Hot Short story เรื่องสั้นโซฮอต

Y

Hot Short story เรื่องสั้นโซฮอต

Hot Short story เรื่องสั้นโซฮอต

Memew

Y

8
ตอน
36.2K
เข้าชม
35
ถูกใจ
35
ความคิดเห็น
441
เพิ่มลงคลัง

#เกียมเลือดก่อนอ่าน #pwp 

ห้องนี้คือแหล่งรวมเรื่องสั้นแนว 18+ขึ้นไปนะคะ ส่วนใหญ่จะเรื่องสั้นสายพอร์น เขียนสะสมไว้มาสิบปีแล้ว ได้เวลาเอามาแบ่งๆ กันอ่าน แต่คงต้องทยอยนะ เพราะเขียนเอาไว้เอง สำนวนและการดำเนินเรื่องมันกากมาก ถ้าเอามาลงเลย เกรงจะอ่านกันไม่รู้เรื่อง ต้องรีไรท์ก่อน จะทยอยอัปเรื่อยๆ 

เนื่องด้วยว่าเรื่องสั้นที่เขียนไว้มีเยอะมาก (ร้อยกว่าเรื่องได้) จึงต้องแบ่งแยกออกเป็นเซ็ตๆ ตอนนี้แบ่งออกได้เป็นสามเซ็ต อาจต้องแยกออกเป็นสี่ เพราะมีเรื่องที่ไม่มีเอ็นซีด้วย  

Set A : เรต 18+ ขึ้นไป ไม่เกิน 25+ ภาษาสวย เรื่องทั่วๆ ไป 

Set B : เรต 25+ขึ้นไป โนลิมิต ภาษาสวยบ้าง ใต้ดินบ้าง ส่วนใหญ่จะภาษาใต้ดิน สายพอร์นที่แท้ทรู k เอย y เอยมาหมด รวมไปถึงแนวอ่อนไหวเช่น อินเซ้นท์ ฮาร์ดคอร์ 3p ขึ้นไป ไปจนถึงพวกฮาเร็ม เซ็กซ์ทอย BDSM และอีกสารพัดที่คนอ่อนเอ็นซีไม่ควรจะแวะเข้ามาอ่าน จะขึ้นคำเตือนไว้ท้ายชื่อตอนให้ว่าเซตไหน แนวไหนนะคะ 

Set C : เรต 25+ รวมแฟนตาซีทั้งหมด ทั้งแนวคนกับสัตว์ สัตว์กลายร่างเป็นคน สัตว์ประหลาด หมาป่า แวมไพร์ ผี เอเลี่ยน สิ่งเหนือจินตนาการจะอยู่หมวดนี้นะคะ  

 

         ปล. อาจมี Set D ด้วย เซ็ตนี้ No rate ไม่มีเอ็นซี หรือเอ็นซีน้อยมาก 555  

 

         ปล.แนว Mpreg จะอยู่ทุกหมวดหมู่นะคะ  

ชอบแนวไหน อยากอ่านอะร รีเควสไว้ได้ทางคอมเมนต์นะคะ ไรท์จะเขียนให้อ่านกัน ^^ 

 

ลืมบอก เซ็ตนี้ไรท์รวมเล่มเป็นอีบุ๊กให้แล้วนะคะ (ไม่พิมพ์หนังสือ) ตอนนี้ลงได้ 8 เรื่องแล้ว ราคา 109 บาท ดาวน์โหลดอ่านกันได้เลย ไรท์จะเข้าไปอัปเดตเรื่อยๆ (ราคาจะเพิ่มขึ้นทุกครั้งที่อัป เพราะงั้นใครที่ซื้อก่อน จะได้เปรียบ เพราะจ่ายหนเดียว แต่สามารถอ่านเพิ่มได้เรื่อยๆ โดยไม่ต้องจ่ายเพิ่มอีก ^^)  

ลิงก์โหลดจ้า :  https://bit.ly/32jBpNb 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว