จบ หวนชะตาผูกวาสนา
63
ตอน
34.2K
เข้าชม
75
ถูกใจ
24
ความคิดเห็น
219
เพิ่มลงคลัง

หยางรั่วซี: คุณหนูใหญ่จวนไหวกั๋วกง ชาติก่อนนางฝ่าฟันจนได้เป็นถึงไทเฮาแต่ต้องสูญเสียบุคคลที่รักไปมากมาย ชาตินี้เมื่อได้มีโอกาสกลับมาแก้ไขอีกครั้ง นางจึงมุ่งมั่นว่าจะไม่ข้องเกี่ยวกับองค์ไท่จื่อหลิวหย่งฉีอีก 

เกาจื่อเสียน: คุณชายสามจวนตระกูลเกาคู่หมั้นแต่วัยเยาว์ของหยางรั่วซี เป็นคนชอบเก็บตัวไม่ค่อยออกจากจวน น้อยคนนักที่จะได้เห็นหน้าคุณชายสามผู้นี้ 

หลิวหย่งฉี: องค์ไท่จื่อแห่งแคว้นฉี แม้ได้รับฐานะไท่จื่อแต่ไม่เป็นที่โปรดปรานองค์ฮ่องเต้ ไม่มีฐานอำนาจสนับสนุนจึงต้องไขว่คว้าอำนาจด้วยตนเอง มึความทะเยอทะยานทำทุกอย่างเพื่อให้ตนมีอำนาจสนับสนุนเพียงพอที่จะแย่งชิงตำแหน่งเจ้าผู้ครองแคว้น 

หลิวหย่งซาง: องค์ชายลำดับที่สี่ของแคว้นฉี เป็นที่โปรดปรานขององค์ฮ่องเต้ มีท่านตาเป็นถึงอัครเสนาบดีแห่งแคว้นเป็นที่จับตามองว่าตำแหน่งเจ้าผู้ครองแคว้นในวันหน้าอาจจะตกเป็นของเขา 

ชาติก่อนนางต้องสูญเสียทุกอย่างไปเพราะได้เลือกฝากชีวิตไว้ผิดคน ชาตินี้มีโอกาสได้เลือกอีกครั้งแน่นอนว่าจะต้องไม่เลือกทางเดิม แต่เมื่อเลือกเส้นทางใหม่ทุกสิ่งทุกอย่างที่เคยเจอก็มีอันต้องเปลี่ยนแปลงไป เส้นทางชีวิตใหม่ที่นางเลือกจะดีกว่าเดิมหรือไม่ นางจะทำอย่างไรให้เส้นทางที่เลือกใหม่นี้ไม่จบแบบชาติที่แล้วของนาง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว