เล่ห์รักละมุนใจ
7
ตอน
1.51K
เข้าชม
10
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
28
เพิ่มลงคลัง

รดาพัฒน์ ชีวิตของเธอดูเหมือนเพรียบพร้อมทุกอย่าง หน้าที่การงานที่ประสบความสำเร็จ สถานะทางการเงินถือว่าอยู่ในระดับที่ดี สามีก็มีหน้าที่การงานอวดคนอื่นได้ แต่ในความเป็นจริงชีวิตที่ดูเหมือนสงบสุขของเธอกำลังจะยุ่งเหยิง สามีที่สุดแสนจะเฉยชาเกิดมีความคิดอยากผันตัวมาเป็นสามีผู้อบอุ่นดูแลภรรยาส่วนคนรักเก่าก็เกิดอยากกลับเข้ามาวนเวียนในชีวิต แล้วเธอล่ะจะจัดการกับหัวใจที่มันสั่นไหวยังไงกันนะ

ดลเวทย์ สามีผู้สุดแสนจะเย็นชา คุณหมอหนุ่มอนาคตใกล เป็นคนเงียบขรึม โดดเดี่ยวและแอบเดียวดาย มีโลกส่วนตัวสูงเข้าใกล้แล้วแยกไม่ออกว่าบรรยากาศตอนนี้อยู่ในขั้วโลกเหนือหรือขั้วโลกใต้ แต่พอได้ใช้ชีวิตร่วมกัน บรรยากาศอันหนาวเหน็บก็กลายเป็นอบอุ่นจนร้อนระอุได้เหมือนกัน

ธีมธรรศ อดีตคนรักที่ทิ้งทุกอย่างไปไล่ตามความฝัน เมื่อความฝันที่สวยงามได้รับความเติมเต็มแต่หัวใจของเขากลับว่างเปล่า อยากถอยหลังกลับมาทบทวนว่าอะไรที่เขาทำหล่นหายไปในชีวิต โดยไม่คิดสักนิดว่าเวลาที่เลยผ่านมักจะพัดพาทุกสิ่งทุกอย่างไปพร้อมกับมันเสมอ

เธอจะทำอย่างไรเมื่อคนเฉยชาที่ได้ชื่อว่าเป็นสามี กับคนแสนดีที่แอบเก็บในหัวใจเสมอมา หวนกลับเข้ามาในชีวิตพร้อมๆกัน แถมทั้งคู่ยังทำให้หัวใจที่เรียบสนิทของเธอต้องหวั่นไหวเสียด้วยสิ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว