ภรรยาขอรัก
29
ตอน
57.2K
เข้าชม
201
ถูกใจ
31
ความคิดเห็น
339
เพิ่มลงคลัง

  เธอได้ทะเบียนสมรส ได้เป็นเมีย เป็นแม่ของลูกเขา เพื่อแลกกับความชอกช้ำที่ต้องเจอ ภาคภูมิคิดว่ามันก็สมน้ำสมเนื้อ... 

 ภาคภูมิ อัศวรักษ์ ชายหนุ่มวัย 34 ปี พี่ชายคนโตของบ้านที่ถูกโยนความคาดหวังอันมากมายมาไว้ที่เขา และหนึ่งในนั้นคือเรื่องแต่งงานที่ชายหนุ่มไม่แม้แต่จะขัดขืนต่อมารดาได้เลยสักนิด 

 

     (น้ำหวาน) พิญดา ธนาสิริ หญิงสาววัย 24 ปี เธออยู่ในฐานะเมียของเขา แม่ของลูก ที่เป็นเพียงความต้องการของผู้หลักผู้ใหญ่ แต่หญิงสาวก็ต้องยอมทั้งที่รู้ทั้งรู้ว่าตนเองจะต้องอยู่ท่ามกลางความเกลียดชังที่คุณภาคภูมิมีให้แก่เธอ 

 

  (น้องภู) เด็กชาย ภูสิษฐ์ อัศวรักษ์ ลูกชายวัยสามขวบของพ่อภาคภูมิ แม่น้ำหวาน ที่หนูน้อยเป็นแก้วตาดวงใจของคนเป็นพ่อเขาเสียยิ่งกว่าอะไร แต่ในทางกลับกันคุณภาครักลูก แต่ไม่เคยรักแม่ของลูก และไม่คิดที่จะรัก 

 

มาหยา ภัททกิจโภคิน หญิงสาววัย 30 ปี ลูกนักการเมืองใหญ่ที่บิดาของเขามีความสัมพันธ์ที่ดีรู้จักกับครอบครัวภาคภูมิมานานมากแล้ว เธอ "อยู่" กับเขาตั้งแต่ภาคยังไม่แต่งงานมีลูกกับผู้หญิงคนนั้น และแน่นอน เธอไม่ถอย เพราะคิดว่าตัวเองคือตัวจริง ผู้หญิงคนนั้นดีกว่าตรงที่มีลูกไว้คอยผูกมัดภาคภูมิ นอกนั้นเธอเหนือกว่าทุกทาง! 

 

 พายุ อัศวรักษ์ ชายหนุ่มวัย 30 ปี เขาที่เห็นมาตลอดว่าพี่ชายแท้ๆ รังแกแม่ของลูกตัวเองหรือหลานตัวน้อยของเขาอยู่แทบทุกทาง แต่น้ำหวานก็ยังจะทนแสนทน ยอมรับความชอกช้ำที่พี่ภาคหยิบยื่นให้อย่างไม่รู้จักจบจักสิ้น ได้แต่ขอให้พี่ชายของเขาเลิกทิฐิกับผู้หญิงตัวเล็กๆ คนนี้เสียที อย่างน้อยๆ ก็อยากจะให้คิดว่าเธอก็เป็นแม่ของลูกชายที่ตนเองรัก 

 

  คุณชาติชาย อัศวรักษ์ บิดาของ ภาคภูมิ และ พายุ 

 

 นารี อัศวรักษ์ มารดาของ ภาคภูมิ และ พายุ (นางและสามีคือคนบงการให้ตาภาครับหนูน้ำหวานเป็นเมียอย่างถูกต้องตามกฎหมาย แม้ลูกชายตัวดีของนางจะคัดค้านเช่นไรมันก็ไม่เป็นผล ในเมื่อผู้เป็นแม่ตัดสินเด็ดขาดแล้ว) 

 

--------------------------------------------------------- 

   หากชื่นชอบนิยายหวานปนขมในเรื่อง ภ ร ร ย า ข อ รั ก ฝากกดติดตามกันด้วยนะคะ...ตอนใหม่มาจะได้ไม่พลาดเนอะ...  >//< 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว