[GD x Jennie] 'Real Time Real Love' แค่พี่น้องเดี๋ยวจัดให้

แฟนฟิก

จบ [GD x Jennie] 'Real Time Real Love' แค่พี่น้องเดี๋ยวจัดให้

[GD x Jennie] 'Real Time Real Love' แค่พี่น้องเดี๋ยวจัดให้

rêver131

แฟนฟิก

34
ตอน
28.1K
เข้าชม
199
ถูกใจ
236
ความคิดเห็น
129
เพิ่มลงคลัง
เรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการที่พยายามอิงไทมไลน์ของศิลปินให้มากที่สุดและเนื้อหาส่วนใหญ่เป็นแค่เรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อสนองความติ่งของไรท์เองค่ะ ไม่ดราม่านะ ติดตาม+เมาส์มอยกับไรท์ Twitter: @standbyjennie

'Real Time Real Love'  

แค่พี่น้องเดี๋ยวจัดให้  

 

สวัสดีค่ะ...ไรท์เองตัวเอง  

จะว่าไปทุกคนคงเห็นข่าวแหละเนาะ ช็อกไปทั้งด้อม555 อย่างไรก็ตามไรท์เป็นอีกคนที่อินกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นมาก ถึงขนาดต้องการแต่งแฟนฟิคนี้ขึ้นมาเพื่อสนองความอินของตัวไรท์เองเลยนะคะ  

ขอแจ้งไว้ล่วงหน้านะคะว่าไรท์แต่งเรื่องนี้และค่อนข้างจะอิงจากเรื่องจริง แต่จะผสมปรนเปรอไปกับจินตนาการของไรท์ซ่ะส่วนใหญ่ เรื่องจริงไม่รู้เป็นอย่างไรแต่ไรท์แค่แต่งเพื่อความบันเทิงเนาะ ใครที่ชอบก็เข้ามาให้กำลังใจกันด้วยนะคะ อย่าลืมคอมเมนท์เพื่อเป็นกำลังให้ไรท์ด้วยนะคะ 

ขอเน้นย้ำๆเลยนะว่า 

นิยายเรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้ใครเสียหายเลยนะคะ หลายเหตุการณ์ในนี้ไรท์ใช้จินตนาการล้วนๆนะคะ ใครไม่ชิปหรือไม่โอเคก็ไม่ต้องอ่านนะคะ ไรท์ไม่บังคับค่ะ 

ต่อไป 

V 

V 

V 

V 

Character 

 

GD 

แร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดังๆ เรียกว่าเอ่ยชื่อไปไม่ว่าใครก็รู้จักทั้งนั้น เขาคนนี้ขึ้นชื่อเรื่องความสามารถที่หลากหลาย เพิ่งออกจากกรมมา อายุอานามขึ้นเลขสามแล้ว ผ่านเรื่องราวความรักมาก็ตั้งมากมายแต่น่าแปลกที่ยังไม่สามารถหาใครสักคนที่ใช่ได้สักที เพราะอะไรกัน..... 

 

Jennie 

เจนนี่....สมาชิกมากความสามารถคนนึงของวงBLACKPINK มีคาแร็กเตอร์ที่ค่อนข้างจะดูเฟียสแต่นิสัยจริงๆนั้นต่างกันคนละโยดเลยทีเดียว เคยทำผิดพลาดมาหลายครั้งแต่ทุกครั้งคือบทเรียนของเธอที่ทำให้เจนนี่เป็นเจนนี่ที่สมบูรณ์แบบเหมือนทุกวันนี้..... 

V 

V 

V 

'จากพี่น้อง สู่ความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง' 

. 

. 

ขอบคุณที่ช่วยซัพพอร์ตนะคะ ใครที่เข้ามาดูแล้วชอบเม้นไว้ให้ไรท์ก่อนได้นะคะ ไรท์รออ่านเม้นทุกคนอยู่นะ^^ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว