จบ เดิมพันรัก NC30+++  (เซตมาเฟีย)
36
ตอน
82.2K
เข้าชม
132
ถูกใจ
61
ความคิดเห็น
474
เพิ่มลงคลัง

เดิมพันรัก (เซตมาเฟีย) 

>>>>>>>>>><<<<<<<<< 

 

วายุ 

เจ้าพ่อคนใหม่แห่งวงการมาเฟียความโหดใจดำอมหิตต้องยกให้เขาคนนี้ นอกจากจะชอบการปะทะแล้วเขายังร่ำรวยเป็นอันดับต้นๆของโลก รวมไปถึงธุระกิจที่หลากหลายอาทิเช่น บ่อน คาสิโน โรงแรม เรียกได้ว่าทั้งหล่อทั้งรวยแล้วก็ทั้งเลว ครบเครื่องจริงๆ ใครเห็นเป็นต้องยกมือไหว้ในอำนาจของเขา 

 

 

ปักปิ่น 

สาวสวยที่โกอินเตอร์ไปร่ำเรียนถึงต่างประเทศเพื่อหวังให้ได้เงินเดือนสูงๆการงานดีๆ แต่ดีกรีความเก่งก็ต้องมาพ่ายแพ้หายนะที่แม่ของเธอได้สร้างเอาไว้ ชีวิตของเธอเกือบจะไปได้ดีแต่ก็มาติดคำว่า...เกือบ เลยไม่ได้เดินหน้าไปไหนแถมยังถอยหลังไม่เข้าท่าเมื่อต้องตกเป็นทาสของมาเฟียใจระกำ 

 

ทักทายกันหน่อย 

อ่านให้ละเอียด! 

 

สวัสดีค๊าาา วันนี้ไรท์เปิดตัวเรื่องใหม่ล่าสุดอีกแล้ว เนื้อเรื่องนี้ไรท์เพิ่มความแซ่บของตัวละครเอกและเพิ่มความเลวของพระเอก เอาเป็นว่าเลือดเย็นชนิดเกินคำว่า...เฮีย! ส่วนความแซ่บนั่น...ยกพริกมาเป็นสวนเลยจ้า~ ยังไงก็ฝากติดตาม และคอมเม้นติชมให้ไรท์เพื่อไปปรับปรุงแก้ไขด้วยนะคะ. 

 

นิยายเรื่องนี้อ่านเพื่อความสนุกนะคะ ไม่เกี่ยวกับศีลธรรมอะไรทั้งนั้น นิยายเนอะไม่ใช่ชีวิตจริง!! 

 

คำเตือน! 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาที่หยาบคายถ้อยคำที่รุนแรงมากในบางตอน ย้ำ! มาก  

รวมไปทั้งฉาก NC30+++ อีกทั้งไรท์ใส่ใจทุกคอมเม้น อ่านทุกคอมเม้นถึงไม่ได้ตอบ ขอความกรุณาถ้าไม่ชอบงดคอมเม้นด่าคำหยาบคาย งด คอม เม้น ด่า นิยายเรื่องนี้สร้างขึ้นด้วยรูปแบบของไรท์ที่วางเอาไว้แล้ว ไรท์เป็นเพียงนักเขียนคนนึงไม่สามารถแต่งให้ถูกจริตทุกคนได้!! 

และไรท์จะติดเหรียญในช่วงนิยายใกล้จบเพื่อสร้างรายได้ให้ตัวเอง ขอความร่วมมือถ้าใครรับไม่ได้กับเนื้อหาคิดว่ารุนแรงไป แนะนำให้กดออกไปได้เลยค่ะ.  

แนะนำให้กดออกไปได้เลยค่ะ! 

แนะนำให้กดออกไปได้เลยค่ะ! 

แนะนำให้กดออกไปได้เลยค่ะ! 

 

อย่ามาดราม่าหรือด่าผลงานคนอื่น อย่ามาอยากได้ซีนบนผลงานของผู้อื่น STOP วุ่นวาย!! 

 

ติดตามความเคลื่อนไหวหรือแจ้งเหตุต่างๆของนิยาย 

กดติดตามไว้เลย อิอิ>< 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว