ราคีพิศวง (25+)
0
ตอน
303
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

------------หกโมงเย็นของวันพฤหัสบดี---------------- 

“กระต่าย มาช่วยแม่ปลอกกระเทียมหลังบ้านหน่อย” : เสียงของแม่ที่กำลังตะโกนดังมาจากหลังบ้าน ขณะที่ฉันกำลังนอนดูละครตอนเย็นอยู่ 

“จ้าแม่ เดี๋ยวขอดูละครให้จบอีกตอนก่อน” : ฉันขานรับกลับไปอย่างไม่ค่อยเต็มใจนัก 

หลังดูละครจบไปหนึ่งตอน ฉันก็รีบออกไปช่วยเเม่ปอกกระเทียมที่หลังบ้านโดยที่ไม่รู้ว่าขณะนั้นพ่อและเพื่อนพ่อรวมทั้งหมด 5 คนกำลังตั้งวงกินเหล้าอยู่ในบริเวณครัวที่แม่กำลังทำกับข้าวอยู่

“เอาอีกแระ พ่อไม่คิดจะเก็บเงินบ้างหรือยังไง กินเหล้าวันเว้นวันเชียว” : ฉันบ่นพึมพำในใจขณะที่กำลังช่วยแม่ปอกกระเทียม 

“ไม่เจอนาน โตเป็นสาวแล้วนะ” : เสียงลุงพงศ์ 1 ในเพื่อนพ่อที่อยู่ในวงทักขึ้นมา  

ฉันได้แต่ยิ้มแห้งๆกลับไป

“อยู่ ม.ไหนแล้วล่ะ” : เสียงลุงพงศ์ถามต่อ  

“ม.6 ค่ะ” : ฉันตอบลุงพงศ์ไปด้วยเสียงนิ่งๆ 

ลุงพงศ์เป็นเพื่อนรุ่นเดียวกับพ่อและรู้จักกับพ่อสมัยที่พ่อเคยไปเป็นแรงงานอยู่ที่ไต้หวัน แถมยังเป็นพ่อของดาวอดีตเพื่อนสนิทของฉัน ที่ต้องบอกว่าอดีตเพื่อนสนิทก็เพราะว่าตอนอยู่ ม.3 นังดาวเพื่อนตัวดีแอบไปกิ๊กกับรุ่นพี่ที่ฉันเคยบอกมันว่าฉันแอบชอบ ตั้งแต่นั้นมาฉันก็เลยไม่คุยกับดาว 

“ลุงไม่ค่อยเห็นเอ็งไปหาดาวบ้างเลย เนี่ยพอรู้ว่าลุงจะมาบ้านเอ็ง ดาวมันก็ฝากความคิดถึงมาหาเอ็งอยู่” 

“อ๋อ ช่วงนี้หนูยุ่งๆค่ะ กำลังอ่านหนังสือเตรียมสอบกลางภาคด้วย” ฉันตอบลุงพงศ์แบบบ่ายเบี่ยง กลัวจะโดนจับโป๊ะได้ว่าฉันไม่ถูกกับลูกสาวของลุงแล้ว เดี๋ยวจะโดนผู้ใหญ่ไต่สวนกันยาวอีก 

สิ้นบทสนทนาแบบถามคำตอบคำระหว่างฉันกับลุงพงศ์ ฉันก็ก้มหน้าก้มตาช่วยแม่ปลอกกระเทียมต่อ

จริงๆแล้วที่ฉันต้องทำเป็นนิ่งๆ วางมาดขรึมๆ ก็เพราะว่าฉันกำลังเขิน อาวุฒิ 1 ในคนที่กำลังนั่งกินเหล้าอยู่กับพ่อ 

อาวุฒิเป็นรุ่นน้องพ่อ รู้จักกับพ่อเพราะอาวุฒิเคยเข้ามาจีบอาติ๊กซึ่งเป็นน้องสาวแท้ๆของพ่อฉัน แต่อาวุฒิจีบอาติ๊กไม่ติดและตอนนี้อาติ๊กก็ได้ผัวฝรั่งไปอยู่ที่เยอรมันแล้ว ด้วยความที่เมื่อก่อนอาวุฒิเคยมาเทียวไล้เทียวขื่อกับอาติ๊กอยู่บ่อยๆ ก็เลยคุ้นเคยกับคนที่บ้านของฉันจนตอนนี้สนิทกันจนมาสังสรรค์ที่บ้านฉันอยู่เป็นประจำ อาวุฒิจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีตรงสเปกฉันเลยเพราะว่า อาวุฒิอายุเพิ่งจะสามสิบต้นๆ เป็นคนหน้าไทย คิ้วเข้ม ผิวแทน แถมหุ่นกำยำแบบธรรมชาติเนื่องจากอาวุฒิเป็นทหารและชอบไปเล่นฟุตบอลแถวๆกองร้อยเกือบทุกเย็น

ฉันแอบชอบอาวุฒิตั้งแต่สมัยอาวุฒิเข้ามาจีบอาติ๊กตั้งแต่แรกๆและทุกครั้งที่อาวุฒิมาที่บ้าน ฉันก็ชอบหลบขึ้นไปบนบ้านเพราะฉันเขิลจนทำตัวไม่ถูก

แต่ตอนนี้นี่สิเป็นครั้งแรกที่ฉันได้มาใกล้ชิดอาวุฒิขนาดนี้ ฉันรู้สึกร้อนผ่าวไปทั่วทั้งตัว หน้าและหูแดงมาก ก็เพราะมุมที่ตรงอาวุฒิกำลังนั่งมันอยู่ตรงข้ามฉันพอดี แถมตอนที่อาวุฒิกำลังกินเหล้ากับพ่อ สายตาของอาวุฒิก็จ้องตรงมาที่ฉันบ่อยมากแถมบางครั้งก็ยิ้มมุมปากเล็กๆให้ฉัน (ฉันไม่ได้มโนไปเองนะ)

ตัวฉันเองก็แรงใช่ย่อย ก็แกล้งแอบสบตา หลบตาอาวุฒิกลับไปอยู่บ้าง ทำเหมือนให้ท่าแต่ไม่ก็ดูเหมือนไม่ให้ท่าเกินไป

แม่ฉันสงสัยเห็นท่าแล้วว่า ลูกสาววัยสาวมานั่งใกล้ๆกลุ่มชายกลางคนและชายสูงวัยที่กำลังก๊งเหล้ากันอยู่ดูแล้วจะไม่งามก็เลยรีบไล่ฉันไปอาบน้ำ

 

-------- ซู่ววววววววววววว-------- เสียงของน้ำฝักบัวที่เปิดไว้จนแรงสุด 

"อ่าาาาาาาาาา" 

ทันทีที่น้ำอุ่นโดนตัวฉัน ฉันก็รู้สึกผ่อนคลายอย่างมาก ฉันยืนนิ่งๆโดยให้หัวไม่ต้องคิดอะไรภายใต้ฝักบัวปล่อยให้กระเสน้ำอุ่นชำระคราบเหงื่อและสิ่งสกปรกออกไป 

ขณะที่ฉันกำลังยืนนิ่งๆให้หัวสมองโล่งๆอยู่นั้น ภาพของอาวุฒิก็เข้ามาในจินตนาการของฉัน ในหัวของฉันตอนนี้กำลังเห็นภาพของอาวุฒิที่กำลังส่งสายตามองมาที่ฉัน เขายิ้มเล็กๆ ริมฝีปากบางๆของอาวุฒิช่างดูเย้ายวนยิ่งนัก พร้อมกับฟันที่เรียงเป็นระเบียบ และกล้ามแขนที่อยู่ภายใต้เสื้อยืดทหารที่รัดจนดันหัวนมออกมา 

ขณะที่กำลังจินตการถึงอาวุฒิ ฉันก็ใช้มือลูบไล้ไปตามร่างกายของฉัน ทั้งขาอ่อน ต้นคอ ราวกับว่ามือของฉันคืออาวุฒิที่กำลังไซร้ฉันอยู่ 

ฉันใช้มือข้างหนึ่งเขี่ยหัวนมของฉัน ขณะที่นิ้วที่เรียวยาวอีกข้างก็คลึงบริเวณกลีบน้องสาวของฉัน  

"อู่วววววห์" 

ฉันเริ่มค่อยๆเอานิ้วเรียวยาวสอดเข้าไปในน้องสาวของฉันและเริ่มชักนิ้วเข้าและออกเรื่อยๆ โดยจินตนาการว่านิ้วของฉันคือแท่งของอาวุฒิที่กำลังแทงเข้าแทงออกอยู่ ซึ่งมันสร้างความเสียวอย่างมาก 

"อืมมมมมมมส์" 

ขณะที่กำลังซอยนิ้วเข้าออกอยู่นั้น ฉันเสียวมากจนเผลอลือตัวจนครางชื่ออาวุฒิออกมาเบาๆ  

ยิ่งในหัวเห็นหน้าอาวุฒิชัดเท่าไหร่ นิ้วของฉันก็ชักเข้าชักออกถี่มากขึ้นเท่านั้น จนกระทั่งฉันซอยนิ้วอย่างแรงจนน้องสาวหลั่งน้ำออกมาอย่างเต็มที่พร้อมกับร่างที่กระตุก  

วันนี้เป็นวันที่ฉันช่วยตัวเองแล้วเสร็จแรงมาก ฉันอมยิ้มและสุขอย่างบอกไม่ถูก 

จากที่ฉันชอบอาวุฒิเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว พอมาเจอท่าทีของอาวุฒิดูเหมือนมีใจให้ฉันในวันนี้และความรู้สึกที่เสียวสุดๆหลังจากที่ช่วยตัวเองโดยจินตการถึงหน้าอาวุฒิ ก็ยิ่งทำให้ฉันแทบคลั่งรักอาวุฒิเลยหล่ะ 

 

——————เกือบสามทุ่ม ขณะที่วงเหล้าแยกย้ายกลับกันหมดแล้ว——------- 

ส่วนฉันที่ตอนนี้กำลังอยู่ในชุดนอนแต่ยังไม่เตรียมนอน ขอโทรเม้าท์มอยกับฝน เพื่อนสนิทคนใหม่ของฉันซักหน่อย. ฝนเป็นเพื่อนสนิทของฉันหลังจากที่ฉันกับดาวไม่ได้สุงสิงกัน แถมมันก็เป็นเรื่องบังเอิญเป็นอย่างมากที่พ่อของฝนเป็นทหารสังกัดเดียวกันกับอาวุฒิ แล้วบ้านยัยฝนเป็นบ้านพักที่อยู่ในค่ายทหาร และบ้านของฝนอยู่ติดกับบ้านของอาวุฒิเรียกได้ว่าติดกันแบบห้องน้ำใช้ผนังเดียวกัน 

"ฝน แกรู้ไหมวันนี้ชั้นเจอใคร"  

"ไม่รู้อ่ะ ขี้เกียจทาย บอกมาเหอะ" 

"โอ้ยยย ไม่หนุกเลย ก็อาวุฒิไง เขามากินเหล้าบ้านชั้น" 

"แปลกตรงไหน อาวุฒิก็ไปกินเหล้าที่บ้านแกออกจะบ่อย" 

"ก็รอบนี้ไม่เหมือนทุกรอบหน่ะสิ ชั้นกับเขา นั่งตรงข้ามกัน ชั้นว่าอาวุฒิแอบชอบชั้นเพราะชั้นเห็นเขามองหน้าชั้นแบบมีเลศนัย" 

"แกอย่ามโน อาวุฒิเขามีเมียแล้ว จะไปอ่อยแกทำไม เดี๋ยวเมียอาวุฒิก็จะมาฆ่าแกหรอก" 

"ห้ะ?? อะไรนะ" : ฉันตกใจเพราะเท่าที่รู้มา อาวุฒิครองตัวเป็นหนุ่มโสดมาตลอดตั้งแต่หลังจากที่จีบอาติ๊กไม่สำเร็จ อาจจะมีหาเศษหาเลยบ้างตามประสาชายโสดแต่อาวุฒิก็ไม่เคยเปิดตัวแฟนจริงๆจังๆซักที 

"ไหน ขอรายละเอียดสิ แฟนอาเค้าเป็นใคร สวยไหม ใครสวยกว่ากัน ฉันหรือเค้า แล้วเค้าคบกันนานยัง" : ฉันยิงคำถามรัวๆหายัยฝนเพราะความหึงครอบงำ 

"โอ้ยยย ใจเย็นแก ชั้นจะตอบคำถามไหนก่อนดี เอาเป็นว่า แกเซอร์ไพรส์แน่" 

"เซอร์ไพรส์อะไรว่ะ นี่แกอย่าบอกนะ ว่าอาวุฒิมีแฟนเป็นผู้ชาย" 

"จะบ้าหรอแก อาวุฒิออกจะแมนขนาดนั้น" 

"เอ้า!!แล้วเซอร์ไพรส์อะไรว่ะ บอกมาดิ๊" : ฉันเซ้าซี้ฝนเพื่อที่จะเอาคำตอบมาให้ได้ แต่เจ้าฝนยิ่งเห็นฉันร้อนรนใจก็ยิ่งชอบใจ โดยไม่ยอมตอบให้ฉันคลายข้อสงสัยซักที 

"เอาเป็นว่า เสาร์นี้แกมาบ้านชั้น มาให้เห็นกับตาแกเอง" 

"สรุปนี่คือจะไม่บอกใช่ไหม" : ฉันถามฝนอีกครั้ง 

"ฮ่าๆ สนุกดีว่ะ ได้แกล้งคน งานนี้สนุกแน่" : ยัยฝนทิ้งทัายไว้ยิ่งทำให้ชั้นอยากรู้ 

คืนนี้ฉันนอนแทบไม่หลับ อารมณ์หนึ่งก็คือ เหมือนคนอกหัก ส่วนอีกอารมณ์ก็คือ ค้างคาใจกับคำพูดของยัยฝนที่ทิ้งไว้เป็นปริศนา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว