คลั่งรัก... 

>>>>>>>>>><<<<<<<<< 

 

 

เจษ (เจษฎา) 

นักธุระกิจวัย 28 ปี เขาอายุน้อยที่สุดในประเทศแต่เขานั้นกลับรวยติดอันดับสามของโลก แม้ว่าความเพอร์เฟ็กในตัวเขานั้นจะมีมากแค่ไหน แต่นิสัยโมโหอารมณ์ร้อน เอาแต่ใจ ขี้บงการของเขาก็ยังแก้ไม่หาย จนคนรอบข้างต้องเอือมระอา 

 

 

นิล (นิลนภา) 

หญิงสาววัย 25 ปี ที่ต้องแบกรับคำว่าคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวมาตลอด คนรอบข้างตีตราเธอมาแบบนี้จนเธอชินชา เธอเป็นผู้หญิงที่แกร่ง ความอดทนสูงและสู้ชีวิตมาก แต่ชีวิตเธอนั้นก็ดันเจอแต่อุปสรรคนานาไม่จบไม่สิ้น มีเรื่องให้ปวดหัวไม่เว้นวัน 

 

น้องคิน 

หนุ่มน้อยวัย 6 ขวบ ซึ่งเป็นลูกชายคนเดียวของพี่ชายนิลนภา เด็กคนนี้ไม่รู้เรื่องอะไรเลย รู้เพียงว่า...นิลนภาคือแม่ของเขา และก็เรียกผู้หญิงคนนี้ว่าแม่มาโดยตลอด 

 

 

ทักทายกันหน่อย 

สวัสดีค๊าาาา วันนี้ไรท์เปิดตัวเรื่องใหม่อีกแล้ว เนื้อเรื่องนี้ไรท์เพิ่มความแซ่บของตัวละครเอก ยกพริกมาเป็นสวนเลยจ้า~ ยังไงก็ฝากติดตาม และคอมเม้นติชมให้ไรท์เพื่อไปปรับปรุงแก้ไขด้วยนะคะ. 

 

นิยายเรื่องนี้อ่านเพื่อความสนุกนะคะ ไม่เกี่ยวกับศีลธรรมอะไรทั้งนั้น นิยายเนอะไม่ใช่ชีวิตจริง!! 

 

คำเตือน! 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาที่หยาบคายถ้อยคำที่รุนแรงมากในบางตอน ย้ำ! มาก  

รวมไปทั้งฉาก NC30+++ อีกทั้งไรท์ใส่ใจทุกคอมเม้น ขอความกรุณาถ้าไม่ชอบงดคอมเม้นด่า งด คอม เม้น ด่า นิยายเรื่องนี้สร้างขึ้นด้วยรูปแบบของไรท์ที่วางเอาไว้แล้ว ไรท์เป็นเพียงนักเขียนคนนึงไม่สามารถแต่งให้ถูกจริตทุกคนได้! 

และไรท์จะติดเหรียญในช่วงนิยายใกล้จบเพื่อสร้างรายได้ให้ตัวเอง ขอความร่วมมือถ้าใครรับไม่ได้กับเนื้อหา แนะนำให้กดออกไปได้เลยค่ะ.  

แนะนำให้กดออกไปได้เลยค่ะ! 

แนะนำให้กดออกไปได้เลยค่ะ! 

แนะนำให้กดออกไปได้เลยค่ะ! 

 

อย่ามาดราม่าอยากได้ซีนบนผลงานของผู้อื่น STOP วุ่นวาย!! 

 

 

 

ติดตามความเคลื่อนไหวหรือแจ้งเหตุต่างๆของนิยาย 

กดติดตามไว้เลย อิอิ>< 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว