กรณ์-มายด์ (You're My Destiny เธอคือดวงใจ)

อีโรติก

กรณ์-มายด์ (You're My Destiny เธอคือดวงใจ)

กรณ์-มายด์ (You're My Destiny เธอคือดวงใจ)

Love Top Book

อีโรติก

17
ตอน
2.24K
เข้าชม
64
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง

[ทักทายก่อนอ่าน] 

สวัสดีนักอ่านทุกท่านค่ะ มะลิขาวมารายงานตัวแล้วจ้า วันนี้ไม่ได้มาตัวเปล่านะ มะลิเตรียมเรื่องสุดสวิงริงโก้มาฝากด้วย เหตุแรกมาจากอยากฝึกปรือฝีมือเขียนบทรักๆ ใคร่ๆ ตั้งใจว่าจะใส่เลิฟซีนรัวๆ เคาะสนิทตัวเองสักหน่อย แต่พอเขียนไปเขียนมากลายเป็นนิยายยาวเฉย 

-        ลิขิตรักสุดดวงใจ[Destiny Love Road] 

-        เธอ คือดวงใจ[You’re My Destiny] 

นิยาย 2เรื่องครบรส เรื่องราวความรัก ความตายและการต่อสู้ดิ้นรน ตีแผ่อีกด้านของสังคมปัจจุบัน มะลิอัพเดทนิยายออนไลน์ด้วยนะคะ คุณผู้อ่านสามารถติดตามได้ใน readAwrite และ Tunwalai หากถูกอกถูกใจคอมเมนต์บอกกันได้เลย ขอบคุณที่อยู่เป็นกำลังใจให้กันค่ะ 

  

ขอบคุณทุกการติดตาม 

 

แนะนำตัวละคร 

 

' ภากรณ์ ' หนุ่มมาดเซอร์เจ้าของอู่ซ่อมรถแถวชานเมือง บุคลิกนิ่งเงียบ ธรรมะธัมโมตามวัย 35ปี เป็นผู้ชายร่างสูงใหญ่ หล่อ คมสันต์ อบอุ่นและเห็นอกเห็นใจผู้อื่นเสมอ ดูเหมือนจะดีทุกกระเบียดนิ้วแต่คนแบบนี้แหล่ะเหมือนภูเขาไฟรอวันระเบิด เก็บกดความรู้สึกหลากหลายไว้ลึกจนล้น 

 

' มิโกะ ' สาวไซด์ไลน์ใจเด็ดทำงานเพื่อให้พ่อแม่ได้อยู่สบาย แต่ความดีไม่อาจการันตีได้ว่าเธอจะได้รับสิ่งดีๆ เพราะชายที่รักได้ฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยมที่สุด โชคชะตาพาเธอกลับมาเกิดใหม่ในของ ' มายด์ 'เด็กแรกสาววัย 18ปี อวบอัด สวยสะพรั่ง ใจกล้า ปากเก่ง ความทรงจำเก่าค่อยๆ กลับคืนมา พร้อมโหยหาความรักครั้งใหม่ 

 

 

ฝากติดตามพาร์ท คุณกรณ์กับมิโกะ อุ้ย! น้องมายด์ ด้วยน่าาา... นิยายฝึกบรือ NC ปล่อยไหลอ่านฟรียาวๆ จนกว่าจะจบ ใครยังไม่ได้อ่านพาร์ทแรกตามได้ในเรื่อง Destiny Love Road(ลิขิตรักสุดดวงใจ) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว