วิวาห์รัญจวน (Erotic Drama)
92
ตอน
315K
เข้าชม
402
ถูกใจ
154
ความคิดเห็น
384
เพิ่มลงคลัง

“ตะ...แต่ แต่คุณเกลียดฉันนะ คุณลืมไปแล้วรึไง”

“ไม่ลืม! แต่ก็อยากจะเอา”

“บ้ารึไง ทุเรศ ลามก หน้าด้าน หน้าด้านที่สุด”

“ขืนพูดต่ออีกคำเดียว ผมได้กลายเป็นไอ้ลามกสมใจคุณแน่ แต่จะว่าไปแล้ว เราก็ผัวเมียกันนะ คุณเองยังเคยบอกผม เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องธรรมชาติ”

“ได้โปรดเถอะค่ะ หากคุณอยากจะมีลูกกับฉัน เราทำกิฟท์กันก็ได้ วิทยาศาสตร์การแพทย์สมัยนี้สามารถทำได้ทุกอย่าง จะเอากี่คนล่ะคะ หนึ่ง แฝดสองหรือสาม จะหญิงหรือชาย ฉันตามใจคุณทุกอย่าง”

ศิลาหัวเราะร่วน

“จะต้องลำบากเสียเงินไปทำไม ธรรมชาตินั่นล่ะดีที่สุดแล้ว”

 

CEO หนุ่มรูปหล่อ เจ้าของสัมปทานทางทะเลอันยิ่งใหญ่อย่าง "ศิลา รัตนไพศาลกุล" เป็นทุกอย่างตามที่สังคมชั้นสูงรํ่าลือและนินทานั่นคือ... "อํามหิต" และ "เลือดเย็น"

สิ่งนั้นที่หล่อหลอมขึ้นมาเป็นตัวตนอันไร้หัวใจของเขา ทําให้ซาตานหนุ่มทําได้ทุกอย่างเพื่อธุรกิจ... ไม่เว้นแม้กระทั่งยอม "แต่งงานเพื่อความสะดวก" กับทายาทสาวจากตระกูลสังคมชั้นสูง ผู้กระหายหิวตัวเลขในธนาคารของเขา เพื่อให้ตนเองได้เข้าถึงเส้นทางธุรกิจสายใหม่อันมีมูลค่ามหาศาล โดยที่ไม่รู้เลยว่าหญิงสาวที่เขาได้มาเป็นเพียง "ตัวแทน" ของใครอีกคนเท่านั้น!

หรูหรา ร่ำรวย และรูปหล่อ คือเจ้าชายในนิทานที่ไม่มีวันเป็นจริงของ "ศศิรินทร์" ดังนั้นการที่หญิงสาวยอม "สับเปลี่ยน" ให้ตัวเองมา "แต่งงานแทน" ใครบางคน... กับเขา และพาชีวิตอันต่ำต้อยก้าวเข้าสู่อาณาจักรการเงินอันยิ่งใหญ่ จึงเป็นเรื่องที่เกินจะฝัน ทั้งหมดนั้นเพียงเพื่อตอบแทนผู้มีพระคุณที่ช่วยให้ "เด็กกำพร้า" คนนี้ได้มีครอบครัว แต่เธอจะทำเช่นไร เมื่อเขารู้ว่าแท้จริงแล้ว...เธอไม่ใช่หญิงสาวสูงศักดิ์อย่างที่เขาต้องการ

        

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว