จบ Destiny ผูกใจรัก
27
ตอน
38.4K
เข้าชม
499
ถูกใจ
169
ความคิดเห็น
422
เพิ่มลงคลัง
เพราะได้ให้คำมั่นก่อนสิ้นลม เขาจึงกลับมาอีกครั้งเพื่อทำตามคำสัญญา

#ภาวินทร์อ้น 

 

 

จุดหมายและเป้าหมายความรักของแต่ละคนไม่เหมือนกัน สำหรับเขาก็เช่นกัน เขาไม่ได้เชื่อในคำมั่นสัญญาของคนรัก 100% แต่เขายินดีที่จะรอ และก็รอ โดยแบกรับความรู้สึกผิดไว้ในใจตลอดเวลาหลายปี มันช่างเป็นความรู้สึกที่ทรมาน ไม่มีใครสามารถเข้ามาแทนที่คนรักของเขาได้เลย แม้เธอจะจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ 

 

 

** ชื่อตัวละคร นายเอก ได้ขอเอาชื่อของน้องชายที่รู้จักคนหนึ่งผ่านทางโซเซียล แต่เนื้อเรื่องไม่ได้เกี่ยวข้องกับชีวิตของน้องนะคะ เอามาแค่ชื่อ เพื่อเป็นแรงบัลดาลใจในการแต่งนิยายเรื่องนี้ออกมาเท่านั้น  

 

ขอบคุณน้องอ้น มาก ๆ ค่ะ  

 

 

☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆ 

 

 

ชอบแนว ชาย ×ชาย แนะนำเรื่องนี้อีกซักเรื่องนะคะขอบคุณที่ติดตามผลงานของไรท์ค่ะ ฝากคอมเม้นท์เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยน๊า ♡♡ 

 

 

☆☆☆>>>>>♡<<<<<☆☆☆ 

 

 

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาไม่เหมาะสม ขัดใจคนอ่านขออภัยด้วยนะคะ เป็นนิยายแนวชายรักชาย ทุกอย่างเป็นเพียงจินตนาการของคนเขียนเท่านั้น อาจจะขัดกับความเป็นจริงก็ขออภัยทุกคนด้วยนะคะ ใครชอบขอให้สนุกกับการอ่านและฝากติดตามด้วยค่ะ ใครไม่ชอบแนวนี้ขอให้ผ่านนะคะ ขอบคุณที่เข้าใจนักเขียนค่ะ 

บุคคลในภาพไม่เกี่ยวกับเนื้อหาของนิยาย ผู้แต่งแต่งขึ้นตามจินตนาการและความรู้สึก ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลในภาพเกิดความเสียหายในทุก ๆ ด้าน ในเรื่องเป็นเพียงบุคคลที่ทางผู้เขียนได้สมมุติขึ้นเท่านั้น ตัวละครไม่มีตัวตนจริง ๆในบางตอน อาจไม่อิงกับเรื่องจริงนะคะ ขอบคุณภาพจาก Google , IG 

 

 

 

เปิดเรื่อง 9/9/64 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว