จบ ลำน้ำรักซัดทรายเสน่หา (จบ)
82
ตอน
81.8K
เข้าชม
259
ถูกใจ
65
ความคิดเห็น
150
เพิ่มลงคลัง
บุรุษผู้มีดวงตาสีไพลินชวนหลงใหล ที่ได้ชื่อว่าเป็นคนใจเย็นดั่งสายน้ำแห่งท้องทะเลทราย…ต้องกลับกลายมาเป็นคนใจร้อนดั่งไฟเมื่อหัวใจถูกปลุกเร้าด้วยเสน่หาจากคุณหมอสาว

นักเขียนชี้แจง 

เรื่องนี้จะลงให้อ่านจนจบนะคะ แต่หลังจากลงจบ 3 วัน ผู้เขียนจะติดเหรียญทันที ดังนั้นสายฟรีอย่าลืมติดตามให้ดีนะคะ 

ส่วนคนที่ไม่อยากรออยากอ่านรวดเดียวจบ เรื่องนี้มี ebook ลงหลายเวบเลย ทั้ง MEB, Hytext, Ookbee ใครสะดวกเว็บไหนตามไปเว็บนั้นได้เลยนะคะ (ไม่มีลิ้งนะคะ เพราะลงลิ้งไม่ได้) 

 

แนะนำตัวละคร 

ชีคซาลซาเอล อัล จารีออัล อินทาจ  

รัชทายาทอันดับสองของรัฐคูเวอร์ประเทศดารานห์  

เป็นบุรุษผู้มีใบหน้าหล่อเหลาคมคาย นัยน์ตาสีไพลิน เป็นชีคที่ไม่ถือตัว ใจดีและใจเย็น ทว่าเด็ดขาดในเรื่องกานทำงาน และเป็นที่รักของประชน  

อุรัสยา (หยา) 

คุณหมอสาวฝีมือดีที่ได้รับเลือกจากชีคหนุ่มให้ไปประจำที่ประเทศดารานห์ 

หญิงสาวเป็นคนติดดิน ไม่ยึดติดกับวัตถุ น่ารัก ใจดี 

อิสลัม 

คนสนิทของชีคซาลซาเอล อัล จารีออัล อินทาจ 

ชายหนุ่มเป็นคนจงรักภักดีต่อผู้เป็นเจ้านายมาก และจริงจังกับการทำงานจึงไม่สนใจในเรื่องของความรัก 

อันย่า 

สาวน้อยหน้าใสลูกสาวของหัวหน้าเผ่าเบดูอิน 

เป็นเด็กสาวน่ารักแอบชอบอิสลัม แต่ไม่กล้าบอกเพราะอีกฝ่ายเป็นถึงคนสนิทท่านชีคเธอจึงไม่อาจเอื้อม ทำได้แค่แอบรักแอบมองมานานหลายปี 

เรื่องย่อ 

ชีคซาลซาเอล อัล จารีออัล อินทาจ รัชทายาทอันดับสองของรัฐคูเวอร์ประเทศดารานห์ บุรุษผู้มีใบหน้าหล่อเหลาคมคาย และที่สำคัญเป็นผู้ที่มีนัยน์ตาสีไพลินทรงเสน่ห์ล้นเหลือ อีกทั้งยังเป็นชีคที่ใจดีและใจเย็นดุจสายน้ำกลางทะเลทราย 

จนกระทั่งได้เจอคุณหมอศัลยแพทย์สาวฝีมือจากเมืองไทยอย่าง คุณหมอหยา ทำให้บุรุษผู้ใจเย็นดุจสายน้ำกลายเป็นบุรุษผู้มีใจเสน่ห์ที่ร้อนรุ่มไปได้ในชั่วพริบตา 

“อุ๊ย! ท่านชีคท่านทำอะไรน่ะ หยุดเดี๋ยวนี้เลยนะ” 

คุณหมอสาวอุทานตาโตเมื่อชุดของเธอถูกร่นขึ้นมากองอยู่เหนืออก พลางจะขยับตัวหนีแต่ร่างใหญ่ที่คร่อมอยู่ด้านบนกลับไม่ยอม รวบมือบางที่คอยผลักไสพระองค์ไปตรึงไว้เหนือศีรษะ แล้วทอดมองใบหน้าสวยที่แดงก่ำขณะเดียวกันก็ดูตื่นตระหนกด้วยรอยยิ้ม 

“ตอนแรกผมกะว่าจะปลุกคุณให้ตื่นมาดูพระอาทิตย์ขึ้นด้วยกัน แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจแล้ว อีกสองชั่วโมงกว่าๆ พระอาทิตย์ถึงจะขึ้น ได้อีกตั้งหลายยก” 

“บ้า! ยกอะไรปล่อยเดี๋ยวนี้นะตาชีคหื่น” 

หญิงสาวตวาดแวดเมื่อชีคหนุ่มพูดเรื่องหน้าอายได้อย่างไม่สะทกสะท้าน เป็นเธอซะอีกที่อายจนหน้าแดงก่ำ พลางขยับตัวหวังจะหลุดพ้นจากการพันธนาการ “เพราะคุณนั่นแหละผมถึงหื่น” 

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ 

ลำน้ำรักซัดทรายเสน่หา (ฉบับปรับปรุง) นี้ตอนนี้หมดสัญญาจากสำนักพิมพ์แล้วนะคะ ตอนนี้อี๊ดเอามาทำเป็นอีบุ๊คเองแล้วค่า  และฉบับอีบุ๊คหรือที่ว่าเป็นฉบับปรับปรุงมันแตกต่างจากฉบับที่สำนักพิมพ์ตรงไหนบอกเลยว่าต่างตรงที่ฉาก NC ที่ร้อนแรง อันนี้ไม่ได้แต่งเพิ่มนะคะเอาของเดิมกลับเข้ามา เพราะว่าเนื้อหาเดิมฉาก NC ที่แต่งไปทางสำนักพิมพ์ตัดทิ้งหมดเลย (แอบเสียใจเล็กๆ) ตอนนี้เลยเอากลับเข้ามาเหมือนเดิม รับรองความแซบนะคะ 

ติดตามพูดคุยกันได้ที่แฟนเพจ มายา หรือ รดามณี-ไหมขวัญ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว