จบ [twins] ผัวแฝด SM25+
61
ตอน
57.2K
เข้าชม
113
ถูกใจ
37
ความคิดเห็น
225
เพิ่มลงคลัง

คิน หรือนาย ภวคินทร์ อายุ 26 ปี เป็นผู้บริหารบริษัทแบรนด์กระเป๋าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ พ่อแม่เสียชีวิตหมดแล้วทุกอย่างเลยตกอยู่ที่คินผู้เป็นพี่ชายคนโต เขาต้องรับผิดชอบทุกอย่างทั้งในบ้านและบริษัท ฐานะทางบ้านถือว่ารวยมากเพราะพ่อแม่ทิ้งสมบัติไว้ให้จำนวนมหาศาล คินมีนิสัยนิ่งเงียบและมีความเป็นผู้ใหญ่สูง ไม่ชอบความวุ่นวายรักความสงบ

คิว คเชนทร์ แฝดน้องของคิน ซึ่งมีนิสัยต่างกันอย่างสุดขั้ว คิวเป็นผู้ชายที่มีอารมณ์รุนแรงมาก ใจร้อน และเอาแต่ใจเป็นที่หนึ่ง ไม่ชอบให้ใครมาออกคำสั่ง ชอบใช้ชีวิตแบบชายโสดไม่ชอบผูกมัดกับใคร ตอนนี้เปิดร้านเหล้าเปิดผับเป็นของตัวเอง ยังไม่มีความคิดความฝันว่าตัวเองต้องการอะไรอยากได้อะไรชอบใช้ชีวิตแบบนี้ และยังไม่เจอผู้หญิงที่ถูกใจและก็ยังไม่คิดที่จะเอาผู้หญิงมาผูกมัดในชีวิตด้วย

ข้าวหอม อายุ 21 ปีนักศึกษาสาวที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง รักการเดินแบบมีความฝันว่าอยากจะเป็นดาราชื่อดังของประเทศ แต่ความฝันต้องดับลงเพราะครอบครัวของเธอมาเสียกระทันหันจากอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด ทุกอย่างยุติลงและไม่มีท่าทีว่าจะเดินต่อไปเพราะเธอไม่รู้ว่าจะทำตามความฝันไปเพื่อใครและให้ใครดู ในเมื่อไม่มีใครรอดูความสำเร็จของเธออีกแล้ว

โชคชะตานำพาให้ทั้งสามได้มาพบเจอกันแต่หญิงสาวไม่รู้ว่าชายหนุ่มทั้งสองเป็นฝาแฝดกันและมีอารมณ์ที่ต่างขั้วกันเอามากๆถึงแม้จะหน้าตาเหมือนกันแทบแยกไม่ออกก็ตาม กลางวันได้เจอชายหนุ่มที่มีความสุขุมและพูดน้อย ตกกลางคืนเธอพบเจอกับชายหนุ่มคนเดิมแต่นิสัยแววตาการกระทำของเขาเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ชายหนุ่มที่เธอได้เจอในตอนกลางคืนนั้นเป็นชายหนุ่มที่เอาแต่ใจปากหมาเป็นที่สุด

เมื่อเวลาผ่านไปสองแฝดพี่น้องได้แอบชอบผู้หญิงคนเดียวกันโดยไม่มีใครคนใดคนหนึ่งล่วงรู้ ซึ่งหญิงสาวเองเธอก็ไม่รู้เรื่องนี้มาก่อนเลยเธอคบกับทั้งสองคนพร้อมกันโดยที่ไม่รู้ว่าทั้งสองคือคนละคนกัน เมื่อความจริงเปิดเผยเธอแทบจะรับกับเรื่องนี้ไม่ได้เลยเพราะในสังคมไทยเรื่องผัวสองเมียหนึ่งมันแทบจะไม่มีใครยอมรับอยู่แล้ว แต่ทั้งสองก็ยังดื้อรั้นไม่สนโลกอะไรเลยซักอย่างสนแค่ว่าพวกเขาจะต้องได้คบกับเธอต่อไปและจะไม่มีใครมาว่าอะไรเขาได้ด้วย

เรื่องราวความรักในครั้งนี้มันจะอลวนแค่ไหนต้องไปติดตาม ส่วนเรื่องNC+ขอบอกว่าแซ่บซี้ดถึงเครื่องใน

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายติดเรท 3P ขอให้ทุกคนใช้วิจารณญาณในการอ่าน ทุกฉากทุกตอนสถานที่ถูกสมมุติขึ้นมาทั้งนั้นไม่มีความเป็นจริงไม่มีสถานที่จริง

นิยายถูกกลั่นออกมาจากหัวสมองของผู้แต่ง ขอความกรุณาอย่าคัดลอก ดัดแปลงหรือก๊อป ถ้าเราพบเห็นเราจะดำเนินคดีทันทีโดยไม่มียอมความใดๆ

JT-small : เขียน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว