ทั้งที่อุตส่าห์หอบท้องหนีผู้ชายใจร้ายมาได้ตั้ง 3 ปี เหตุไฉนฟ้าดินถึงเล่นตลกส่งพ่อของลูกให้มาเจอเธออีกครั้ง แถมยังมาในรูปแบบสถานะ 'เจ้านาย' กับ 'ลูกน้อง' ด้วยเนี่ยสิ!

ห ว น ร้ า ย คื น รั ก

 

 

การที่เขาบอกว่าเธองี่เง่า หมายความว่าเธอต้องทนเห็นเขาไปไหนมาไหนกับผู้หญิงที่แม่เขาเลือกให้น่ะเหรอ ถ้าจะไม่แคร์กันขนาดนี้ ก็เลิกกันไปเลยดีกว่า แล้วทนคบกันมาตั้ง 4 ปีทำไมวะ ถ้าจะเลือกคนที่แม่หาให้....

 

ทั้งที่อุตส่าห์หอบท้องหนีผู้ชายใจร้ายมาได้ตั้ง 3 ปี เหตุไฉนฟ้าดินถึงเล่นตลกส่งพ่อของลูกให้มาเจอเธออีกครั้ง แถมยังมาในรูปแบบสถานะ 'เจ้านาย' กับ 'ลูกน้อย' ด้วยเนี่ยสิ!

 

 

พิช • พี่อัต

:

 

ทักทาย

สวัสดีค่ะ เป็นนักเขียนมือใหม่เพิ่งหัดแต่ง ฝากพิจารณาผลงานเรื่องแรกด้วยนะคะ แต่ก่อนเป็นเพียงนักอ่านตัวยง ยังไม่เคยมีประสบการณ์เขียนนิยายมาก่อน นิยายเรื่องนี้สร้างขึ้นตามจิตนาการผู้แต่ง ไม่ได้พาดพิงถึงบุคคลใด เนื้อเรื่อง สถานที่ และตัวละครไม่มีอยู่จริง สามารถติชม ชี้แนะได้ค่ะ ไรท์จะนำข้อบกพร่องไปปรับปรุงแก้ไขและพัฒนาสักยภาพต่อไป หากผิดพลาดประการใดกราบขอโทษนักอ่านทุกท่านไว้ ณ ที่นี้

 

_____________

________

นิยายเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ทั้งสถานที่ เนื้อเรื่องและตัวตัวละครไม่มียู่จริง เป็นเพียงบุคคลที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเพิ่มอรรถรสเนื้อหาของนิยายให้มีความบันเทิง สนุกสนาน เพลิดเพลินขึ้นเท่านั้น นักอ่านที่รักโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ

-ซูหนี่ว์,หงส์สีชาด-

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0