คุณบอสครับ!! ผมเป็นเลขาของบอสนะครับ (ท้องได้) YAOI 25+

Y

จบ คุณบอสครับ!! ผมเป็นเลขาของบอสนะครับ (ท้องได้) YAOI 25+

คุณบอสครับ!! ผมเป็นเลขาของบอสนะครับ (ท้องได้) YAOI 25+

keemmi

Y

91
ตอน
148K
เข้าชม
1.04K
ถูกใจ
689
ความคิดเห็น
1.17K
เพิ่มลงคลัง

คุณบอสครับ!! ผมเป็นเลขาของบอสนะครับ (ท้องได้) YAOI 25+ 

 

 คุณเจมส์ Vs คุณเลขาชานนท์  

 

คุณบอส Vs คุณเลขา  

บอสหนุ่ม ผู้ที่ไม่เคยยุ่งกับใคร ผู้ที่ไม่เคยมีปฏิสัมพันธ์กับใคร ผู้ที่ไม่เคยแม้กระทั่งมีแฟนมาก่อน มันน่าแปลกใจ ทำให้เลขาชานนท์ ผู้ที่ติดตามบอสอยู่ตลอดเวลา ก็เริ่มสงสัย อีกทั้งการรบเร้าจากคุณแม่ของบอส ที่ขอร้องให้เลขาเป็นเอกช่วย สานต่อภารกิจ หาหวานใจให้บอส เลขาชานนท์ นั้นจะทำภารกิจสำเร็จหรือเปล่า ติดตามได้เร็วๆนี้  

 

แนะนำตัวละคร  

 

นายเจมส์  ศิริวรเวชกุล อายุ 28 ปี บอสหนุ่มสุดหล่อของบริษัทนำเข้าและส่งออกผลิตภัณฑ์แปรรูป รายใหญ่ระดับประเทศ ผู้ที่ขึ้นชื่อว่า ไร้ปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่น ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นผู้ชาย และไม่ว่าจะเป็นใครหน้าไหนทั้งนั้น ผู้ชายคนนี้ไม่เคยมีปฏิสัมพันธ์ด้วย เว้นแต่ คุณเลขาชานนท์ ผู้ที่จะต้องทำงานร่วมกับบอสสุดมึนคนนี้  

 

นายชานนท์ จันทร์นภาวรากูล อายุ 25 ปี เลขาผู้ที่ปฏิบัติงานใกล้ชิดบอสหนุ่มหล่อ ผู้ที่ทำงานหนักยิ่งกว่าเลขาทั่วไป เพราะเลขาชานนท์จะต้องทำหน้าที่ต่างๆ ทุกอย่าง แม้กระทั่งเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมการแต่งตัวของบอส ตั้งแต่หัวจรดเท้า  

 

นิยายเรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของจินตนาการของผู้แต่ง ห้ามผู้ใดเอาไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาต  

นิยายเรื่องนี้แต่งจากจินตนาการ อาจมีบางฉากบางตอนบางส่วนของเนื้อหาที่ไม่เป็นไปตามความเป็นจริงเกินความเป็นจริงไปบ้าง ฝากแฟนนิยายโปรดอ่านนิยายเรื่องนี้ด้วยความ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว