จบ ร้อยเล่ห์พิษ(อ่านฟรี)
24
ตอน
41.6K
เข้าชม
96
ถูกใจ
35
ความคิดเห็น
335
เพิ่มลงคลัง

 

 

ชีวิตคนเราไม่รู้ว่าจะตายวันตายพรุ่งเมื่อไหร่อาจจะเป็นพรุ่งนี้หรือวันนี้เราก็ไม่อาจรับรู้ได้ คนเราควรจะทำในสิ่งที่อยากจะทำในวันนี้ให้ดีที่สุดแต่ทว่า...

 

ชีวิตของฉันกลับจบลงโดยการเกิดใหม่ไม่ใช่สิเรียกให้ถูกฉันได้ข้ามเวลามาอยู่อีกมิติหนึ่งไม่มีเทคโนโลยี ไม่มีโทรศัพท์ ไม่มีโทรทัศน์ ไม่มีเน็ต มีแต่เท้าและมือหากินเป็นวันๆแต่ชีวิตยังไม่น่าเบือจนจบลงด้วยการหาเช้ากินค่ำ โดยโลกใหม่นี้มีวรยุทธ พลัง ยาวิเศษ ของเวทย์มนต์มากมายให้มีสีสันมากขึ้น

 

แต่ที่ทำให้ฉันต้องรับความอัปยศจากสิ่งรอบตัวมากมายก็คือร่างที่ฉันมาอยู่ ถึงหน้าตาจะงดงามหยาดเยิ้มหน้าหลงใหลมากก็ตามแต่กลับไม่มีสมองทำอะไรก็มีแต่เรื่อง อับอายขายขี้หน้าให้วงศ์ตระกูลไม่เว้นวันทั้งทำลายข้าวของในสาธารณะชน ตบตีหากใครทำให้ไม่พอใจ หยิ่งผยอง จับมือบุรุษโดยไม่อายสายตาใครนั้นอีก...

 

 

 

เซียวซันเฟิง (28) :แม่ทัพใหญ่แคว้นต้าถัง เคยพิชิตทั้งสามแคว้นด้วยความห้าวหาญและความสามารถที่สั่นสะเทือนแผ่นดิน เป็นแม่ทัพใหญ่ที่น่าเกรงขามและยังมีหน้าตาหล่อเหลาเป็นบุรุษที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลสตรีทั่วใต้หล้าอยากจะครอบครองแต่ต้องผิดหวังตามตามกันเพราะแม่ทัพใหญ่แห่งต้าถังเย็นชาราวน้ำแข็งพันปี และหัวใจน้ำแข็งของเขามีสตรีหนึ่งในใจไปแล้ว

 

"ซุนซีหนิง!ข้าเตือนเจ้าครั้งสุดท้ายหากเจ้ายังตบตีฮวาหยุนอีกครั้งข้าจะไม่ปราณีเจ้า!!"

 

"เหอะ! ต่อให้แผ่นดินนี้มีเจ้าเป็นสตรีเพียงคนเดียวข้าก็ไม่มีทางชายตามอง"

 

ซุนซีหนิง (15):บุตรสาวคนรองสกุลซุนบุตรสาวภรรยาเอก มีใจรักเซียวซันเฟิงตั้งแต่แรกพบทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เซียวซันเฟิงมาครอบครอง หากนางรู้ว่าใครเข้าใกล้เซียวซันเฟิงจะตบตีอย่างไม่ไว้หน้าไม่เว้นแม้แต่พี่สาวต่างมารดาฮวาหยุน ยังไม่นับเรื่องที่นางก่อไว้ก่อนเจอเซียวซันเฟิงอีก

 

"พี่ซันเฟิง ซีเอ๋อร์ชอบท่านตั้งแต่แรกพบ และพี่ต้องเป็นของซีเอ๋อร์คนเดียว ใครก็ไม่มีสิทธิ์!"

 

"ในสายตาพี่มีแต่นางฮวาหยุน แล้วเคยมีซีเอ๋อร์อยู่ในนั้นหรือไม่ ซีเอ๋อร์เจ็บตรงนี้ทุกครั้งพี่จะมองซีเอ๋อร์ด้วยสายตาเย็นชา แต่สายตาของพี่กลับมองนางลูกเมียน้อยด้วยความรักเพราะเหตุใดสายตาพี่ถึงไม่มีซีเอ๋อร์บ้างเจ้าคะ"

 

เมิ่งซีหนิง (26) : ทำงานในองค์กรลึลับรับงานเฉพาะการสังหารเธออยู่ในอันดับที่ยี่สิบสี่ เข้าองค์กรตั้งแต่เด็กมือเต็มไปด้วยเลือดและพิษ เมิ่งซีหนิงเชี่ยวชาญเรื่องพิษเป็นที่สุดสามารถดัดแปลงทุกอย่างให้เป็นพิษ พิษของเมิ่งซีหนิงเป็นพิษที่แปลกประหลาดใครก็ไม่สามารถหายาถอนพิษได้หากใครโดนเข้าไปจะตายทันที จึงเป็นสาเหตุที่องค์กรเริ่มกังวลว่าเมิ่งซีหนิงจะทรยศจึงลงมือสังหารเมิ่งซีหนิงทันที 

 

"ฉันทำงานให้องค์กรตั้งแต่เด็กไม่เคยเลยสักครั้งที่คิดจะทรยศ แต่มาวันนี้พวกคุณทุกคนกลับคิดจะฆ่าฉัน หึ! ช่างอกตัญญูจริง!"

 

"อยากได้ผลึกคริสตัลงั้นเหรอ ฝันไปเถอะ! ต่อเมื่อฉันกำลังจะตายแล้วผลึกคริสตัลที่พวกคุณต้องการฉันก็จะนำไปด้วย"

 

หลิวฮวาหยุน(18) : บุตรสาวคนโตสกุลซุน หน้าตาของซุนฮวาหยุนจะไม่งดงามเท่าซุนซีหนิงแต่ความสามารถของนางนั้นเป็นที่อิจฉาของทุกคน ทั้งคำกลอน เพลงพิณ ร่ายรำ วาดภาพ และยังอ่อนโยนและเรียบร้อย

 

"ท่านแม่ทัพอย่าทำเช่นนี้เลยเจ้าค่ะ น้องรองชอบท่านมากท่านอย่าผลักไสน้องรองเลยเจ้าค่ะ น้องรองรักท่านแม่ทัพด้วยความบริสุทธิ์ใจ ท่านอย่าใจร้ายนักเลย"

 

หวงหวังซิง (28) : ผู้ช่วยมือขวาของเซียวซังเฟิงจงรักภักดีต่อเซียวซันเฟิงต่อให้ต้องตายด้วยน้ำมือของเขาเขาก็ไม่โกรธแค้น และเกลียดชังซุนซีหนิงเป็นที่สุด แต่กลับชื่นชอบหลิวฮวาหยุนที่อ่อนโยนและอ่อนหวาน และยังมีความสามารถที่ใครๆต่างอิจฉานั้นอีก

 

หลี่เยว่เอ๋อร์ (28)  : ผู้ช่วยมือซ้ายของเซียวซันเฟิงจงรักภักดีต่อเซียวซันเฟิง เป็นคนสุขุมรอบคอบนิ่งสงบและเฉียบขาดต่อทุกสิ่ง ไม่ชอบหน้าซุนซีหนิงเกลียดพฤติกรรมที่นางแสดงออกมาเป็นที่สุดทั้งขยะแขยงและเกลียดเข้ากระดูกดำ แต่หลี่เยว่เอ๋อร์กลับมองผู้เป็นพี่ของนางด้วยความรู้สึกรักและถนุถนอมแต่ในใจของเขารู้ดีว่านางเป็นดวงใจของเซียวซันเฟิงจึงเก็บความรู้สึกเอาไว้ให้ลุกที่สุด

 

 

 

 

 

วันเปิดเรื่อง

 

[ 13/ 11 /2020 ]

 

วันปิดเรื่อง

 

[ 30/ 12 /2020 ]

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว