จบ ทวงคืนสัญญารัก
60
ตอน
12K
เข้าชม
234
ถูกใจ
64
ความคิดเห็น
73
เพิ่มลงคลัง

เซน

.

.

.

เซน อายุ47ปี

อดีตนักฆ่ามือหนึ่งของตระกลูคาร์ตระกลูมาเฟียที่ใหญ่ที่สุดในเเทบยุโรปที่ขอลาออกมาเพื่อใช้ชีวิตเรียบง่ายตามเเบบฉบับของคนธรรมดาทั่วไป

พ่อเลี้ยงเซนเจ้าของไร่ชาเเละบริทัษส่งออกชาเเปรรูปที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยเเละเขายังติดอันดับนักธุรกิจที่ทำรายได้มากที่สุดในไทยเเละสิ่งสำคัญที่ทุกคนต้องรู้คือเขายังโสดเเละเขาก็แทบจะไม่มีข่าวหลุดกับสาวคนไหนเลย

เเละสาเหตุนี้ทำให้นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวไร่ชาของเขาส่วนมากเป็นผู้หญิงเเละสาเหตุที่ทำให้นักท่องเที่ยวส่วนมากเป็นผู้หญิงก็คือพวกเธอที่รู้ว่าเขาโสดพวกเธอก็หวังจะเข้าไปอยู่ในสายตาของเขาเพื่อพวกเธอจะถูกเขาเลือกให้คนใดคนหนึ่งที่เขาถูกใจเธอให้ขึ้นมาเป็นเเม่เลี้ยงคู่กับเขาที่เป็นพ่อเลี้ยงไร่ชา

แต่ด้วยความนิ่งเย็นชาเเถมเขายังรักสันโดษเเละไม่ชอบสุงสิงกับใครตามเเบบฉบับของนักฆ่าที่เขาเป็นมาเกือบครึ่งชีวิตทำให้เขาเป็นคนที่เจอตัวยากจึงทำให้ผู้หญิงที่เข้าหาเขาต่างพากันผิดหวังกันเป็นเเถวเพราะพวกเธอไม่เคยได้คุยหรือเข้าใกล้เขาเลย

.

.

.

"เธอมีสิทธิ์อะไรมาทำเเบบนี้กับคนในไร่ของฉัน!"

 

ที่รัก

.

.

.

ที่รัก อายุ 18 ปี

ลูกสาวสุดรักสุดหวงของภาคเหนือเจ้าของธุรกิจรีสอร์ทที่ใหญ่ที่สุดในแทบเอเซียเเละเธอก็ยังเป็นลูกสาวของชิวานายหญิงเเห่งตระกลูคาร์ตระกลูมาเฟียที่ใหญ่ที่สุดในเเทปยุโรปเเละเเม่ของเธอก็ยังมีบริทัษส่งออกเเละนำเข้ารถสปอร์ตผับเเละคาสิโนในเครือคาร์นักเเสนสาขาทั่วทุกมุมโลก

ที่รักว่าที่ประธานบริทัษเเละเจ้าของรีสอร์ทที่พ่อกับเเม่ของเธอมอบให้เธอเป็นเจ้าของตั้งเเต่อายุ10ขวบและทันทีที่เธอเรียนจบเธอก็จะขึ้นเป็นนายหญิงของตระกลูคาร์เเละขึ้นบริหารงานเเทนผู้เป็นพ่อเเละผู้เป็นเเม่ทันที

ที่รักเธอสวยเธอเเซ่บเธอมีคู่ควงเยอะเเต่ถึงเธอจะมีคนควงเเละผู้ชายเข้าหาเยอะเเต่ผู้ชายพวกนั้นก็เป็นได้เเค่ของเล่นเเก้เบื่อของเธอเท่านั้นเพราะเธอไม่เคยมีผู้ชายคนไหนเข้าไปในหัวใจของเธอได้เเละเธอก็ไม่เคยคิดที่จะปล่อยให้ผู้ชายคนไหนเข้าไปในหัวใจหรือเป็นเจ้าของหัวใจของเธอได้เลยนอกจากเขาคนนั้น

.

.

.

"ใจร้ายเซนใจร้าย"

.

.

.

สามารถไปดูอิมเมจตัวละครได้ในเพจ pim_pime นะคะ

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว