" ตอนนี้ร่างกายเธอมันเป็นของฉันเธอไม่มีสิทธิ์ไปให้ท่าหรือนอนอ้าขาให้ฉัน " " เลว!คุณมันเลวและป่าเถื่อนที่สุด!..." " ฉันเลวได้มากกว่าที่เธอคิด..."

 

      นิยาย ~ รักแนวอีโรติก เรื่อง พ่ายรักมาเฟีย NC 25+++ 

 

 

                      : คารอส 

       หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย~ ยุโรปเป็นมาเฟียหนุ่มฉลาดสุขุมเยือกเย็น มีธุรกิจหลายอย่างร่ำรวยมหาศาล อยู่มาวันหนึ่งน้องสาวฆ่าตัวตายทิ้งลูกสาววัยสามขวบให้เขาเลี้ยง สาวๆต่างเข้ามาเพื่อต้องการเป็นแม่เลี้ยงของหนูน้อยซาร่า หนูน้อยจอมซนไม่ยอมรับผู้หญิงคนไหนง่ายๆ... 

 

 

 

                       : อิงฟ้า 

   เธอเป็นผู้หญิงสวยฉลาด ฐานะยากจนหาเช้ากินค่ำ แม่ติดหนี้นอกระบบ เธอทำงานทุกอย่างเพื่อช่วยแม่ งานประจำคือเป็นนักเต้นอยู่ไนท์คลับแห่งหนึ่ง สุดท้ายไม่มีเงินใช้หนี้ ต้องหนีเจ้าหนี้ไปสมัครเป็นพี่เลี้ยงเด็กให้กับลูกสาวมาเฟีย... 

 

 

 

                      ~ คำเตือน ~ 

 

    .....นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เนื้อหาด้านในค่อนข้างรุนแรงใช้พิจารณาในการอ่าน เด็กต่ำกว่า 18.ปีไม่ควรแนะนำให้อ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่ได้ให้นำไปใช้ในชีวิตจริง อ่านเพื่อความสนุกบันเทิงเท่านั้น ถ้าแฟนเพจท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยนะคะ....ขอบคุณค่ะ. 

 

                      *-* 🚫❌  ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายไปดัดแปลงเด็ดขาด เพราะนิยายทุกเรื่องเขียนขึ้นมาด้วยความคิดและความสามารถของตัวเองล้วนๆ ถ้าใครคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายของ อันอัน ไป อันอัน ขอดำเนินการตามกฎหมายทันที... 

 

 

                       ~ บทนำ ~ 

 

......อยู่มาวันหนึ่งคามิลโดนผู้ชายหลอก เธอได้ตั้งท้องคลอดลูกสาวได้ไม่นานก็ฆ่าตัวตาย ทิ้งให้คารอสคนเป็นพี่เลี้ยงหนูน้อยซาร่าตอนนี้วัยสามขวบจอมซน คารอสหาพี่เลี้ยงให้หนูน้อยซาร่าไม่มีใครทนหนูน้อยได้สักคน อยู่มาวันหนึ่งอิงฟ้าหนีเจ้าหนี้ ลาออกจากไนท์คลับบังเอิญมาสมัครเป็นพี่เลี้ยงของหนูน้อยซาร่าลูกสาวมาเฟีย หนูน้อยซาร่าถูกใจอิงฟ้าหนูน้อยซาร่าจ้างเธอให้กันผู้หญิงออกจากคนเป็นพ่อ เธอตกลงเพราะต้องการเงินไปช่วยแม่ สุดท้ายพลาดท่าโดนคารอสข่มขืนจับได้ว่าเธอเข้ามาหลอกหลวงลูกสาวตัวเองเพื่อต้องการเงิน คารอสไล่อิงฟ้าไปจากหนูน้อยซาร่า อิงฟ้าโดนเจ้าหนี้จับได้เอาไปขายซ่อง คารอสรู้ความจริงว่าอิงฟ้าท้องแล้วโดนจับตัวไปเขาแทบบ้าคลั่ง ไปลุ้นต่อในเรื่อง " พ่ายรักมาเฟีย NC-25+++ " กันนะคะ... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว