เวลาจะรัก
3
ตอน
402
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีแฟนๆธัญวลัยนะคะ under เองนะคะ นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เราจะลงให้ทุกคนอ่าน ปกติเรามักเขียนนิยายเล่นแล่นดองๆไว้ฝากทุกคนด้วยนะคะ 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชาย อาจมีเนื้อหาที่รุนแรง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

 

..................................................................................................................บทนำ................................................................................................. 

เวย์หรือ เวลา รุติรัตนจินดากุล หนุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรงอายุ 27 ดีกรีนักเรียนนอก ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากในแวดวงนักธุรกิจ เขาเป็นบุตรชายคนโตของตระกูล เขาเป็นคนมุ่งมั่น ทำแต่งานในหัวของเขาไม่มีอะไรสำคัญเท่ากับงาน เวลา ไม่ได้ทำแค่ธรุกิจที่บ้านเท่านั้น หรือเรียกง่ายๆว่า เขาถูกบังคับให้นั่งแทนรองผู้บริหาร เขามีทั้งธุรกิจที่บ้านและหุ้นกับเพื่อนสนิทหลายอย่าง ทั้ง ผับ ร้านขนม ถ้าถามว่าเขาทำงานไปเพื่ออะไร เขาเองก็ไม่รู้ว่าเป้าหมายของการหาเงินเยอะแยะนี้ทำเพื่ออะไร ทั้งที่ต่อให้เขานอนกินมรดกจนตายยังไม่รู้จะหมดใหม 

...........เขาคิดมาตลอดชีวิตเขาคิดว่าคนฉลาดคือคนทำงาน หากอยากได้อะไรมาต้องขยันและแย่งชิง ชีวิตนักธุรกิจที่วันๆคิดหาวิธีแตกแขยงความมั่งคั่ง ทำธุรกิจผูกมิตรเพราะผลประโยชน์ ไม่มีความจริงใจและไว้ใจใครได้ในวงการนี้ แค่หาเงินได้มากมายก็คือคนที่ประสบผลสำเร็จ จนวันหนึ่งเขาถึงได้รู้ว่า  จริงๆแล้วการเห็นค่าและการให้เกียติมนุษย์โลก คือคนที่ประสบความสำเร็จทางความคิด ไม่ใช่ค่าของเม็ดเงินและเงินจำนวนมากที่หามาก็ไม่ได้มีความหมายเลย หากมันซื้อความรักไม่ได้เลย  

....................................................................................................................................................................................................................................... 

หิน ธนพ พิสุพงษ์ เป็นคนรักความถูกต้อง หัวดื้อ  นักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา ดีกรีนักกีฬาบาสเก็ตบอลมหาวิทยาลัย บ้านของเขาฐานะปานกลางที่บ้านทำธุรกิจร้านอาหารไทยเล็กๆ กายใช้ชีวิตที่เติบโตมากับบิดาแค่สองคน พ่อบอกกับเขาว่า แม่ของเขาคลอดเขาออกมาก็จากเขาไป เขาไม่เคยเห็นแม้แต่หน้าแม่แต่พ่อบอกเสมอว่าเขาเหมือนแม่มากต่างเพียงแค่เขาผมสั้นเท่านั้นเอง  

…..สื่งที่เขาเกลียดที่สุดคือความไม่เท่าเทียม เบื่อนักคนที่พอมีเงินมากกว่าก็สถาปนาตัวเองว่าเป็นไฮโซ เห็นคนอื่นต้อยต่ำแล้วเหยียบย้ำ เอารัดเอาเปรียบ คิดว่ามีเงินแล้วจะทำอะไรก็ได้งั้นหรอ พวกคุณค่าทางปัญญาติดลบ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว