จบ รักแท้ในรอยทราย
36
ตอน
270K
เข้าชม
223
ถูกใจ
157
ความคิดเห็น
636
เพิ่มลงคลัง

เขา เจ้าชายซัฟฟา องค์รัชทายาทหนุ่มรูปงามผู้มีอดีตอันเจ็บปวดเรื่องความรัก จึงทำให้เขาเห็นผู้หญิงเป็นเพียงแค่เครื่องสนองตัณหาเท่านั้น อยู่ๆเขาก็กลับกลายเป็นผู้ต้องสงสัยว่าเป็นผู้ค้าอาวุธนิวเคลียร์ข้ามชาติและเป็นที่ต้องการตัวของทางการประเทศไทย

 

เธอ กันติมา นักสืบสาวจากสำนักงานนักสืบเอกชน เธอผู้ซึ่งเข้ามาทำหน้าที่สืบในคดีนี้ เหตุการณ์กลับพลิกผันทำให้เธอต้องพลัดถิ่นฐานจากบ้านเกิดเมืองนอน ไปไกลถึงอาณาจักรโบฮา แต่เรื่องราวที่เธอสืบได้กลับมีเงื่อนงำมากมาย

 

จากผู้ต้องหากลายเป็นแพะ เธอจะทำการคลี่คลายปมคดีนี้ได้อย่างไร ในเมื่อหัวใจของเธอดันตกหลุมรักคนที่ได้ชื่อว่าเป็นอาชญากรข้ามชาติเธอจะช่วยเขาให้หลุดพ้นจากข้อกล่าวหาได้เช่นไร มาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้เขาและเธอ ใน รักแท้ในรอยทราย

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไรท์แต่งไว้หลายปีแล้วแต่ไม่มีโอกาสที่จะได้ลงเผยแพร่ ไรท์เลยกลับเอามาปัดฝุ่นให้รีดที่น่ารักได้เปิดใจลองอ่าน นิยายแนวทะเลทรายดูบ้าง เป็นนิยายที่มีคำราชาศัพท์ค่อนข้างมากแต่ไรท์ไม่ค่อยเน้นเท่าไหร่นะคะ อาจจะผิดพลาดบ้างเพราะบางคำไรท์ก็ไม่ค่อยสันทัด😁😁 นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของไรท์เท่านั้น สถานที่บางที่ไม่มีอยู่จริง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ ติชมได้ไรท์ยินดีน้อมรับทุกคำติชมคะ

สุดท้ายนิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของไรท์แต่เพียงผู้เดียว ไม่อนุญาตให้ทำการคัดลอก ดัดแปลงนะคะ

ขอให้รีดสนุกกับนิยายเรื่องนี้นะคะ

ขอบคุณค่ะ🙏🙏🙏

Phiangdow Supa

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว