Can I? ขอได้มั้ยผู้ชายคนนี้
17
ตอน
3.92K
เข้าชม
2
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง

 

แนะนำเรื่อง 

 

ออดี้ อัครา มนูโอฬาร 

“ในเมื่อความจริงใจที่ผมให้ไป มันได้แต่ความว่างเปล่ากลับมา 

งั้นที่ผ่านมาคุณก็เป็นเพียงแค่ของที่ผมใช้แล้วทิ้งเท่านั้น” 

  

 

คริสซี่ 

“เธอคิดว่าเธอทิ้งเขางั้นเหรอ เปล่าเลย 

เพราะเขาเป็นคนถอดปลอกคอที่ล่ามอยู่ออกเองต่างหาก” 

  

  

ข้อมูลเบื้องต้น 

เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับหนุ่มฮอตสาวป๊อปของมหาลัยโดยที่คริสซี่และแฟนออดี้เป็นอริกัน แต่เนื่องด้วยความที่แฟนออดี้เป็นผู้หญิงไม่รู้จักพอ ต้องการแต่จะจับผู้ชายที่รวยกว่าเขา เธอจึงเลือกวิธีนอกใจ และเมื่อเขามารู้ว่าแฟนเขานั้นกำลังนอกใจ คริสซี่ที่อยู่ในเหตุการณ์จึงยื่นมือเข้าไปช่วยเขา เรื่องราวความรักของทั้งสองคนจะเป็นยังไงต่อไป ออดี้จะหันมารักคริสซี่ได้อย่างไร ฝากนักอ่านมาช่วยกันติดตามและเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ด้วยนะคะ 

คำเตือน

 

 

พูดคุย

จริงๆ แล้วไรท์เคยเปิดนิยายเรื่องก่อนหน้านี้ลงเว็บแล้ว แต่ด้วยความมือใหม่และไร้ประสบการณ์ (ซึ่งตอนนี้ก็ยังคงเป็นเช่นนั้น ฮ่าๆๆๆ) จึงทำให้ไรท์ไม่สามารถแต่งเรื่องนั้นต่อได้จนจบ เนื่องจากไม่ได้วางพล็อตเรื่องและคาแลคเตอร์ของตัวละครไว้ชัดเจนเท่าที่ควร

ดังนั้น ไรท์สัญญาว่าหากไรท์มีประสบการณ์มากขึ้น ไรท์จะกลับไปรีไรท์เรื่องนั้นต่อให้จบและมาลงเว็บให้นักอ่านอ่านฟรีอีกครั้งหนึ่งเพื่อเป็นการไถ่โทษที่ปิดเรื่องไปโดยไม่ได้แจ้งล่วงหน้า ถึงแม้ว่าเรื่องนั้นจะมีนักอ่านเก็บเข้าชั้นไว้แค่เพียง 3 คนเท่านั้น

แต่สำหรับนักเขียนมือใหม่อย่างไรท์ ขอสารภาพตรงนี้เลยว่าแค่เพียงเท่านั้นก็ดีใจมากแล้ว และสำหรับเรื่องนี้ ไรท์ตั้งใจเขียนเรื่อง วางพล็อตและคาแลคเตอร์ตัวละครมากๆ ดังนั้นไรท์ก็หวังว่านักอ่านทุกคนจะได้สนุกและชื่นชอบในนิยายเรื่องนี้นะคะ และที่สำคัญเลยคือสัญญาว่าจะเขียนเรื่องนี้ให้จบโดยเร็วไวเพื่อที่นักเขียนจะได้ไม่ต้องรอนานนะค้า

สำหรับนักอ่านที่ต้องการส่งกำลังใจมาให้ไรท์ (อยากได้มากๆๆ) สามารถคอมเม้นมาพูดคุยกันได้นะคะ จะติหรือชมก็ได้ แต่รบกวนสุภาพน้าที่รัก อย่าโหดร้ายกับเค้าเลย ไรท์จะยินดีและน้อมรับทุกคอมเม้นไปปรับปรุงและพัฒนางานเขียนให้ดีขึ้นค่ะ

อีกหนึ่งเรื่องคือ นิยายเรื่องนี้จะทำการเปิดให้ "อ่านฟรี" จนจบนะคะ หลังจากนั้นไรท์จะทำการรีไรท์ ติดเหรียญทำ e-book และอาจจะตีพิมพ์เล่ม (หากรี้ดเดอร์ต้องการ) 

 

  

สุดท้ายนี้ 

บุคคลในภาพไม่ได้มีการเกี่ยวข้องใดๆกับเนื้อเรื่อง รวมไปถึงชื่อตัวละคร สถานที่ และเหตุการณ์ต่างๆ เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น 

นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของนักเขียน blackmonday แต่เพียงผู้เดียว ผู้ใดที่ทำการลอกเลียนแบบ นำไปดัดแปลง หรือทำไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตในทุกกรณี ถือมีความผิดโทษฐานละเมิดลิขสิทธิ์ เป็นการกระทำผิดกฎหมายตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว