𝐶𝐻𝐴𝐼𝑁 𝑂𝐹 𝑇𝐸𝐴𝑅𝑆 ห่วงโซ่น้ำตา

ดราม่า

จบ 𝐶𝐻𝐴𝐼𝑁 𝑂𝐹  𝑇𝐸𝐴𝑅𝑆  ห่วงโซ่น้ำตา

𝐶𝐻𝐴𝐼𝑁 𝑂𝐹 𝑇𝐸𝐴𝑅𝑆 ห่วงโซ่น้ำตา

คะนึงนาง🎐

ดราม่า

37
ตอน
422K
เข้าชม
109
ถูกใจ
32
ความคิดเห็น
1.21K
เพิ่มลงคลัง

พีช หญิงสาวหน้าตาน่ารักกำลังศึกษาอยู่ปี4มหาวิทยาลัยชื่อดังในไทยทำงานพาร์ทไทม์เพื่อส่งตัวเองเรียนเพราะแม่ไม่เอาไหนซึ่งเธอก็ไม่คิดโทษแม่เธอเลยจนวันหนึ่งเธอและแม่ได้ได้ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านของคุณฉัตรพล ตระกูลวิวัฒนานนท์ เขาพร้อมจะส่งเสียให้พีชเรียนจบและดูแลแม่ของเธอเพื่อเป็นการไถ่โทษที่เขาเคยทำไว้กับแม่ของเธอ

 

แต่เมื่อพีชและแม่เข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้คุณหญิงพิมพ์ลภัสจึงล้มป่วยเพราะสามีเธอใส่ใจเมียน้อยที่พึ่งมาอยู่ใหม่จนลืมสนใจตัวเองและลูกชายเธอจึงตรอมใจไม่ยอมกินข้าวกินปลา

 

ผกาจึงรู้สึกสะใจและได้เอาคืนที่พิมพ์ลภัสเคยแย่งฉัตรพลไปจากเธอ เขามีความสุขทุกครั้งที่เห็นพิมพ์ลภัสเจ็บเหมือนที่เธอเคยเจ็บและต้องเจ็บกว่าเธอเป็นพันเท่าแต่ยิ่งมากกว่านั้นคือเธอ.......

 

มาวินลูกชายคนเดียวของคุณหญิงพิมพ์ลภัสและคุณฉัตรพลโกรธแค้นแทนแม่ที่พ่อเอาแต่สนใจสองแม่ลูกนั่นจนทำให้แม่ของเขาเป็นแบบนี้ "ถ้าไม่มีเธอสองแม่ลูกแม่ของฉันคงจะมีความสุขมากกว่านี้" เขารังแกพีชสาระพัดแต่พีชก็อดทนและไม่ตอบโต้เพราะเห็นแก่คุณฉัตรพลเธอจึงทนมาตลอดเพราะยิ่งตอบโต้เขาก็ยิ่งทำ

 

"ฉันจะทำให้เธอและแม่อยู่ที่นี่ไม่ได้"

"ไล่ดีๆไม่ไปใช่มั้ยงั้นก็ต้องใช้วิธีนี้สินะ"

 

อีกฝั่งทางบ้านคุณหญิงปาริชาติ เพื่อนสนิทและเพื่อนรักที่สุดของคุณหญิงพิมพ์ลภัส เพราะพิมพ์ลภัสช่วยเธอไว้ตั้งแต่เธอไม่มีเงินจนตอนนี้เธอรวยและได้เป็นคุณนายเธอไม่เคยลืมบุญคุณของเพื่อนคนนี้เลย เธอสัญญาไว้ว่าจะตอบแทนบุญคุณที่พิมพ์ลภัสช่วยเธอได้ทุกอย่างให้ได้แม้กระทั่งสิ่งล้ำค่าที่สุดในชีวิต..

 

 

มาร์วิน🔥

อายุ 23 หล่อ รวย ผู้หญิงคนไหนเห็นก็ต้องใจสั่นทุกคน ควงไม่ซ้ำหน้าไม่มีใครที่เขาควงได้นานที่สุดเท่าโรสเพื่อนเรียนที่ลอนดอน เขาได้รับการใส่ใจจากพ่อและแม่มาโดยตลอดเขาจึงไม่รู้สึกขาดเหลืออะไร แต่การกลับมาจากลอนดอนครั้งนี้เขาได้รู้ว่าพ่อของเขาพาเมียน้อยและลูกเลี้ยงเข้ามาอยู่ในบ้านจนลืมใส่ใจแม่อันเป็นที่รักของเขา เขาทั้งโกรธพ่อและเกลียดสองแม่ลูกนั่นเขาจะทำทุกวิถีทางให้สองแม่ลูกนั่นออกจากบ้านวิวัฒนานนท์หลังนี้

"ไล่ดีๆไม่ไปใช่มั้ยงั้นคงต้องใช้ไม้แข็ง(ไม้หน้าสาม)สินะ"

เขาสามารถกลายเป็นอีกคนได้เมื่อใครทำให้เขาเกลียดชีวิตคนนั้นจะมอดไหม้ในพริบตา!

 

 

 

พีช🍑

 

อายุ 22 หญิงสาวไร้เดียงสา พบเจอกับความโหดร้ายมาตั้งแต่เกิด เธอถูกแม่แท้ๆของเธอด่าทอทุบตีมาสาระพัดตลอด20ปี เธอทนและทำงานหาเงินส่งตัวเองเรียนตลอดชีวิต22ปีเธอไม่เคยได้เจอหน้าพ่อเลยและไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเค้าคือใคร ในวันที่เธออ่อนล้าที่สุดไม่คิดว่าจะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วย เธอเหมือนกับได้ชีวิตใหม่แต่กลับโหดร้ายกว่าที่เคยเป็น

"ถ้าโชคชะตาจะโหดร้ายกับฉันขนาดนี้ฉันจะมีชีวิตอยู่ต่อไปทำไม"

 

 

 

โรส🌹

ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เพื่อนเรียนที่ลอนดอนของมาวินจะเรียกว่าทั้งเพื่อนทั้งคู่ควงเลยก็ว่าได้ เธอรักมาวินมากถึงมาวินจะไม่ใช่คนแรกของเธอ ถึงแม้มาวินไม่ได้คิดอะไรนอกจากเพื่อนและคู่นอนเท่านั้น แต่เธอจะไม่ยอมให้ใครมายุ่งกับมาวินเป็นอันขาดเพราะมาวินคือของเธอคนเดียว

"แกเองหรอที่กล้ามายุ่งกับวินกล้ามากนะเดี๋ยวฉันจะสั่งสอนให้รู้ซะบ้างว่าแกกำลังเล่นกับใคร'

 

แรกๆพระเอกยังมีความเป็นคนดีอยู่ หลังๆคือเลวมากแม่

 

 

CHAIN OF TEARS : ห่วงโซ่น้ำตา🍂

 

บุคคลในภาพไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาในเรื่องใดๆทั้งสิ้น หากผิดพลาดประการใดไรท์ขออภัยด้วยนะคะ🙏

 

ไรท์มือใหม่ต้องขออภัยด้วยนะคะ ไม่ติดเหรียญทุกตอนค่ะะะ

 

1คอมเม้น 1 ล้าน กำลังใจ❤️🌷

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว