เงาสีชา NC20+ เนื้อเรื่องรุนแรง

อีโรติก

เงาสีชา NC20+ เนื้อเรื่องรุนแรง

เงาสีชา NC20+ เนื้อเรื่องรุนแรง

MonARa

อีโรติก

15
ตอน
415K
เข้าชม
269
ถูกใจ
136
ความคิดเห็น
121
เพิ่มลงคลัง

 

 

"เงา สีชา" 

 

บทนำ(» Nc 18+)

 

เสียงดนตรีดังเบาๆคลอกับเสียงฝนตก ประดับด้วยแสงจากสายฟ้าที่ฟาดผ่าลงมาใส่ต้นไม้ใหญ่ในยามค่ำคืน ภายใต้ศาลาไม้หลังเก่า เด็กหญิงตัวน้อยอายุราว8ขวบกำลังนั่งร้องไห้อย่างหนัก แม้เสียงเพลงจะไพเราะแค่ไหน นั่นก็ไม่ทำให้มันกระทบโสทประสาทหูของหนูน้อยได้เลย

 

ข้างกายเธอมีพี่เลี้ยงนั่งขนาบอยู่สองคน เป็นเด็กชายอายุประมาณ15ปี และเด็กหญิงอายุประมาณ13ถึง14ปี ทั้งสองคนกำลังมองหน้ากันสลับไปมา เพราะไม่รู้จะปลอบหนูน้อยตรงหน้านี้อย่างไรดีถึงจะหยุดร้องไห้

 

ภายในบ้านหลังใหญ่ใกล้ศาลาที่เด็กหญิงอยู่ หญิงสาวนางหนึ่งกำลังพลอดรักนัวเนียอยู่กับชายวัยกลางคน เสียงเพลงบวกกับฤทธิไวน์เลิศรสที่ดื่มไปนั้น มันช่างเป็นอะไรที่วิเศษเหลือเกิน

 

กระโปรงสั้นถูกมือหนาถลกขึ้นเหนือเอวขอด ตามด้วยมืออีกข้างที่ลูบไล้สะเปะสะปะไปทั่วทุกสัดส่วนของกายสาว ก่อนจะยกร่างทั้งร่างของหญิงสาวอุ้มมายังโซฟาตัวใหญ่ ชายหญิงสบตากันอยู่เพียงครู่ ก่อนที่ฝ่ายชายจะเป็นคนเริ่มเกมรัก ค่อยๆถอดชุดเดรตสั้นสีแดงสดออกจากกายสาว เผยให้เห็นผิวที่เนียนละเอียด อกอวบอัดที่มีเพียงชุดชั้นในสีแดงสดตัวเล็กปิดไว้แบบหมิ่นแหม่ รูปร่างเพรียวบางสมสัดส่วนของหญิงสาวช่างปลุกเร้าอารมณ์ร้ายในกายชายได้ดีเหลือเกิน

 

หญิงสาวยกมือขึ้นคล้องคอพร้อมกับส่งสายตาออดอ้อนหวานหยาดเยิ้ม พร้อมกับเบียดกระแซะให้กายสาวเบียดชิดถูไถกับกายบุรุษเพศ ชายวัยกลางคนไม่รอช้ารีบลุกขึ้นจัดแจงถอดเสื้อผ้าตัวเองออกก่อนจะขึ้นมาบนกายสาว และเริ่มปรนเปรอบทรักให้อย่างเร่าร้อน

 

เสียงเนื้อกระทบเนื้อคลอกับเสียงครางอย่างสุขสันต์แต่ฟังไม่ได้ศัพท์ดังไม่อายฟ้าฝน ร่างสองร่างเกี่ยวกวัดฟัดกอดกันกลมบนโซฟา บ้างชายคร่อม บ้างหญิงคร่อม ผลัดเปลี่ยนท่าไปมาไม่ซ้ำจวนฝนจะหยุดตก แต่ถึงกระนั้นทั้งสองร่างก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดทำรักกันเลย

 

 

 

เวลาล่วงเลยมาถึงรุ่งเช้า เด็กหญิงตัวน้อยยืนมองตัวเองในกระจก พยายามฝืนยิ้มและให้กำลังใจตัวเองอย่างเช่นทุกครั้ง

ก๊อก ก๊อก ก๊อก เสียงเคาะประตูดังขึ้นพร้อมกับบานประตูที่เปิดออก ทำให้เห็นผู้ที่มาใหม่ พี่เลี้ยงทั้งสองนั่นเอง

 

"คุณหนูเล็กค่ะ รถพร้อมแล้วค่ะ" เสียงเล็กบอกกับเด็กหญิง

เด็กหญิงทำเพียงพยักหน้าก่อนจะหันหลังเดินออกจากห้องไปพร้อมกับพี่เลี้ยงทั้งสองคน

 

"เดินทางปลอดภัยนะคะคุณหนูเล็ก ไปนานๆอย่ารีบกลับมานะคะ อ่อ ถ้าไปแล้วไปลับไม่กลับมาอีกเลยจะดีมากกว่านะคะ ส่วนเรื่องทางนี้ เดี๋ยวแม่จะดูแลให้คุณหนูเล็กเอง คุณหนูเล็กไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ" เสียงที่ดังออกมาจากปากหญิงสาวที่เธอเกลียดที่สุดดังขึ้น มันทำให้เธอแทบกลั้นโทสะเอาไว้ไม่อยู่ เด็กหญิงมองใบหน้าเปื้อนยิ้มที่ดูเหมือนจะสะใจมากเมื่อทราบว่าเธอต้องออกไปจากบ้านหลังนี้

 

เด็กหญิงมองไปรอบๆบริเวณห้องโถงภายในบ้านก่อนจะได้ยินเสียงที่ดังออกมาจากปากของคนที่เธอเกลียดอีกครั้ง

"นายใหญ่ยังไม่ตื่นหรอกค่ะคุณหนูเล็ก พอดีว่าเมื่อคือหนักไปหน่อย แม่ว่าคุณหนูเล็กรีบไปดีกว่านะคะ เดี๋ยวจะตกเครื่องเอา และหากนายใหญ่รู้จะพาลโกรธเอาได้นะคะ"

"ไม่ได้ถาม อย่าสอด"เด็กหญิงพูดเสียงเรียบเย็นให้กับคนที่ใช้สรรพนามอ้างตัวเองว่า แม่ ทั้งที่ไม่ใช่ ก่อนจะเดินขึ้นรถออกไปทันที ทิ้งให้คนที่ถูกว่าโกรธจนควันแทบออกหู

"อีเด็กปากไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม ระวังตัวไว้ให้ดีเถอะมึง รออีกหน่อยกูได้ทุกอย่างที่ต้องการ กูจะสงเคราะห์มึงให้ไปอยู่กับแม่มึงสมใจอยากเลย"

 

 

 

บนเครื่องบินพี่เลี้ยงทั้งสองนั่งอยู่ที่นั่งด้านหลังส่วนเด็กหญิงนั่งอยู่คนเดียว เธอหันหน้ามองออกไปด้านนอกพลางคิดถึงแม่ผู้ให้กำเนิดที่เพิ่งเสียไปได้ไม่ถึงเดือน และคิดน้อยใจพ่อที่มีคนใหม่หลังจากที่แม่เพิ่งเสียไปได้ไม่กี่วันเท่านั้น พอคิดถึงตอนนี้น้ำตามันก็พาลไหลออกมาเอง

 

"เป็นอะไรหรือป่าว ทำไมถึงร้องไห้ล่ะ" เสียงเด็กหนุ่มอายุราว18ปีเอ่ยขึ้นพร้อมกับยื่นผ้าเช็ดหน้าให้ เด็กหญิงสะดุ้งตกใจเล็กน้อยเพราะไม่รู้ว่าคนคนนี้มานั่งอยู่ตั้งแต่เมื่อไร ก่อนจะรับผ้าเช็ดหน้ามาจากมือชายหนุ่ม

อาการสะดุ้งตกใจของเด็กหญิงอยู่ในสายตาของชายหนุ่มทำให้เขาอมยิ้มที่มุมปาก

 

"พี่มีน้องชายอยู่คนนึง อายุน่าจะรุ่นราวคราวเดียวกับหนูนี่ล่ะ แต่เอะ น่าจะอายุมากกว่าหนูสักสามสี่ปีนะ เชื่อมั้ย น้องพี่คนนี้มันไม่ยอมคุยกับผู้หญิงเลย มันบอกว่าผู้หญิงเข้าใจอยาก น่าเบื่อ"

ชายหนุ่มเริ่มหาเรื่องชวนเด็กหญิงพูดคุยเพราะเขาสังเกตุเห็นว่าเด็กหญิงมีสีหน้าไม่ค่อยดีนัก

 

`ใครกันนะ ที่กล้าทำให้เด็กน้อยผู้น่ารักคนนี้เสียใจ ใบหน้ายามเศร้ามันไม่เหมาะกับเธอเลย`ชายหนุ่มได้แต่คิดในใจ

 

"หนูคิดว่า ผู้หญิงทุกคนเป็นแบบที่น้องพี่พูดจริงหรือป่าว"

"แล้วพี่คิดว่ายังไงล่ะคะ" เด็กหญิงย้อนถาม ทำให้ชายหนุ่มเลิกคิ้วสูง เพราะไม่คิดว่าเด็กอายุเพียงเท่านี้จะสามารถย้อนเขาได้ด้วย

 

ชายหนุ่มกับเด็กน้อยสนทนากันอีกพักใหญ่ในที่สุดเขาก็ชวนเธอให้มาอยู่ที่บ้านเขาในฐานะน้องสาวเพราะรู้สึกถูกชะตากับเธอมาก ซึ่งเธอก็ได้ตอบตกลงโดยมีเงื่อนไขว่าให้เขาเก็บเรื่องของเธอไว้เป็นความลับและให้พี่เลี้ยงทั้งสองอยู่กับเธอด้วย

 

 

 

~~ตัวละครจะเริ่มเผยชื่อจากตอนที่หนึ่งนะครับ~~

#นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาค่อยข้างรุนแรงฉะนั้นผู้ที่โลกสวยไม่ควรอ่านนะครับ

#นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการณ์นะครับไม่ใช่เหตุการณ์จริง

#กรุณาอย่าคัดลอกนะครับ เอาไว้อ่านหาความฟินก็พอ

#ช่วยกันโหวต ถูกใจ และเม้นให้กำลังใจกันด้วยนะครับ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว