อีบุ๊คที่ meb ราคาโปร 59.00 บาทค่ะ 

ซื้อไว้อ่านช่วงสงกรานต์ก็ดี ซื้อเก็บไว้ให้เป็นของขวัญในเทศกาลต่างๆ ก็ได้นะคะ ขอบคุณมากค่ะ ^^ 

“ระ...ย้า” จังหวะที่กานต์เผยอปากเปล่งชื่อเสียงแหบห้าวด้วยแรงตัณหาที่ฮึกโหม ระย้าก็ถือโอกาสประกบปากแล้วสอดลิ้นเรียวเล็กว่องไวเข้าไปท้าดวล ชายหนุ่มอดใจไม่ไหวส่งลิ้นเข้าไปพัวพันตอบโต้แล้วเลยหยุดตัวเองไม่ได้ 

มือที่กำลังรวบกุมเอวคอดเพื่อดันระย้าออกจากตัวชะงักนิ่งก่อนจะเปลี่ยนเป็นช้อนใต้แก้มก้นกลมกลึงแล้วยกสูงเตรียมรับการสอดเสียบ ฝ่ายหญิงตอบสนองด้วยการโหนคอล่ำเป็นหลักเอนกายหงายหลังให้หน้าขาแยกกว้างถ่างรับการสอดแทรก ท่านั้นส่งให้อกอวบตั้งเต้ากระเพื่อมระริก เห็นแล้วกานต์มันเขี้ยวก้มลงอ้าปากครอบดูดดุนดันและตวัดเลียยอดขมวดขมึงดังจ๊วบๆ สลับแทรกด้วยเสียงคำรามหื่นหอบและเสียงครางซี้ดที่ดังระงมไปทั้งลำน้ำ 

ทั้งสองเปรียบเหมือนไฟกับน้ำมัน เจอกันแล้วย่อมหลีกเลี่ยงการลุกไหม้ไม่ได้ ต่างรอการสังวาสเผ็ดร้อนไฟแลบแทบไม่ไหว แต่แล้วตอนที่หัวหอกปลายปริ่มของเขาจดจ่ออยู่หน้ารูรักฉ่ำแฉะของหล่อน... 

“คุณน้า”  

กานต์สะดุ้งสุดตัว ผลักร่างอวบขาวที่เมื่ออึดใจก่อนยังกอดรัดแนบแน่นแทบเป็นเนื้อเดียวกันของจากตัวออกจากตัวไปกระแทกผืนน้ำดังตูมใหญ่ แล้วหันขวับกลับไปหาที่มาของเสียงเรียกสั่นๆ ตัณหาราคะที่กำลังลุกโลดปลาสนาไปในชั่วพริบตาเมื่อตัวจริง เสียงจริงของคนที่คิดถึงแทบบ้ามายืนหน้าซีดตัวสั่นมองมาบนโขดหินใต้ไม้ใหญ่  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว