รักจากร้ายเจ้าชายแสนดุ (ลงจบแล้ว ออก E-Book แล้วนะคะ พร้อมตอนพิเศษในราคาย่อมเยาว์ไปตำกันได้ค่ะ)

รักโรแมนติก

รักจากร้ายเจ้าชายแสนดุ (ลงจบแล้ว ออก E-Book แล้วนะคะ พร้อมตอนพิเศษในราคาย่อมเยาว์ไปตำกันได้ค่ะ)

รักจากร้ายเจ้าชายแสนดุ (ลงจบแล้ว ออก E-Book แล้วนะคะ พร้อมตอนพิเศษในราคาย่อมเยาว์ไปตำกันได้ค่ะ)

มินตรา@เหมันต์

รักโรแมนติก

10
ตอน
219K
เข้าชม
58
ถูกใจ
31
ความคิดเห็น
133
เพิ่มลงคลัง

รักจากร้ายเจ้าชายแสนดุ 

  ในที่สุด รักจากร้ายเจ้าชายแสนดุ  

ก็ออกมาเป็น E-Book ที่ Meb Market แล้วนะคะ  

ไรท์แถมตอนพิเศษถึง 7 ตอนเลยทีเดียว แอบกระซิบว่าตอนพิเศษก็แอบฟินไม่ต่างกับตอนหลักเลยค่ะ ฝากช่วยสนับสนุนไรท์ตาดำดำเป็นน้ำจิ้มกำลังใจในงานเขียนนิยายเรื่องต่อ ๆ ไปของไรท์ด้วยนะคะ ในส่วนของตอนหลักได้เปิดให้อ่านจนจบเรียบร้อยก่อนหนังสือออกเป็น E-Book ไรท์ขออนุญาตเปิดให้อ่านเป็นน้ำจิ้มห้าตอนนะคะ ขอบพระคุณค่ะ  

ขอให้ทุกท่านจะมีความสุข แข็งแรง และมีแรงสู้กับสถานการณ์ตอนนี้ต่อไปนะคะ 

............................................................. 

เด็กน้อยอ้วนจ้ำม่ำไม่เหมือนแม่ที่ผอมเกร็ง ผิวเนียนขาวผ่อง ตากลมโต แก้มใสแดงปลั่ง มือน้อยพยายามดึงหมวกใบเล็ก ๆ ที่ช่วยบังแดดออก แต่ไม่หลุด คงรำคาญหมวก ปากแดงระเรื่อค่อย ๆ เบะออก ก่อนจะร้องเสียงเล็กแต่พลังไม่เล็กเลย เสียงดังลั่นไปทั่วบริเวณ  

รถสีดำคันใหญ่ขับเข้าไปแล้ว ร่างบางม่อยหน้าลง ใครกันจะมาเชื่อเธอว่าร่างเล็กในอ้อมแขนเป็นลูกของดลธีร์ดารานักร้องชื่อดังขวัญใจสาว ๆ แถมยังเป็นไฮโซเจ้าของธุรกิจโรงแรม อสังหาริมทรัพย์ทั้งไทยและต่างประเทศ รวมไปถึงธุรกิจส่งออกอีกมากมาย ใช้ชีวิตอยู่คนละชนชั้นกับเธออย่างทิ้งฝุ่น 

“ทำไมไม่ใส่เสื้อหนา ๆ ให้เจ้าตัวเล็ก พาออกมาอย่างนี้เดี๋ยวก็ไม่สบาย" เสียงทุ้ม เข้ม ดุ ดังมาจากด้านหลังทำให้หลันหลันอดตกใจไม่ได้  

หลันหลัน หันไปมองร่างสูงแล้วก็ต้องหยีตา อดอุทานในใจไม่ได้ว่าเธอฝันอยู่หรือเปล่า ถึงได้เจอเทพบุตรหล่นลงมาอยู่ตรงหน้า ในชุดเสื้อยึดสีขาว กางเกงผ้าฝ้าย ผมไม่ได้เซ็ททรงส่วนหนึ่งเป็นปอยตกระใบหน้าหล่อเหลาที่อยู่ในเงาของแดดจาง ๆ 

“ขอโทษทีฉันโดนวางยา เธอออกไป ออกไป!”   หลันหลันตัวสั่นเทาออกจะตกใจกับเสียงตวาดของเขาไม่น้อย เธอเอามือจับเสื้อที่หลุดลุ่ยเพราะการกระชากของเขาเมื่อสักครู่ ขาเรียวก้าวลงมาจากที่นอน แต่ตาไม่ได้ห่างจากร่างแกร่งของดลธีร์ ที่สั่นเทาลงไปนอนขดตัวกอดตัวเองแน่น อยู่บนที่นอน 

“ฉันบอกให้เธอออกไป หลันหลัน! ถ้าเธอไม่ออกไปฉันไม่รับผิดชอบความปลอดภัยของเธอนะ อีกอย่างหยิบโทรศัพท์โทรออกหาเฮนรี่ให้ฉันแล้วเธอออกไปได้แล้ว” เสียงพูดรอดไรฟันแทบเป็นเสียงคำรามอย่างเจ็บปวดของดลธีร์ ทำให้หลันหลันหัวสมองหมุนเร็วจี๋ยิ่งเขาบอกจะให้โทรหาเฮนรี่ให้ เธอก็ทนไม่ได้ถ้าจะมีผู้หญิงอื่นมาอยู่บนเตียงกับเขา 

เธอจะทนได้อย่างไร ถ้าต้องรับรู้ว่ามีผู้หญิงอื่นอยู่บนเตียงกับเขา  

เส้นทางที่ต่างจนเหมือนเส้นขนาน 

จะมาบรรจบกันได้อย่างไรนะ 

กามเทพตัวน้อยจึงเปรียบเหมือนด้ายแดง 

ผูกร้อยรัดดึงรั้งให้ตรงปลาย,,,,มาบรรจบกัน 

สวัสดีค่ะนักอ่านที่น่ารักทุกท่าน ห่างหายไปนานกับงานเขียน ไรท์หายไปใช้ชีวิตติ่งหรือที่เขาเรียกว่าแฟนคลับมาเป็นช่วงชีวิตที่ได้ทำอะไรที่สนุกสุดสุดไปเลยค่ะ แล้วก็ได้แรงบันดาลใจจากการไปติ่งนี่แหละค่ะ เลยลองนำมาร้อยเรียงเป็นเรื่องเป็นราวของเส้นทางที่ต่างจนเหมือนเส้นขนาน ซึ่งในความเป็นจริงความเป็นไปได้ที่จะมาบรรจบกันคือน่าจะสัก 0.01 เปอร์เซ็นต์ 

หวังว่าทุกท่านจะชื่นชอบ และสนุกสนานไปกับเรื่องราวและความน่ารักของตาหนูนนท์ ดลธีร์ และหลันหลันนะคะ 

ปล. นิยายเรื่องนี้แต่งจบแล้วถึงนำมาลงให้อ่านกันนะคะ ป้องกันนักอ่านค้างคา 

*****รูปภาพเป็นเพียงอิมเมจตัวละคร 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว