ปาฏิหาริย์บันดาลรัก (จบแล้ว)

จีน

จบ ปาฏิหาริย์บันดาลรัก (จบแล้ว)

ปาฏิหาริย์บันดาลรัก (จบแล้ว)

mead/楊慧萍

จีน

24
ตอน
7.02K
เข้าชม
72
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
82
เพิ่มลงคลัง

ความรักที่เขาคิดว่าจะไม่เกิดขึ้นกับเขาแต่เมื่อพบกับนางเขาละลายความคิดนั้นทันทีพยายามสืบหานางเป็นใครมาจากที่ใดอยู่แคว้นใดสุดท้ายก็ต้องพบแต่ปริศนาแต่พอรู้ว่านางเป็นเจ้าของหอบรรณาการถึงกับพูดไม่ออก...

 

 

 

หอบรรณาการเป็นหอที่รวบรวมสิ่งต่างๆไว้มากมายไม่ว่าจะเป็น อาวุธ เครื่องดนตรี อัญมณีหายาก ภาพวาด เครื่องประดับและผ้าไหมเป็นต้น เป็นหออันดับหนึ่งที่ต่างเป็นที่เล่าขานและไม่ว่าจะคนมีฐานะเงินทองหรือชาวบ้านธรรมดาสามารถเข้าไปใช้บริการได้อย่างเท่าเทียม แต่ก็ยังมีกฎและเส้นกันเขตเช่นหากมีฐานะเป็นขุนนางหรือราชวงศ์สามารถใช้ตั้งแต่ชั้นสามขึ้นจนถึงชั้นสี่ หากเป็นพ่อข้าหรือชาวบ้านธรรมดาตั้งแต่ชั้นแรกถึงชั้นสองเท่านั้น

 

กฎของหอบรรณาการเข้มงวดมาก เพียงผิดกฎที่ตั้งไว้เพียงนิดเดียวจะไม่อาจเข้าใช้งานได้ตลอดชีวิตทุกสาขาทั่วหล้า มีองครักษ์คอยรักษาความปลอดภัยตลอดเวลาไม่ว่าใครจะทำอะไรล้วนตกอยู่ในสายตาขององครักษ์และสายลับในเงามืดอยู่ตลอด

 

หอบรรณาการไม่ใช่มีเพียงกิจการเดียวแต่ยังเปิดร้านอาหารเป็นเครือในการดูแลของหอบรรณาการอีกหนึ่งเครือ รวบรวมอาหารทุกอย่างทั่วหล้าและอาหารแปลกใหม่ทุกประเภท

 

ซูสี่เซียน

 

นางเป็นบุคคลจากศตวรรษที่ 24 หลงยุคมาในยุคจีนสมัยโบราณเกือบสามพันปีก่อน ศตวรรษก่อนนางเป็นถึงนางแบบสาวขวัญใจคนทั่วโลกแต่เกิดเรื่องฉุกเฉินขึ้นในวันหยุดทุกปีของนางระหว่างทางเที่ยวต่างประเทศเครื่องบินที่นางนั่งอยู่เกิดเจอพายุเข้าทำให้เครื่องบินตกและนางได้ข้ามเวลามาในยุคจีนที่ไร้เทคโนโลยีและความเจริญ ทว่านางเข้ามาอยู่ได้เพียงสองปีนางสามารถสร้างหอบรรณาการจากความสามารถของนางขึ้น ตอนแรกเป็นเพียงกิจการเล็กๆที่ไม่เป็นที่สนใจแต่นางยังไม่ย่อท้อทำให้กิจการพัฒนาขึ้นจนได้อันดับหนึ่งของใต้หล้าไม่ว่าใครก็ต้องเข้าใช้บริการหอบรรการของนางไม่ขาดสาย ไม่มีใครรับรู้เลยว่าใครเป็นผู้สร้างหอบรรณาการขึ้นมาเพราะทุกคนรู้เพียงอักษรเพียงตัวเดียวคือ ซู

 

เจิ่งเย่เฉิง/องค์ชายสอง

 

องค์ชายสองแคว้นฉางอันและควงตำแหน่งเป็นถึงแม่ทัพใหญ่ฝ่างองค์รัชทายาท เขาและองค์รัชทายาทเป็นเสมือนพี่น้องกันเพราะฮองเฮาและหวงกุ้ยเฟยเป็นพี่น้องสายเลือดเดียวกันอย่างแท้จริง องค์ชายสองเป็นเสมือนปีศาจร้ายเมื่ออยู่ในสงครามฆ่าคนได้อย่างเลือดเย็นตำแหน่งของเขาไม่เคยมีใครที่สามารถสั่นคลอนได้แม้แต่องค์รัชทายาทยังเป็นรองของเขา

 

ไป๋เหลิ่งจิ่ง/รองแม่ทัพ

 

บุตรชายคนโตตระกูลไป๋ตำแหน่งเป็นถึงรองแม่ทัพแคว้นฉางอัน สหายสนิทของรัชทายาทและองค์ชายสองฝีมือการต่อสู้ถือว่าไม่เป็นรองใครสามารถปราบศัตรูได้อย่างเชี่ยวชาญและเก่งกาจ เขามีภรรยาและแล้วในกลุ่มทั้งสามคนมีเพียงคนเดียวที่ยังอยู่อย่างโดดเดี่ยวคือแม่ทัพใหญ่เจิ่งเย่เฉิง

 

เจิ่งซื่อหมิง/องค์รัชทายาท

 

โอรสผู้สืบทอดบัลลังก์องค์ต่อไป รัชทายาทนั้นมีรูปโฉมหล่อเหล่าจนสตรีต่างฝ่ายฝันอยากเข้าตำหนักของพระองค์ทว่าสตรีทั่วผืนแผ่นดินแคว้นฉางอันก็ต้องผิดหวังเพราะเขานั้นจงปักรักเพียงพระชายาของพระองค์เพียงคนเดียวไม่เปลี่ยนแปลงแม้แต่อนุภรรยายังไม่มีอยู่ในตำหนักแม้แต่นางเดียว

 

......

 

นิยายเรื่องนี้สร้างขึ้นจากจินตนาการของไรท์เท่านั้น ทั้งเหตุการณ์และบุคคลเป็นการสร้างขึ้นมาเพื่อความสนุกและความสุขของทุกคน นักอ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ขอบคุณค่ะ

 

วันเปิดเรื่อง

 

[7 / 02 / 2021 ]

 

วันปิดเรื่อง

 

[ 10 / 03 / 2021 ]

 

[คิวอาร์โค้ด นิยายเรื่อง: ปาฏิหาริย์บันดาลรัก]

นิยาย : อีบุ๊ก

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว