จบ พันธนาการมัดใจ NC25+++ [มีE-book]
37
ตอน
813K
เข้าชม
2.57K
ถูกใจ
2.71K
ความคิดเห็น
1.6K
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร

อรุณรัก (อ้าย) สาแสน อายุ23ปี

เด็กบ้านนอกที่ถูกคนรวยรับมาเลี้ยงแต่เธอถูกเลี้ยงมาไม่ต่างจากคนรับใช้ เธอต้องคอยรองรับอารมณ์ลูกชายและลูกสาวของผู้อุปการะเธออยู่ตลอด และที่สำคัญเธอแอบรักคนที่เธอไม่อาจเอื้อมถึง

 

เฉิงฟาหยาง หรือ ฟาหยาง นันทกุลวิโรจน์ อายุ30ปี

นักธุรกิจลูกครึ่งไทย-จีน เจ้าของบริษัทรถยนต์ที่มียอดขายอันดับ1ของประเทศจีน เขาเป็นพวกชอบแก้ปัญหาด้วยการใช้เงินเพราะเขาเชื่อว่าเงินสามารถซื้อได้ทุกอย่างแม้กระทั่งความสุข

 

อรรถพล (พล) ศิวะโสภาพานิช อายุ25ปี

ลูกชายนักธุรกิจที่อีกไม่ช้าก็จะได้รับตำแหน่งผู้บริหารแทนผู้เป็นพ่อ เป็นคนที่อยากได้อยากมีเหมือนคนอื่น เขารู้ว่าอรุณรักคิดยังไงกับเขาและเขาก็ใช้ความรักที่เธอมีให้สร้างประโยชน์ให้ตัวเอง

 

จางลี่อิน (ลิลลี่) อายุ30ปี

หญิงสาวชาวจีน ลูกสาวทายาทเศรษฐีแดนมังกร พ่อของเธอมีอิทธิพลทั้งด้านการเงินและชื่อเสียง ไม่ว่าใครก็ต้องหวังพึ่งตระกูลของเธอ และเธอเป็นคนที่คอยจัดการผู้หญิงทุกคนที่เข้าใกล้เฉิงฟาหยาง

 

แพรพรรณ (ลูกแพร) ศิวะโสภาพานิช อายุ23ปี

ลูกคุณหนูที่ถูกตามใจจนกลายเป็นคนเอาแต่ใจอยากได้อะไรต้องได้ ชอบรังแกคนที่ด้อยกว่าและชอบโอ้อวยความรวยของตัวเอง ใครก็ตามที่เธอไม่ชอบหน้าก็มักจะถูกเธอแกล้งอยู่เป็นประจำ

 

หนิงอัน (หนิง) จิรากัน อายุ26ปี

เธอไม่ชอบประจบประแจงใครเธอเป็นคนไทยที่มาทำงานหาเงินที่ประเทศจีนและได้มาเป็นแม่บ้านในบ้านของเฉิงฟาหยางและมีหน้าที่ดูแลอรุณรักในช่วงที่อยู่ที่จีน

 

 

ปล.ทุกอิมเมจตัวละครไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น เนื้อหาทั้งหมดเป็นเพียงจินตนาการเพื่อความสนุกเท่านั้น ขออนุญาตอิมเมจด้วยนะคะ🙏

E-book in meb: http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNDA1ODQ3MiI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjE2ODY1MiI7fQ

.................................................

แฟนเพจfacebook: https://m.facebook.com/CHOCO-WIP-105372851888521/

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว