จบ Hide your love in your heart
25
ตอน
1.51K
เข้าชม
3
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง

ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็มิอาจลืมและลบเธอออกไปจาใจได้และยังคงรักอยู่ เหมือนเดิม 

ร้อยตำรวจเอก แพทย์หญิง ดร.นัฐตร์ฐานันทร์ เกษามณีวงศ์/นัฐตร์ฐานันทร์ จันทรศิริ (นัฐตร์) นามสกุลที่แท้จริงคือจันทรศิริ แต่ต้องเปลี่ยนนามสกุลตัวเองเพื่อการปฏิบัติหน้าที่ ตำรวจสากล และแพทย์เฉพาะทางด้านหัวใจและสมอง CEOของ NM GROUP มุ่งมั่น ขยัน อดทน มีเหตุผล จนทำให้ประสบความสำเร็จในชีวิตก่อนวัยมาก 

 

ร้อยตำรวจเอก แพทย์หญิง ดร.มิณนฐา เกษามณีวงศ์/มินณฐา จันทรศิริ (มิณ) นามสกุลที่แท้จริงคือจันทรศิริ แต่ต้องเปลี่ยนนามสกุลตัวเองเพื่อการปฏิบัติหน้าที่ ตำรวจสากล และแพทย์เฉพาะทางด้านสมองและมะเร็ง CEO NM GROUP เช่นกัน มีนิสัย ทัศนคติ เรียกได้ว่าเหมือนพี่สาวทุกอย่าง ยกเว้นหน้าตา 

 

ปัณฑ์ชนิต วิสุทธามงคล (ปัณฑารี เกษามณีวงศ์) (แนท/ปัน) ตั้งแต่ย้ายไปเรียนเมืองนอกก็ได้เปลี่ยนทุกอย่างที่เกี่ยวกับตัวเองเพื่อไม่ให้คนที่เธอรักตามตัวเธอได้ เป็นครู มีธุรกิจต่อจากพ่อคือบริษัทเครื่องสำอาง แต่ยังไม่อยากเข้าบริหาร มีรักแรกและรักเดียวมาตลอด ขยัน มีเหตุผล 

 

 

ปารมี เกตุจันทร์สกุล (รตา) ครู (เพื่อนสนิทของปัณฑ์ชนิต กับกรณ์พิชญา) ขี้แกล้ง กลัวคนที่จะเข้ามา เจ็บจากรักครั้งเก่ามันเข็ด ใจดีแต่ก็ใจแข็งมากๆ รักความยุติธรรมสุดๆ 

 

 

กรณ์พิชญา เมธากุล (พิชญ์) ใจดี สนุก ขี้เล่น ปากร้าย เพื่อนสนิทของปัณและรตา รักเพื่อนมากและรักความยุติธรรมเช่นกัน 

 

——————————————————- 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น อิมเมจตัวละครก็เพื่อความบันเทิงเท่านั้นอาจมีเรื่องเกินจริงบ้างแต่ไรท์ได้หาข้อมูลมาก่อนแล้วซึ่งมันเป็นเรื่องจริงไม่ว่าจะด้วยยศหรือการเรียน และถ้ามีข้อผิดพลาดตรงไหนสามารถติ แสดงความคิดเห็นและบอกกันได้เสมอค่ะ เพราะนี่เป็นนิยายเรื่องแรกของไรท์ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วยค่ะ(แอบบอก//ที่มาแต่งนี่เพราะปิดเทอม ว่างค่ะ555) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว