[Omagaverse] #สามีผมเป็นมาเฟีย
18
ตอน
29.3K
เข้าชม
221
ถูกใจ
47
ความคิดเห็น
354
เพิ่มลงคลัง
"เเกออกไปจากบ้านฉันเดี๋ยวนี้!!! บอกกี่ครั้งเเล้วว่าอย่า มาทำนิสัยเเย่ๆในบ้านฉัน เเบบนี้ ออกไป!!!" จากนั้นมาผมต้องใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวตลอดมา

Omegaverse คือ จักรวาลสมมติรูปแบบหนึ่ง ที่มีการแบ่งระดับชั้นของ มนุษย์(หรือสัตว์) ออกเป็นสามประเภท คือ อัลฟ่า เบต้า และ โอเมก้า ในจักรวาลนี้ ผู้ชายสามารถท้องได้ส่วนผู้หญิงก็สามารถทําให้คนอื่นท้องได้เช่นกัน ขึ้นอยู่กับ เพศสภาพของบุคคลนั้นๆ

 

โอเมก้า คือ เพศสภาพที่อยู่ตํ่าที่สุดของห่วงโซ่อาหาร โอเมก้าสามารถท้องได้ทั้งชายเเละหญิง โอเมก้าจะมีอาการฮิทหรือติดสัตว์ในทุกเดือนคล้ายประจำเดือนของผู้หญิงเเต่จะปล่อยฟิโรโมนเพื่อยั่วยวนอัฟฟ่าอย่างควบคุมตัวเองไม่ได้

 

 

เบต้า คือ เปรียบเสมือนชนชั้นธรรมดาทั่วไปที่ไม่มีฟีโรโมน ผู้ชายไม่สามารถท้องได้ ผู้หญิงคู่กับผู้ชาย เป็นชนชั้นที่มีมากที่สุด

 

 

อัลฟ่า คือ ชนชั้นที่อยู่สูงสุดของห่วงโซ่อาหาร อัลฟ่าจะมีอาการรัท เมื่อได้กลิ่นฟิโรโมนของโอเมก้า เเละมีอาการ "Knot" คือการที่อวัยวะเพศขยายตัวใหญ่จนติดค้างจนเอาออกไม่ได้ ต้องรอจนกว่าจะคลายตัวถึงจะเอาออกได้

 

..............................................................

 

- คำเตือน!!!! -

 

 

• นิยายมีเนื้อหา 18+

 

 

 

• นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่ไรท์เขียนเป็นเรื่องเเรกอาจจะเรียบเรียงคำไม่ได้ออกมาได้สวยเท่าที่ควรเเละเเต่งสดไรท์จึงขออภัยคุณนักอ่านทุกท่าน ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

 

 

• นักอ่านทุกท่านสามารถคอมเม้นติชมนิยายของไรท์ได้ คำใดที่ไรท์เขียนผิดก็ต้องขอโทษ ณ ที่นี้ เเต่หากไม่พอใจเนื้อนิยายเรื่องนี้ก็สามารถกดออกเเละไปอ่านเรื่องอื่นได้ เเละกรุณาเม้นด้วยคำที่สุภาพเเละไม่ต้องคอมเม้นคำที่ทำให้ไรท์เสียกำลังใจการเเต่ง

 

...........................................….....….…....

สวัสดีค่ะนักอ่านทุกท่านยินดีต้อนรับเข้าสู่โลกนิยายของไรท์อินดี้นะคะ นิยายเรื่องนี้ เป็นนิยายเรื่องเเรกที่ไรท์เเต่คขึ้น ตามจิตนาการของไรท์เอง การใช้คำภาษาอาจจะติดขัดบ้างก็ต้องขออภัยด้วยนะคะ ยังไงก็ฝากน้องข้าวปุนไว้ในอ้อมอกอ้อมใจคุณนักอ่านทุกคนด้วยนะคะ

 

 

 

โค้ดทวิตเตอร์ไรท์เองค่ะยังไงก็ฝากนักอ่านทุกคนไปฟอลกันด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว