จบ บำเรอรักมาเฟีย NC25+++
103
ตอน
478K
เข้าชม
873
ถูกใจ
498
ความคิดเห็น
1.43K
เพิ่มลงคลัง
สิ่งเดียวที่เธอต้องชดใช้แทนแฟนของเธอคืออ้าขาให้ฉันเท่านั้นทางเดียวที่เธอจะรอดจำเอาไว้!

 

 

      นิยาย ~ รักแนวอีโรติก เรื่อง บำเรอรักมาเฟีย NC-25+++ 

 

 

                      : ธาม 

       หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย~ ยุโรปเป็นมาเฟียหนุ่มรูปหล่อร่ำรวยมหาศาลฉลาดสุขุมเยือกเย็นอยากที่จะคาดเดา~โหดเหี้ยม~ชอบท้าทาย~เร่าร้อน~มีคู่ขาไม่ซ้ำหน้า มองผู้หญิงเป็นแค่ของเล่นไม่ชอบการผูกมัด เห็นลูกหนี้เป็นแค่เกมส์ อยู่มาวันหนึ่งธามโดนศัตรูลอบยิงรถพลิกคว่ำทำให้เขาต้องตาบอดทั้งสองข้าง.... 

 

 

 

                       : มุกดา 

   เธอเป็นเด็กกำพร้าเป็นผู้หญิงสวยน่ารักมองโลกในแง่ดี มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม มีคนรักกำลังจะแต่งงาน อยู่มาวันหนึ่งโดนผู้ชายโหดเหี้ยมป่าเถื่อนมาลักพาตัวไปในวันแต่งงาน เธอรู้ความจริงที่หลังว่าแฟนหนุ่มติดหนี้พนันห้าสิบล้านเธอต้องทนอยู่เป็นนางบำเรอให้เขาจนกว่าเขาจะพอใจแล้วปล่อยเธอไป... 

 

 

 

                       ~ คำเตือน ~ 

 

    .....นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เนื้อหาด้านในค่อนข้างรุนแรงใช้พิจารณาในการอ่าน เด็กต่ำกว่า 18.ปีไม่ควรแนะนำให้อ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่ได้ให้นำไปใช้ในชีวิตจริง อ่านเพื่อความสนุกบันเทิงเท่านั้น ถ้าแฟนเพจท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยนะคะ....ขอบคุณค่ะ. 

 

                  

     *-* 🚫❌  ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายไปดัดแปลงเด็ดขาด เพราะนิยายทุกเรื่องเขียนขึ้นมาด้วยความคิดและความสามารถของตัวเองล้วนๆ ถ้าใครคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายของ อันอัน ไป อันอัน ขอดำเนินการตามกฎหมายทันที... 

 

 

                        ~ บทนำ ~ 

 

......ธามเป็นมาเฟียหนุ่มที่มีธุรกิจทั้งด้านสีขาวกับสีเทาเขาเป็นคนฉลาดสุขุมเยือกเย็น เห็นผู้หญิงเป็นแค่ของเล่นไม่คิดจะผูกมัดกับใคร มุกดาได้พบรักกับเตชินท์แฟนหนุ่มเธอกับเขาคบกันมาสี่ปีมุกดาตัดสินใจแต่งงานกับเตชินท์ เธอไม่รู้ว่าเบื้องหลังของเตชินท์เขาเป็นคนเจ้าชู้เล่นการพนันทุกอย่างสุดท้ายเตชินท์ติดหนี้พนันที่คาสิโนของธามห้าสิบล้านไม่มีเงินไปจ่าย ธามรู้ว่าเตชินท์กำลังแต่งงานแต่ไม่มีเงินมาใช้หนี้เขา ธามสั่งลูกน้องไปลักพาตัวเจ้าสาวของเตชินท์ในวันแต่งงานมา มุกดาโดนลูกน้องธามจับตัวมา ธามข่มขืนใจมุกดาในคืนวันแต่งงานมุกดารู้ความจริงทั้งหมดเธอต้องทนอยู่เป็นนางบำเรอของธามเพื่อใช้หนี้แทนเตชินท์ อยู่มาวันหนึ่งธามโดนลอบยิงรถพลิกคว่ำทำให้ธามตาบอดทั้งสองข้างมุกดาอยู่ดูแลธามจนหายดี เฮเลนบอกกับธามว่าเธอเป็นคนดูแลเขาไม่ใช่มุกดาธามเลือกที่จะแต่งงานกับเฮเลนจึงไล่มุกดาไปมุกดาเสียใจมาก ธามไม่รู้ว่ามุกดาท้องเธอหนีธามไปคลอดลูกโดยไม่บอกใคร ลุ้นๆกันนะคะธามกับมุกดาจะลงเอ่ยยังไงติดตามใน เรื่อง " บำเรอรักมาเฟีย NC-25++ "นะคะ... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0