Secret love รักซ่อนแค้น (Yuri)
34
ตอน
57.6K
เข้าชม
488
ถูกใจ
181
ความคิดเห็น
738
เพิ่มลงคลัง
‘ปัญญาดา’ พยายามเข้าหา ‘อรพิน’ เพื่อหวังอยากจะทำลายงานแต่งงานที่พ่อของเธอคาดหวังเอาไว้ว่าอยากเป็นทองแผ่นเดียวกันกับตระกูลใหญ่ แต่สุดท้ายเธอดันไปหลงรักผู้หญิงคนนั้นเสียเอง

Secret love รักซ่อนแค้น (Yuri)  

 

นิยายรักแนวดราม่า ที่เป็นเรื่องราวความรักของน้องสาวคนสุดท้องของบ้าน ภูวดล ที่มีสมาชิกพี่น้องทั้งหมด 4 คน ได้แก่ ปราปต์ปฎล ปริมประภา ปุณณ์โน่ และปัญญาดา ที่มีนิสียใจคอและความสามารถแตกต่างกันออกไป 

ปราปต์ปฎล เป็นพี่ชายคนโต จะเก่งในเรื่องการบริหารธุรกิจ เขาเป็นพี่ชายคนโตต้องช่วยงานแม่ทุกอย่าง แถมยังเป็นพี่ที่ดี คอยดูแลน้อง ๆ แทนแม่ได้ จนน้อง ๆ ได้ขนานนามว่าเขาเป็นพ่อคนที่ 2 แทนที่พ่อบังเกิดเกล้าที่ไม่เคยมาดูดำดูดีพวกเขาเลย 

ปริมประภา พี่สาวคนที่สอง จะเก่งในเรื่องการแพทย์ เพราะเธอเป็นหมอรุ่นใหม่ไฟแรงที่มีความสามารถมากมายรอบด้าน เวลาที่คนในครอบครัวไม่สบาย เธอก็จะคอยเป็นดูแลรักษาด้วยตัวเองเป็นอย่างดี ดังนั้นเหล่าบรรดาพี่น้องทุกคนจึงรักและยอมเชื่อฟังเธอเวลาที่ไม่สบาย 

ปุณณ์โน่ พี่ชายคนรอง จะเก่งในเรื่องการร้อง การเต้น และการแสดง เพราะเขาเป็นนักร้อง นักแสดงเกาหลีสัญชาติไทยที่กำลังโด่งดังไปทั่วโลกอยู่ในขณะนี้ เขาเป็นคนรักครอบครัว ดังนั้นพอมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็จะเดินทางกลับมาประเทศไทย  

ปัญญาดา น้องสาวคนสุดท้อง แสบสุดในบ้าน พวกพี่ ๆ ขนาดนามเธอว่า ปัญญาอ่อน เพราะเธอเป็นคนอารมณ์ดี ขนาดเห็นใบไม้ร่วงยังหัวเราะได้เลย จะเก่งในเรื่องเทคโนโลยีต่างๆ อย่างเช่น คอมพิวเตอร์ เพราะเธอคือแฮกเกอร์สาวระดับมือโปรที่สามารถแฮกได้ทุกอย่าง แถมเธอยังเป็นเจ้าของบริษัทพัฒนาซอฟแวร์ชื่อดัง ที่ไม่เคยเปิดเผยหน้าตาให้ใครได้เห็นเลยสักคนนอกจากคนสนิทที่ไว้ใจได้ 

 

 

 

ห้ามคัดลอกหรือนำไปดัดแปลงไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาต ฝ่าฝืนมีกฏลงโทษบัญญัติไว้สูงสุดตามกฎหมายพระราชบัญญัติ 2537 

สุดท้ายนี้ไรท์ขอฝากกดถูกใจ คอมเมนต์ เพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0