เมื่อต่างคนต่างก็เป็นลูกหนี้ที่หนีไปไหนไม่ได้ สุดท้ายต้องแต่งงานเพื่อใช้หนี้ อดทนอยู่ด้วยกันเพื่อรอวันหย่า แต่พอถึงเวลาขึ้นมาดันไม่อยากหย่าเสียนี่ แล้วแบบนี้ ชะตาชีวิตลูกหนี้จะเป็นยังไงต่อไป.....

ลูกหนี้ สุดที่รัก

 

เมื่อคำว่า ' ลูกหนี้ ' มันค้ำคอ ทำให้ 'ปีระกา' และ 'บราลี' ต้องตัดสินใจอย่างปัจุบันทันด่วน ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงแบบงงๆและเซ็นสัญญาแบบไม่เต็มใจ โดยไม่รู้เลยว่า มันช่างเป็นแผนการอันแยบยล ที่จะได้ดัดหลังลูกชายตัวแสบ และได้ลูกสะใภ้ถูกใจ แต่งานนี้ คงต้องแลกมาด้วยความน่าเคารพนับถือ เพราะหากมีใครคนหนึ่งรู้เข้า เท่ากับแผนพังทลาย แต่เสียใจ คุณนายทับทิมเสียอย่าง ไม่มีทางที่ใครจะตามทันอย่างแน่นอน...

 

###############

 

 

' ปี ปีระกา '

คนบ้าที่ไหนจะเป็นหนี้แม่ตัวเอง จริงไหมทุกคน...ครับ ผมคงเป็นคนเดียวในโลกที่เป็นหนี้แม่ตัวเอง 'ยี่สิบห้าล้าน' ให้ตายเถอะ แล้วผมจะไปเอาที่ไหนมาให้กันล่ะ

 

' แบม บราลี ' [อ่านว่า บะ-รา-ลี]

อยู่ๆก็มีหนี้ท่วมหัวแบบไม่รู้ตัวแล้วเจ้าหนี้ก็เป็นเพื่อนบ้านที่ดันมีข้อเสนอสุดโต่ง 'แต่งงาน' บ้าไปแล้ว นี่ฉันต้องมาแต่งงานล้างหนี้งั้นเหรอ ให้ตาย ใครมันจะซวยเท่าฉันอีกไหม คงไม่มี....

 

 

###############

 

- นิยายเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นจากจินตนาการ บุคคลและสถานที่ในเรื่องไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับใครทั้งสิ้น โปรดใช้วิจารณาญในการอ่าน

 

- ขอสงวนสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติพุทธศักราช 2558 ห้ามมิให้ผู้ใดคัดลอก ทำซ้ำ นำไปเผยแพร่ โดยมิได้รับอนุญาตโดยเด็ดขาด

 

- ผลงานเรื่อง 'ลูกหนี้สุดที่รัก' เป็นของนักเขียน นามปากกา 'กลอรี่สีชมพู' เผยแพร่เมื่อ วันที่ 3 มีนาคม 2565

 

- นิยายจะเปิดให้อ่านฟรีจนจบก่อนติดเหรียญนะคะ ขอกำลังใจ กดไลท์+คอมเม้นท์ให้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว