จบ ปราถนารักยอดฤทัย
94
ตอน
50K
เข้าชม
254
ถูกใจ
16
ความคิดเห็น
246
เพิ่มลงคลัง
สตรีในอาภรณ์สีทมิฬลึกลับนั่น ทำไมดูเหมือนนางเสียเหลือเกิน แต่จะเป็นไปได้อย่างไร ช่างต่างกันราวฟ้ากับเหว นางมักทำเรื่องแปลกซึ่งสตรีในใต้หล้ามิทำกัน แต่สตรีในอาภรณ์นั้นช่างหยิ่งยโสและสง่างาม...

ไป๋ลู่ คุณชายสองจากตระกูลไป๋และหลินหลัน คุณหนูใหญ่ตระกูลหลิน เรื่องราวของตระกูลหลินและตระกูลที่หนุนหลังฮ่องเต้ ทั้งลึกลับและน่าเกรงขาม เมื่อสิบกว่าปีก่อนมีบุรุษชุดดำลอบเข้าสังหารฆ่าล้างตระกูลหลิน หลินหลันต้องสืบว่าใครเป็นคนลงมือ นางจะลากมันมาล้างด้วยเลือดที่เสียไป โดยมีไป๋ลู่เคียงข้าง

ร่างบอบบางตามเกี้ยวไป๋ลู่เมื่อสองปีก่อน มาครานี้กลับเย็นชาเสียอย่างนั้น เดิมทีชายหนุ่มไม่เคยชายตามอง ทว่าบัดนี้กลับร้อนรุ่มใจที่นางเฉยชาดุจภูเขาน้ำแข็ง

ใบหน้าที่เรียบนิ่งและงดงามนั้นตรึงใจยากลืมเลือนนิรันดร์....

 

 

ชื่อเดิมคือร้อนรักตำหนักเย็น แต่เปลี่ยนชื่อเพราะรู้สึกไม่ค่อยเข้ากับเนื้อเรื่อง

 

นวนิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นโดยความคิดและจินตนาการของไรท์แต่เพียงผู้เดียว ไม่ได้มีเจตนาอื่นแอบแฝงหรือเสียดสีผู้อื่น

อาจมีพฤติกรรมและวาจาที่ไม่สุภาพ ทั้งนี้เพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่าน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและการวิเคราะห์ เพื่อไม่ให้เกิดพฤติกรรมในการลอกเลียนแบบการกระทำในเชิงลบ

 

นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ปี๒๕๓๗ ห้ามมิให้ผู้ใดทำการคัดลอก ดัดแปลงเนื้อหาบางส่วน หรือทั้งหมด เพื่อผลิตเป็นรูปเล่ม หรือสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์เพื่อการใดๆ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์ เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว