จบ ใกล้หัวใจไร้รัก
39
ตอน
13.3K
เข้าชม
25
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
75
เพิ่มลงคลัง

เจด มาคิน ชายหนุ่มผู้รักความยุติธรรมปากปีจอ ดันไปมีอะไรกับน้องสาวบุญธรรม ไม่ใช่มีความสัมพันธ์เพราะความรัก แต่กลับกันเขาน่ะ เกลียดเธอ

“เฮ้ย..!!นี่คิดจะจับฉันรึไง ยัยบ้า..” เจดโวยวายเมื่อตื่นขึ้นมา ก็สังเกตว่านี่ไม่ใช่ห้องของเขา แถมร่างกายก็เปลือยเปล่าอีก พอหันไปข้างๆกลับมีร่างเล็กของใครสักคน ใช้มือโอบกอดและเอาหน้าซุกกับอกแกร่งของเขา เจดจึงพิศดูหน้าร่างเล็กนั้นเขาถึงกับตกใจ และโวยวายออกมา เสียงโวยวายของเจด ทำให้ร่างเล็กงัวเงียตื่น “หยุดเสียงดังซะที รำคาญคนจะหลับจะนอน..” ร่างเล็กไม่พูดเปล่า กลับกระชับกอดเขาอีก ทำเอาเจดยิ่งหัวเสียไปใหญ่ นี่เธอไม่ได้ยินที่เขาโวยวายและไม่ได้เอะใจเลยสักนิดใช่มั้ย “ยัยบ้า!! ตื่นเดี๋ยวนี้!!” เจดดันเธออกจากตัวเขา เท่านั้นแหละร่างบางจึงลุกขึ้นอย่างไวด้วยความฉุนเฉียว “โอ้ย..!!จะโวยวายเสียงดังอะไรนักหนาห๊ะ..” ไร้เสียงตอบกลับเพราะเจดกำลังตกตะลึง กับร่างที่เปลื่อยเปล่าและหน้าอกหน้าใจที่ไม่น้อยของเธอ กำลังโชว์ตรงหน้าเขาอยู่ ยั่วเขาเหรอวะ เจฟคิด..!!

นั่นสินะอะไรจะเกิดขึ้นกับทั้งคู่นับจากนี้ ชายผู้ที่เกลียดเธอ กับเธอผู้ไล่ล่าเขาเพราะความหมั่นไส้ที่เขานั้นเกลียดเธอ เกลียดนักก็อยู่ใกล้กันให้ตายกันไปข้างหนึ่งเลยแล้วกัน นี่คือสโลแกนของเธอ เภรี โรเซียส

ฝากติดตามด้วยนะคะ..ขอบคุณค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว