โปรยเรื่อง... 

 

  

  

  

การได้พบ 'ต้นกล้า' นับเป็นของขวัญที่ดีที่สุดของ'แก้วกัญญา 

เขาเข้ามาสอนให้รู้จักความรู้สึกที่ไม่เคยได้รับ ความรัก ความอบอุ่น และการปลอบโยน 

หัวใจสีเทาจนเกือบมืดดำเริ่มเปลี่ยนไป กระทั่งวันหนึ่งที่ต้องตัดสินใจ แก้วกัญญาเลือกการเสียสละเขาไป ยอมอ้างว้างดังเดิมเพราะรักหมดใจ และด้วยหัวใจอ่อนแอเกินจะกล้าร้องขอ 

'ความรัก' คือสิ่งที่แก้วกัญญาปฏิเสธว่าไม่ต้องการ แต่แล้วยามคนเคยรักกันทำร้าย หัวใจดวงน้อยกลับป่นปี้จนยับเยิน ของขวัญที่ดีที่สุดกลับกลายเป็นฝันร้ายในค่ำคืนมืดมิด... 

กว่าต้นกล้าจะรู้ตัวว่าลงมือทำร้ายคนผิด หัวใจดวงน้อยของเขาก็ลอยคว้างไปไกลแสนไกล 

คงไม่มีสิ่งใดจะทำให้เธอกลับมาหากันได้ นอกจากความรักจากใจของเขา ต่อให้ต้องใช้เวลานานแค่ไหนเขาก็ยินดีจะรอ ทั้งชีวิตเขาขอมอบมันให้กับคนโหยหา... ในเมื่อสิ่งที่เขาปรารถนาคือรักจากเธอ... เป็นเธอที่เขาโหยหาไม่ต่างกัน... 

  

สวัสดีค่ะ :) ทักทายนักอ่านของจุมพิตหวานอีกครั้ง เรื่องนี้เป็นเรื่องสุดท้ายของของนวนิยายชุด 'เมื่อดวงใจประจักษ์รัก' ค่ะ  

เรื่องนี้ไรต์ตั้งใจจะเขียนให้อ่านกันฟรีค่ะ เป็นการขอบคุณนักอ่านที่ให้การสนับสนุนกันมาโดยตลอด อาจจะน้อยนิดแต่หวังว่านักอ่านจะมีความสุขกับนิยายเรื่องนี้ได้บ้างนะคะ ^^ 

  

'แก้วกัญญา' หากท่านใดได้อ่านในเรื่องที่ผ่านมา 'ยอมรัก' เธอคือตอนร้ายที่นักอ่านเกลียดแสนเกลียด แต่ความร้ายของแก้วกัญญานั้นมีที่มาที่ไปค่ะ ทุกอย่างจะเฉลยในเรื่องนี้นะคะ ส่วน 'ต้นกล้า' ผู้ชายอบอุ่นที่มีความลับบางอย่างเก็บซ่อนไม่แพ้แก้ว เป็นคนที่นักอ่านต่างเข้าใจ เรื่องนี้จะพาไปเข้าใจและรู้จักพี่ต้นมากยิ่งขึ้นค่ะ  

พี่ต้นเคยเป็นของขวัญที่ดีที่สุดของแก้ว แต่เมื่อความโกรธและความเข้าใจผิดเข้าครอบงำ จากบทลงโทษก็กลายเป็นการทำร้ายคนที่เขารักอย่างสาหัส 

แล้วแบบนี้ทั้งสองจะกลับมารักกันได้อย่างไร ติดตามได้ใน 'โหย (หา) รัก' ค่ะ 

  

 

  

credit allpicture : pinterest,google 

ปล.นวนิยายมีการเปลี่ยนชื่อค่ะ จากโหยรัก เนื่องจากซ้ำกับนักเขียนบางท่านค่ะ 

  

ฝากติดตามไปด้วยกันนะคะ ขอบคุณค่ะ <3 

จุมพิตหวาน (ปลอบขวัญ) 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว