเต่งเท่านั้นอาจมีบางคำที่ไม่เหมาะสมเเละเนื้อหาอาจไม่เหมาะสมเเละอาจมีบางคำเขียนผิดก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ

*เเต่งเล่นๆเพื่อสนองตนเองเท่านั้น*

*ถ้ามีขอผิดพลาดอะไรช่วยเเนะนำด้วยนะคะนี้เป็นครั้งเเรกที่เเต่งนิยาย*

 

 

เเนะนำตัวละครหลัก

นายเอก ไอริน อายุ 29ปี สูง169 หนัก 50 หนุ่มร่างเล็ก หน้าหวาน ผมสีน้ำตาลอ่อน ตาสีฟ้าคราม ผิวขาวอมชมพู เขาเป็นคนดีเเละมองโลกในเเง่ดีถึงเเม้อายุจะเข้าเลข3เเล้ว โชคก็ไม่ได้เข้าข้างคนดีเสมอไป ไอรินต้องไปทำงานในเมืองที่เต็มไปด้วยการจราจลมากมายเเละเหตุอื่นๆ ที่สังคมจะทำได้ เพราะด้วยความที่ว่าเขาอยากจะให้ครอบครัวอยู่สบาย เขาเลยต้องจำใจที่จะต้องอยู่เมืองนี้

 

 

พระเอก คอนราด อายุ 26 ปี สูง 180 หนัก70 ผมสีดำ ตาสีน้ำตาล มีหนวดเเละเครา ผิวขาวตามเเบบหนุ่มยุโรปทั่วไป หนุ่มหล่อมาดเข้มคนนี้คือลูกเจ้าพ่อหัวหน้าเเก๊งใหญ่ที่ในเมืองนี้ พ่อของเขาชื่อคอนเนอร์ แก๊งมาเฟียของพ่อของเขานั้นเรียกได้ว่าเป็นใหญ่สุดในเมืองนี้เลย ใครหน้าไหนก็ไม่กล้าที่จะท้าทายอำนาจ

 

คำนำ

เรื่องราวเกี่ยวกับ ไอริน ชายที่มองโลกในเเง่ดีมาเเละเขาเป็นคนดีมาก เเต่โชคชะตานั้นกลับมาตลกเขา ด้วยฐานะการเงินเลยทำให้เขาต้องมาใช้ชีวิตเป็นพนักงานขายน้ำหอมอยู่ในเมืองเเห่งหนึ่งที่สังคม มีเเต่เหตุจราจล ปล้นจี้ การทุจริต เเละการเเบ่งชนชั้น เขาจะต้องใช่ชีวิตอยู่ในเมืองนี้ เเละเจอ เหตุการเเบบนี้เเทบทุกวัน ไอรินต้องอยู่ในเมืองนี้ด้วยความหวาดกลัว เขาหวังว่าสักวันเขาจะได้ไปจากเมืองเน่าเฟะเเห่งนี้ เเละจะไม่หวนกลับคืนมา จนกระทั้งเขาได้เจอกับชายที่ชื่อคอนราด ชายผู้นี้จะเข้ามาเปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดการณ์

มาเฟียขอจีบคุณได้ไหมครับ?♡ 

 

*คอนราดจะจีบคุณพี่ไอรินละนะครับผม*

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว