"ยั่วจนได้รัก" อ่านฟรีจนจบ NC++ แซ่บมาก!! ฟินเว่อร์❤️

อีโรติก

"ยั่วจนได้รัก" อ่านฟรีจนจบ NC++ แซ่บมาก!! ฟินเว่อร์❤️

"ยั่วจนได้รัก" อ่านฟรีจนจบ NC++ แซ่บมาก!! ฟินเว่อร์❤️

A.P.พบรัก

อีโรติก

8
ตอน
31.7K
เข้าชม
55
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
280
เพิ่มลงคลัง

เมื่อ "หนูเพลิน" แอบรัก "พี่เอ" เพื่อนสายเนิร์ดสุดฮอตที่เธอไม่มีสิทธิ์แม้แต่จะอาจเอื้อม แต่ด้วยความพยายามจีบแบบวิธีโก๊ะๆ จนได้เขามายืนเคียงข้างกัน แล้วดันมารู้ทีหลังว่าเขาไม่ได้เนิร์ดอย่างที่คิด เรื่องราวความแซ่บสุดฟินของทั้งคู่จึงเริ่มขึ้น!! 

"ยั่วจนได้รัก" คือไดอารี่ความทรงจำแห่งรักสุดแซ่บของ "น้องเพลิน" เด็กสาวก๋ากั่นผลการเรียนระดับรั้งท้าย ผู้ริอาจเอื้อมหวังจะได้เป็นผู้หญิงของ "พี่เอ" หนุ่มฮอตสายเนิร์ด โปรไฟล์ดี ผู้เงียบขรึม น่าค้นหา และเป็นที่หมายปองของสาวๆ  

แม้เส้นทางรักจะมีระดับความเป็นไปได้เพียงริบหรี่ แต่เพื่อเป้าหมายที่จะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง น้องเพลินจึงทั้งเต๊าะ ทั้งอ้อน ทั้งยั่ว ด้วยวิธีโก๊ะๆ อย่างน่าเอ็นดูจนได้พี่เอมาครอบครอง(◍>ᴗ<◍)❤ 

หากสิ่งที่เธอไม่เคยรู้มาก่อน นั่นก็คือเด็กเนิร์ดหน้าซื่อคนนั้น แท้จริงแล้วคือหนุ่มแซ่บที่หาตัวจับได้ยาก!! ทำเอาเด็กปากกล้าขาสั่นอย่างหนูเพลินถึงกับอกสั่นขวัญแขวนในวิชารักของพี่เขาเลยค่ะคุณผู้ชม อิอิ เรื่องราวต่อจากนั้นจะแซ่บแค่ไหน ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ด้วยนะคะ 

ปล. อันที่จริง "ยั่วจนได้รัก" เป็นหนึ่งในนิยายเรื่องสั้นซึ่งไรท์เคยเขียนไว้เมื่อนานมาแล้ว แต่เพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่ไรท์กำลังทยอยรีไรท์นิยายเก่าๆ และเรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่ไรท์รักมากที่สุดอีกเรื่องนึงเลยก็ว่าได้ และพี่เอก็เป็นพระเอกที่ไรท์รักมากที่สุดจากทุกเรื่องที่เขียนมาเช่นกัน ทุกครั้งที่กลับมาอ่านมันทำให้ไรท์มีรอยยิ้มเสมอ 

ดังนั้นไรท์จึงขออนุญาตเผยแพร่เรื่องนี้แบบแยกออกมาให้อ่านกันฟรีๆ อีกครั้งนะคะ คุณรี้ดที่ยังไม่เคยอ่านเรื่องนี้มาก่อนจะได้ร่วมยิ้มด้วยกัน ทั้งนี้กราบขออภัยสำหรับเพื่อนชาวสวนพริกที่เคยเปย์ให้เรื่องนี้ด้วยน้าา หวังว่าจะไม่งอนกันนะคะ^^ 

ความยาวของเรื่องมีทั้งหมด8ตอน ไรท์ลงตอนใหม่ทุกวันจนจบ เพราะงั้นไม่ต้องเข้าไปเปย์เรื่องนี้จากเรื่องเดิมแล้วนะคะ เกรงใจ อิอิ รออ่านฟรีทุกเย็นตรงนี้ดีกว่า ถ้าชอบฝากคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยน้าา ขอบคุณครับ🥰🥰 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว