หัวใจพลิกล็อก [ มี E-book ค่ะ ]
47
ตอน
6.96K
เข้าชม
42
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
40
เพิ่มลงคลัง

หัวใจพลิกล็อก

โดย คีตมินทร์

 

 

**ถ้าจะรอให้มีผู้ชายเข้ามาจีบ ชีวิตนี้ 'ปาณฑรา' คงได้ห้อยต่องแต่งอยู่บนคานทองแน่ๆ ฉะนั้นเมื่อสวรรค์เป็นใจ ส่งหนุ่มหล่อตรงสเป็คมาตรงหน้า เธอจึงไม่ลังเลที่จะเป็นฝ่ายเดินหน้าเข้าไปจีบเขาเอง**

...โปรย...

“วิว แกว่าการที่ผู้หญิงเข้าไปจีบผู้ชายก่อนมันน่าเกลียดหรือเปล่า แล้วเขาจะมองว่าเราแรดไหม” ถามเสียงจริงจังพร้อมทำท่าครุ่นคิดอะไรบางอย่าง

“ไม่หรอก สมัยนี้ผู้หญิงผู้ชายเท่าเทียมกัน ขืนมัวแต่รอให้ผู้ชายเข้ามาจีบแกได้ขึ้นคานกันพอดี ดูสิปีนี้แกอายุเท่าไหร่แล้ว ไม่ใช่เพราะมัวแต่รอให้ผู้ชายเข้ามาจีบหรือไง ถึงยังโสดมาจนป่านนี้”

“จริงของแก”

หญิงสาวพยักหน้าหงึกหงักพลางมองไปยังหนุ่มในฝันที่กำลังยืนแจกรอยยิ้มกระชากใจให้กับคู่สนทนา

“วิวแกไปขอเบอร์ ขอไลน์ ขอเฟซบุ๊กเขาให้ฉันหน่อยสิ ฉันเขิน ไม่กล้าเข้าไปขอเอง” ปาณฑรากระซิบกระซาบให้ได้ยินกันแค่สองคน หลังตัดสินใจได้แล้วว่าเธอจะลองเดินหน้าจีบผู้ชายดูสักครั้ง นานๆ สวรรค์จะส่งผู้ชายตรงสเป็กมาให้ ถ้าไม่รีบคว้าไว้ก็ไม่รู้จะมีโอกาสแบบนี้อีกไหม

“เอาจริงเหรอวะแก” ถามเพื่อความแน่ใจ รู้จักกันมาเป็นสิบปี เพื่อนเธอคนนี้เคยคิดจะเดินหน้าจีบผู้ชายเสียที่ไหน ไม่ว่าเธอจะเคยยุยังไงก็ปฏิเสธท่าเดียว

“จริงสิ” คนที่ตั้งใจแน่วแน่บอกเสียงหนักแน่น “อีกไม่กี่เดือนฉันก็จะอายุครบสามสิบตามที่ได้ตกลงกับพ่อแม่เอาไว้แล้ว ถ้าไม่เอาจริงตอนนี้ ไม่ทันกาลแน่เลย” 

**********************

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว