(SS1) นายท่านคะ...เบาๆ หน่อยค่ะ

อีโรติก

จบ (SS1) นายท่านคะ...เบาๆ หน่อยค่ะ

(SS1) นายท่านคะ...เบาๆ หน่อยค่ะ

sunnie🌞

อีโรติก

66
ตอน
153K
เข้าชม
435
ถูกใจ
424
ความคิดเห็น
747
เพิ่มลงคลัง

E-book ออกแล้วนะค้าบ ใครอยากเก็บเอาไว้เป็นที่ระลึก อยากให้ค่าขนมไรท์ตาดำๆ คนนี้ก็จิ้มๆ ลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลยยย

 

http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTczMjM2NSI7czo3OiJib29rX2lkIjtpOjE0NjczNDt9

 

หรือเสิร์ช: นายท่านคะ...เบาๆ หน่อยค่ะ, มาคัส, ฮานะ

 

ซื้อกันเยอะๆ นะคะ อยากเอาเงินไปคอมมิชปกนิยายบวกซื้อชานมกินค่ะ5555555

 

ราคาจะอยู่ที่ 219 บาทนะคะ (ใน apple 249 บาท) แต่ๆๆๆ ตอนนี้จัดโปรโมชันลดราคาเหลือเพียง 149 บาทเท่านั้น!!! (ตอนแรกที่เราบอก 179 บาทไปคือไม่ใช่นะคะ เรามือลั่นค่ะ เผลอกดเลขในโปรโมชันเป็น 149 บาทก็เลยปล่อยเลยตามเลยไป ถือซะว่าเป็นของขวัญให้กับคุณรีดแล้วกันนะคะ555) โปรโมชันนี้จะอยู่ถึง 3 มี.ค. 64 เท่านั้นนะคะ ลดเยอะขนาดนี้ไม่ซื้อเสียดายแย่เลยน้า รับรองว่าคุ้มค่ากับเงินทุกบาททุกสตางค์แน่นอนค่ะ!!!

 

ถ้าคุณซื้อ E-book นายท่านคะ...เบาๆ หน่อยค่ะ SS1 คุณจะได้พบกับ...

 

- การเปิดปมส่วนหนึ่งของมาคัส

 

- การกลับมาของเคลตัน

 

- การเปิดตัวเมอริน นางร้ายของนิยาย

 

- ความลับของฮานะ

 

- เงื่อนงำเกี่ยวกับสาเหตุการตายของฮานะ

 

- เพื่อนใหม่ของฮานะ

 

- การเข้ามามีบทบาทของตัวละครที่คุณอาจคาดไม่ถึง

 

- อื่นๆ อีกมากมาย

 

มีคนถามเราด้วยว่าตอนจบ SS1 ค้างมั้ย? เราอยากให้ทุกคนลองจินตนาการว่าตัวเองกำลังนั่งอยู่บนเครื่องเล่นเฮอริเคน ขึ้นไปถึงจุดบนสุด กำลังดูวิวสวยๆ แต่จู่ๆ ก็ตกฮวบลงมาด้านล่างค่ะ...ตอนจบ SS1 เป็นแบบนั้นเลย ;)

.

คำถามที่ไรท์คิดว่ารีดอยากถาม

สาเหตุที่เปิดเรื่องใหม่บ่อย: เหตุผลหลักๆ คือต้องการกำลังใจค่ะ อยากอ่านคอมเม้นของคุณรีดที่น่ารักทุกคน

จะแต่งจบมั้ย: อยากแต่งจนจบค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับเวลาว่าง จำนวนคนอ่าน+คอมเม้น และความแมสของนิยายด้วยค่ะ ก็เหมือนกับนักเขียนทุกท่านที่อยากให้คนอ่านนิยายเยอะๆ เราก็อยากให้มันเป็นแบบนั้นเช่นกัน แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือเราอยากอ่านคอมเม้นของทุกคนมากกว่าค่ะ กำลังใจสำคัญสำหรับการแต่งนิยายจริงๆ นะคะ

.

Warning!!!

1. นิยายเรื่องนี้เหมาะกับผู้อ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป เนื่องจากตัวละครมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม มีการใช้คำหยาบและความรุนแรง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

2. มีฉาก NC ที่อาจกระทบกระเทือนต่อจิตใจและมีฉาก NC แบบ 3p แต่พระเอกมีคนเดียวนะคะ

3. ตัวละครในเรื่องเป็น abuser มีความผิดปกติทางจิตรุนแรง ชอบใช้กำลัง และเนื้อเรื่องค่อนข้างจะเป็นปิตาธิปไตย นักเขียนไม่ได้สนับสนุนให้มีคนแบบนี้อยู่ในสังคม ถ้ามึคนแบบนี้อยู่ในชีวิตจริง มันไม่ใช่เรื่องโรแมนติกแบบในนิยายค่ะ เรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น แต่ถ้าใครอ่านแล้วรู้สึกไม่สบายใจ เราแนะนำให้หยุดอ่านนะคะ

4. ห้ามคัดลอกหรือดัดแปลงส่วนในส่วนหนึ่งของเรื่องเด็ดขาด

.

*มีแพลนจะทำ e-book (soon!!!)*

 

ชีวิตของฉันช่างรันทดอะไรเช่นนี้ คิดว่าตายแล้วจะได้โอกาสเกิดใหม่เป็นคนธรรมดาที่สุขภาพแข็งแรง แต่ไหงดันเกิดมาเป็นทาสบำเรอกามแวมไพร์สายเอสซะได้!!!

 

Character

 

"ถ้าเปรียบเธอกับไพ่โป๊กเกอร์ เธอคือไพ่ที่มีแต้มต่ำสุดในสำรับอย่างไม่ต้องสงสัย"

ฮานะ (21)

สาวลูกครึ่งญี่ปุ่นที่ตอนกลางวันเป็นนักศึกษาแต่ตอนกลางคืนเป็นนางบำเรอของแวมไพร์ซึ่งในอดีตเธอเคยได้รับความช่วยเหลือจากเขา ฮานะรักและทุ่มเทให้เจ้าชีวิตของเธอทั้งหัวใจ ภายนอกเธอดูเป็นคนกร้านโลกและไม่แคร์ใคร แต่ความจริงแล้วเธอน่าสงสารมาก เธอรักคนที่มิอาจรักได้และรู้ดีว่าเขาไม่มีวันรักเธอ และแม้แต่ช่วงสุดท้ายของชีวิต...เธอก็ตายเพราะคนที่เธอรัก

เอาเถอะ ฮานะที่ฟื้นขึ้นมาจากความตายเป็น 'New' ฮานะแล้ว และฮานะคนนี้จะไม่ยอมถูกกดขี่หมเขงอยู่ฝ่ายเดียวแน่!

.

"ถ้าเปรียบเขากับไพ่โป๊กเกอร์ เขาคือไพ่เอซโพดำ...ไพ่ที่มีแต้มสูงสุด"

มาคัส (ระบุไม่ได้)

แวมไพร์ผู้โหดเหี้ยม เย็นชา และไร้ความรู้สึก เห็นมนุษย์เป็นเพียงที่ระบายอารมณ์เท่านั้น เขารู้ว่าฮานะรักเขา แต่แทนที่จะตอบรับความรู้สึกของเธอ เขากลับใช้ความรักนั่นสร้างความสุขให้กับตัวเอง รสนิยมเซ็กส์ของเขานั้นรุนแรงและป่าเถื่อนจนเกินรับไหว มีแต่ฮานะเท่านั้นที่ยอมทนและเธอก็ทำหน้าที่ของเธอได้ดีซะด้วย

ชายผู้นี้ไม่รู้จักความรักและคิดว่ามันเป็นสิ่งที่อ่อนแอ จนกระทั่ง...ผู้หญิงที่เขามองข้ามมาตลอดเปลี่ยนไปเป็นคนละคน

.

"ถ้าเปรียบเขากับไพ่โป๊กเกอร์ เขาก็คงเป็นไพ่ joker...ล่ะมั้ง?"

เคลตัน (ระบุไม่ได้)

น้องชายของมาคัส มีนิสัยเสเพล ไม่เอาถ่านชอบเล่นไปวันๆ ด้วยภาพลักษณ์ที่เหมือนคนโง่ทำให้คนมองข้ามพลังพิเศษของเขาไป เคลตันสามารอ่านและควบคุมจิตใจคนได้ แต่สรุปแล้วเขาเป็นคนโง่หรือคนฉลาดที่วางแผนได้แยบยลกันแน่ล่ะ?

.

.

.

SPOIL

"อีกไม่นาน...คุณจะเจอคนที่คุณรักและจะปล่อยฉันไปในที่สุด" ฉันเงยหน้าขึ้นมองใบหน้าไร้อารมณ์ของมาคัสทั้งน้ำตา ปลายมีดคมที่จ่ออยู่ที่คอทำให้ฉันไม่กล้าแม้แต่จะหายใจ

"เหรอ? เธอคิดว่าฉันจะยอมปล่อยเธอไปจริงๆ งั้นเหรอ? " มาคัสพูดเสียงเรียบ ริมฝีปากหยักสวยเหยียดยิ้มเย็น "มองโลกในแง่ดีไปหน่อยมั้ง ฮานะ"

"ทะ ทำไม..."

ดวงตาสีควันบุหรี่คุกรุ่นไปด้วยไฟแห่งโทสะทำให้หัวใจดวงน้อยเต้นไม่เป็นส่ำ ในหัวมีแต่คำถามอยู่เต็มไปหมด สิ่งที่มาคัสพูดเมื่อครู่หมายความว่ายังไง เขาทำเหมือนกับว่า...

...เขาจะไม่มีวันปล่อยฉันไปถึงแม้จะเจอคนที่รักก็ตาม

"ร้องไห้ทำไมล่ะ? เธอชอบให้ฉันทำไมแบบนี้ไม่ใช่เหรอ? "

"ฉะ ฉัน..."

"ไม่ต้องห่วงนะ ฉันจะมอบมันให้เธอเอง...ความเจ็บปวดที่เธอชอบนักชอบหนาน่ะ"

"ไม่นะ...กรี๊ดดดด!!! "

 

 

.

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว